Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Lưu ý phong thủy dành riêng cho các loại căn hộ

Thứ Tư, 10/06/2015 15:48 (GMT+07)

Cũng giống như nhà mặt đất riêng biệt, các căn hộ chung cư hay tập thể cũng cần có cách bố trí phong thủy hợp lí nhằm mang lại tài lộc và cuộc sống bình an cho gia chủ.

1. Đối với căn hộ chung cư hoặc tập thể
Trước khi quyết định chọn mua một căn hộ ở chung cư hoặc tập thể, bạn nên hỏi ý kiến của những chuyên gia phong thủy để chọn phòng hợp với tuổi, mệnh và căn của mình. Có thể chủ động dùng la bàn để tìm các hướng tạo phát cho mọi thành viên trong gia đình. 
Cần lưu ý lối vào của cả tòa nhà là nhân tố mang tính quyết định đối với tài vận, sự hưng thịnh, sức khỏe của chủ nhà. Tránh chọn những chung cư hoặc nhà tập thể phạm sát khí. Ngoài ra, không nên chọn các căn hộ ở phía cuối hành lang tối tăm, có cửa ra vào được bố trí quá gần hoặc đối diện với cầu thang. Bởi những vị trí này đều có ảnh hưởng xấu tới tài vận của bạn.

Luu y phong thuy danh rieng cho cac loai can ho hinh anh
Ảnh minh họa

2. Với những căn hộ diện tích nhỏ hẹp
Trong phong thủy nhà ở, một căn hộ có diện tích quá nhỏ hẹp trong khi đó mọi sinh hoạt diễn ra bình thường như nấu ăn, ngủ, tiếp khách, vệ sinh…dễ khiến toàn bộ năng lượng ngũ hành trong nhà bị xáo trộn hoặc xung khắc nhau. 
Cách hóa giải tốt nhất là sử dụng rèm hoặc vách ngăn lớn để quy hoạch lại các không gian sống tách biệt như phòng ngủ, phòng khách, phòng bếp…Gia chủ có thể sử dụng la bàn để tìm hướng tạo phát cho từng khu đồng thời hợp với mệnh và căn của mình. 

3. Đối với căn hộ penthouse
Căn penthouse là căn hộ nằm ở tầng trên cùng của một tòa nhà, đồng thời là căn hộ cao cấp nhất. Vị trí này vô cùng thoáng đạt và rộng rãi nhưng lại tiềm ẩn nhiều mối nguy hiểm như dễ gặp tai nạn bất ngờ mà khó thoát lui hoặc bị tấn công từ trên không...
Do đó, trước khi quyết định mua căn hộ penthouse cần phải xem xét vị thế xung quanh, nếu không đảm bảo yếu tố an toàn thì tuyệt đối không mua.
ST
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X