Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Những lưu ý phong thủy để có chuyến du lịch đẹp như mơ

Thứ Tư, 26/07/2017 15:10 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Chúng ta đang sống giữa mùa hè rực nắng với những chuyến du lịch đến khắp mọi nơi. Dù bạn đi đâu thì cũng hãy nhớ kĩ những lưu ý phong thủy này để có một chuyến du lịch thật tuyệt vời nhé.
 
Mùa hè cũng là mùa du lịch, mùa nghỉ dưỡng, ai cũng mong muốn kì nghỉ của mình được suôn sẻ và vui vẻ. Hôm nay Lịch ngày tốt sẽ chia sẻ với các bạn một vài lưu ý về phong thủy, hy vọng sẽ giúp cho chuyến đi của các bạn được thuận lợi và thành công như ý muốn.


luu y phong thuy khi di du lich
Lưu ý phong thủy khi đi du lịch cần biết để tránh xui xẻo 
 

1. Tránh chọn phòng nghỉ cuối hành lang

 
Người ta quan niệm rằng hành lang dài tựa như hình mũi tên, điểm cuối cùng của hành lang sẽ không mang lại điều tốt lành. Chính vì thế mà khi đi du lịch hay đi công tác, nếu có thể, bạn nên tránh không đặt những căn phòng nằm phía cuối hành lang, đặc biệt là căn phòng mà hành lang đâm thẳng vào cửa.

khong chon phong cuoi hanh lang
 
Theo nguyên tắc về phong thủy, đây là vị trí tập trung rất nhiều năng lượng xấu, ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe cũng như tâm trạng của người sống trong đó. Chúng ta đi nghỉ, đi chơi, điều cần nhất chính là sức khỏe, nếu không có sức khỏe thì chẳng thể thăm thú hay trải nghiệm được điều gì. Thêm nữa, nếu tâm trạng không được tốt thì chắc chắn sẽ ảnh hưởng đến cả chuyến đi, khiến mọi người không được vui vẻ và thoải mái nghỉ ngơi.
 

2. Không nên chọn phòng nghỉ không có cửa sổ

 
Cửa sổ cùng cửa ra vào giúp cho căn phòng được lưu thông khí. Nếu trong phòng không có cửa sổ thì tạp khí chỉ có vào mà không có ra, khí xấu tụ lại trong phòng.

Theo phong thủy, điều đó sẽ tác động xấu đến cả chuyến đi của bạn. Ngoài ra, quan điểm khoa học cho rằng phòng không có cửa sổ khiến cho không khí bị tù đọng và không được lưu thông, khiến cho cơ thể con người dễ mệt mỏi. Vì thế, khi đi nghỉ ở khách sạn, nhà nghỉ, tốt nhất bạn chớ nên chọn phòng không có cửa sổ.
 

3. Không để giường trống trong phòng

 
Đôi khi đi du lịch chúng ta gặp phải trường hợp trong phòng có quá nhiều giường mà nhu cầu sử dụng không thực sự cần đến hết tất cả số giường đó. Khi đó, bạn hãy để túi xách, quần áo hay đồ cá nhân của mình lên những chiếc giường trống kia. Đây là một lưu ý phong thủy đơn giản và rất dễ thực hiện.
 
Hành động đó đơn giản như một lời nhắc nhở, một dấu hiệu rằng chiếc giường đã có người sử dụng. Giường trống rất có thể sẽ thu hút những nguồn năng lượng xấu từ bên ngoài. Nhiều người còn cho rằng giường trống trong phòng sẽ mời gọi ma quỷ đến trêu chọc con người. Đặc biệt, với nhà nghỉ, khách sạn là nơi có nhiều người ra vào, cũng dễ ẩn chứa những bí ẩn về tâm linh, làm vậy có thể giúp bạn an tâm hơn, tránh được những rắc rối không đáng có.
 

4. Không tắt hết đèn khi ngủ ở khách sạn

 
Bạn nên để lại một bóng đèn nhỏ thắp sáng trong phòng khách sạn khi đi ngủ. Ở một nơi xa lạ, tắt hết đèn, chỉ để lại bóng tối có thể khiến bạn không được an tâm. Ánh sáng nhẹ nhàng, không quá chói sẽ giúp cho giấc ngủ đến với bạn dễ dàng hơn, đảm bảo sức khỏe cho ngày du lịch tiếp theo.

khong tat het den khi ngu
 
 
Đặc biệt, với những người mệnh Thổ hoặc mệnh Hỏa thì ánh đèn ấm áp trong phòng còn có tác dụng phong thủy, đem lại may mắn và thuận lợi cho bạn trong những chuyến đi.
 

5. Giật nước xả toalet ngay khi vào phòng

 
Nhiều người khi đi du lịch có thói quen là vừa bước vào phòng nghỉ lập tức vào toalet và giật nước xả. Họ tin rằng đây là một lưu ý phong thủy để xua tan những tạp khí, yêu khí còn lẩn khuất trong phòng. Nhìn từ góc độ khoa học thì đây cũng là một hành động hợp lý bởi nó giúp đảm bảo vệ sinh, bởi phòng khách sạn được sử dụng bởi rất nhiều người trước khi chúng ta vào đó ở.
 

6. Hạn chế chụp ảnh buổi tối

 
Người ta quan niệm rằng ban đêm có thể xuất hiện nhiều hồn ma bóng quế, khi chúng ta chụp ảnh rất dễ nhìn thấy những thứ không nên thấy. Ngoài ra, nếu nửa đêm chụp ảnh trong khách sạn có thể mời gọi những thế lực siêu nhiên ẩn nấp xung quanh, ảnh hưởng không tốt đến chuyến du lịch của bạn, là điều cấm kỵ khi chụp ảnh nên tránh để gặp những hiện tượng lạ.
 

7. Không nên chụp ảnh với nhà cổ, cây cổ thụ


khong chup anh voi nha co cu ky
 
Theo phong thủy, những căn nhà cổ, nhà cũ có tuổi thọ lâu năm hay những cây cổ thụ nghìn năm tuổi là nơi có linh khí.

Khi bạn chụp ảnh cũng chúng, rất có thể những nguồn năng lượng xấu từ đó sẽ bị hút vào bạn, mang tới những điều đen đủi, xui xẻo, hay thậm chí gây ra hiện tượng “ma ám” cho người chụp ảnh.
 

8. Chọn số tầng hợp phong thủy

 
Khi đi du lịch và chọn phòng nghỉ, nếu có thể, bạn nên chọn tầng khách sạn hợp với mệnh của mình. Mỗi một tầng đều tương ứng với mệnh ngũ hành riêng, ví dụ người mệnh Kim nên ở tầng có đuôi số 4 hoặc 9, người mệnh Mộc ở tầng có đuôi số 3 hoặc 8, người mệnh Thủy ở tầng có đuôi số 1 hoặc 6, người mệnh Hỏa ở tầng có đuôi số 2 hoặc 7, người mệnh Thổ ở tầng có đuôi số 1 hoặc 5.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X