Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tại sao mãi vẫn nghèo? Vì chưa biết những lưu ý phong thủy ảnh hưởng tới tài vận

Thứ Ba, 18/07/2017 11:30 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tại sao đi làm chăm chỉ mà lương chẳng đủ tiêu? Tại sao cố gắng đủ cách mà nghèo vẫn hoàn nghèo? Ấy là vì bạn chưa chú ý tới phong thủy nhà ở, cùng nhắc nhở một số lưu ý phong thủy ảnh hưởng tới tài vận dưới đây nhé.

Nhung luu y phong thuy anh huong toi tai van
 

1. Phong thủy nhà ở có lợi cho tài vận

 
Lưu ý phong thủy ảnh hưởng tới tài vận đầu tiên là ở phía Đông Nam hoặc Tây Nam nhà ở có dòng sông, hồ nước hoặc ao lớn, bể bơi đều rất có lợi cho tài lộc, tài vận luôn chuyển biến theo chiều hướng tích cực, đặc biệt là với người làm ăn kinh doanh. 
 
Trong phong thủy, sơn quản nhân đinh thủy quản tài, có thể thông qua nguyên tắc này mà xây dựng hồ nước ở những vị trí đẹp, có tác dụng cải thiện tài vận. Hoặc trong phòng khách bày bể cá cũng có thể vượng tài, thúc tài vận.

Nếu điều kiện gia đình không cho phép nuôi cá thì trồng thực vật thủy sinh hoặc bố trí guồng quay nước, hòn non bộ có suối nhỏ cũng rất tốt lành.
 

2. Cách cải thiện phong thủy nhà ở hút tài vận

 
Một, thông qua phương vị để thúc đầy tài vận
 
Những người sinh ngày thiên can là Giáp, Ất thì tài vị ở tứ ngung (Đông Nam, Tây Bắc, Tây Nam, Đông Bắc).
 
Những người sinh ngày thiên can là Bính, Đinh thì tài vị ở phương Tây.
 
Những người sinh ngày thiên can là Mậu, Kỷ thì tài vị ở chính Bắc.
 
Những người sinh ngày thiên can là Canh, Tân thì tài vị ở chính Đông.
 
Những người sinh ngày thiên can là Nhâm, Quý thì tài vị ở chính Nam.
 
Ở tài vị hãy bố trí những vật phẩm phong thủy chiêu tài tấn lộc để thu hút vận khí, tăng cường thu nhập cho người trong nhà.
 
Hai, thông qua bố cục nhà ở để thúc đẩy tài vận
 
Nhà ở nhất định phải đón được ánh nắng tự nhiên, mang tới khí lành cát tường, vừa có lợi cho sức khỏe lại tốt cho tài lộc. Vì thế mà cửa sổ, cửa chính trong nhà không nên treo rèm quá dày, không nên đóng cửa cả ngày, sẽ ngăn trở dương khí tiến vào bên trong.

Luu y phong thuy anh huong toi tai van
 
Lưu ý phong thủy ảnh hưởng tới tài vận là không khí nhất định phải lưu thông. Trong phong thủy học, khí lưu thông đại diện cho tài vận chuyển động, khí lưu chuyển thì tài vận hanh thông nên nhà phải có cửa chính cửa sổ vừa phải, đón khí vào tiễn khí ra nhịp nhàng sao cho đông ấm hè mát là tốt nhất. 
 
Phòng ngủ nên lớn không nên nhỏ vì điều này ảnh hưởng tới sự tích tụ sinh khí. Phòng ốc sâu cạn sẽ trực tiếp ảnh hưởng tới vấn đề năng lượng dầy mỏng và khí tụ khí tán. Nhà mà bố trí các phòng có diện tích hợp lý (từ 15 tới 20m2), không quá nhỏ hẹp thì dễ tụ khí, không dễ tán khí, khí lưu thông ổn định, rất có lợi với tài vận. 

3. Phong thủy nhà ở bất lợi tài vận

 
Phòng có nhiều cửa bất lợi cho tụ tài, dễ khiến tài lộc trôi đi mất. Nhà có diện tích lớn mà nhiều cửa thì không hẳn là xấu nhưng nếu cửa trước cửa sau đối diện nhau, cửa hông cửa ngách va chạm nhau, cửa chính cửa phòng trùng xung nhau thì sẽ tạo thành sát khí. 
 
Biện pháp tốt nhất là khi thiết kế nhà cần thận trọng sao cho các thế cửa không đối nhau. Nếu không may phạm phải cấm kị phong thủy dẫn tới phá sản này thì hãy đóng một trong hai cửa đối lập, chỉ sử dụng một cửa để giảm bớt hung hiểm.
 
Nhà khuyết góc là lỗi phong thủy ảnh hưởng tài vận nghiêm trọng, bất kể là ở nhà của mình hay ở nhà thuê đều không nên chọn thế nhà này. Nhà thiếu góc biểu hiện tài vận thiếu hụt, thậm chí không có tài vị, không thể tàng phong tụ khí, tạo thành rủi ro, tài vận tổn hại không ngừng. Ngoài ra nhà thiếu góc còn bất lợi với tình yêu hôn nhân, người trong nhà thường xuyên lục đục. 
 
Cửa phòng ngủ đối diện cửa chính vừa không hợp phong thủy lại không tốt cho việc nghỉ ngơi, an dưỡng của chủ nhân. Tài vận thất thoát, làm ra bao nhiêu tiêu phá bấy nhiêu, thường có người ngoài nhòm ngó gây thị phi. Cần dùng bình phong, cây xanh chắn giữa để hóa giải lỗi lầm.

loi phong thuy anh huong tai van
 
Cửa chính đối diện ban công, khi từ ngoài vào chưa có nơi lưu lại đã đi ra, giống như mũi tên xuyên tim, chẳng những không tàng phong tụ khí, thiếu hụt tài vận mà còn mang tới những rủi ro nghiêm trọng đối với sức khỏe của người trong nhà. Thế nhà này cần dùng bình phong hoặc xâu tiền Ngũ Đế, Lục Đế hóa giải.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X