Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Lưu ý khi đặt tượng thần thánh trong nhà

Thứ Tư, 08/08/2012 10:00 (GMT+07)

Nhiều gia đình Trung Quốc và Việt Nam lập bàn thờ thần thánh và tổ tiên trong nhà. Họ cho rằng vị trí đặt bàn thờ thuận lợi nhất là tại đại sảnh, nơi đối diện trực tiếp với cửa chính, sao cho mỗi khi bước vào nhà đều nhìn thấy bàn thờ. Tuy nhiên, để phù hợp với phong thủy, bàn thờ nên đặt ở hướng Tây Bắc của ngôi nhà hoặc của căn phòng. Đây là hướng trượng trưng cho sự thiêng liêng, cao quý. Bàn thờ phải luôn sạch sẽ và thường xuyên thắp nhang. Điều này đặc biệt quan trọng nếu bàn thờ đặt ở hướng trực tiếp đối diện cửa chính.

Tượng thần thánh hoặc vật thể thiêng liêng phải đặt ở trên bàn có kệ cao. Đèn trên bàn thờ luôn được bật sáng để thu hút năng lượng dương. Điều này có tác dụng tốt hơn treo đèn chùm trong trong đại sảnh.

(Ảnh chỉ mang tính minh họa)

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm một số gợi ý sau:

- Tượng thần thánh hoặc các vật thể linh thiêng (tranh ảnh hoặc tượng thần, phật không được đặt cùng chung tường với phòng vệ sinh) cũng như không được đặt đối diện trực tiếp với của phòng vệ sinh.

- Tượng thần thánh và các vật thể thiêng liêng không được nằm bên dưới (tầng trệt) nhà vệ sinh (tầng lầu).

- Tượng thần thánh không được đặt trực tiếp bên dưới xà nhà hay dưới cầu thang vì điều này có nghĩa là người trong nhà thường xuyên bước qua thần thánh. Không được đặt đối diện trực tiếp với cầu thang.

- Không được đặt trong phòng ngủ, đặc biệt là phòng ngủ của vợ chồng.

- Luôn được đặt bên trong nhà và có mái che đầu.

(Theo Phong thủy để thành công trong công việc và kinh doanh)

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X