Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Lưu ý phòng ngủ của các cặp vợ chồng để có hôn nhân mỹ mãn

Thứ Ba, 22/10/2019 11:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Một số lưu ý phòng ngủ của các cặp vợ chồng sau đây tưởng là không quan trọng nhưng chúng đang âm thầm gây ảnh hưởng xấu tới mối quan hệ của các cặp đôi đấy.
 
Bạn có biết bất đồng quan điểm hay sự đồng thuận của cặp vợ chồng lại chịu ảnh hưởng từ những việc tưởng như vô thưởng vô phạt liên quan tới đồ vật ở trong phòng ngủ nhà bạn?

Theo phong thủy, những gì liên quan trong phòng ngủ đều ảnh hưởng tới mối quan hệ giữa hai người vì thế hãy để ý tới lưu ý phòng ngủ của các cặp vợ chồng từ những biểu hiện nhỏ để thay đổi cho phù hợp:
 

1. Vợ chồng nhất định phải chung chăn, chung gối


Có khá nhiều cặp đôi vô tư “chăn em em đắp, chăn anh anh dùng”, mạnh người nào nấy ngủ mà không biết rằng việc tưởng như rất cỏn con, vô hại này lại đang làm rạn vỡ tình cảm gia đình.

Có thể là vì thói quen cũ nên bạn không thích ai dùng chung chăn rồi tối lại kéo chăn khiến bạn tỉnh giấc hoặc mỗi người ngủ một giờ khác nhau nên muốn dùng chăn riêng đỡ đánh động người khác. Thế nhưng đã đến lúc bạn cần tìm giải pháp để tránh tình yêu của hai người rạn nứt trong thời gian tới, đừng cố chấp nếu bạn muốn có một gia đình hạnh phúc.

Nếu mạnh ai nấy sống, việc ai nấy làm thì sẽ biến thành “bạn chung giường" chứ nào có phải là vợ chồng tình thân. 

Thực tế là nếu một người thích thức đêm ở cùng với người ưa dậy sớm, họ hiếm khi lên giường cùng lúc hay thậm chí ở nhà cùng thời điểm. Việc tưởng nhỏ này có thể dẫn tới cảm giác bực bội, bất an và cô đơn. Từ đó họ có những khác biệt và dần lạnh nhạt với đối phương.

Nếu hai người không cùng một nhịp đồng hồ sinh học, bạn nên tìm một giải pháp nào đó hòng bắt nhịp được với đối phương. Ví dụ như họ vẫn đang cố làm việc thêm và ngủ muộn hơn thì bạn cũng kiếm việc gì mà mình thực lòn quan tâm để đợi người ấy đi ngủ bạn mới đi ngủ cùng. Hoặc hai người thẳng thắn trò chuyện để cùng tìm ra thời gian ngủ phù hợp cùng nhau.

Lý tưởng hơn nữa hai người hãy cùng chung một gối, bạn có thể chọn mua gối dài cũng là một giải pháp phù hợp.
 

2. Giường nằm ngay dưới xà ngang 


Tình huống này thường xảy ra khi kết hợp 2 phòng thành một phòng và để lại xà ngang ở trên tường.

Có xà ngang là nguyên nhân gây phiền nhiễu, tranh cãi, mâu thuẫn giữa các cặp vợ chồng vì chúng gây áp lực không nhỏ đến người ngủ trong phòng. Vì thế, đừng vì ngại thay đổi hay sửa lại cho phòng ngủ chỉn chu hơn mà gây ra ảnh hưởng xấu tới đời sống vợ chồng. Hãy che xà ngang đó lại hoặc làm phẳng nó nếu cần. 
 

3. Hai bên đầu giường nên để đồ giống nhau


Vì không hiểu rõ về phong thủy nên các cặp đôi thích gì mua nấy để ở hai bên phía đầu giường để trang trí hoặc để tiện lấy đồ mà không hiểu rằng việc nhỏ này thôi cũng đang gây ảnh hưởng tới tình cảm vợ chồng.

Năng lượng ở hai bên giường cần phải cân đối, do đó, bạn nên đặt đồ vật giống nhau ví dụ bên này đặt một cái cây thì bên kia cũng phải là một cái cây. Tốt hơn hết là nên đặt đèn ngủ vì chúng còn có tác dụng cải thiện mối quan hệ của vợ chồng bạn đấy. 
 
 

4. Tránh sơn tường màu hồng


Rất nhiều phụ nữ thích màu hồng và muốn sơn màu hồng ở nhiều nơi trong nhà đặc biệt là phòng ngủ của hai vợ chồng vì họ tin rằng điều đó rất lãng mạn.

An toàn nhất là sơn màu trắng hoặc gam màu cơ bản thật nhạt mang lại vẻ sạch sẽ, trong sáng trong phòng ngủ. Còn màu hồng được xem là màu gây ra cảm xúc không tốt cho cặp đôi, dễ có người thứ 3 xuất hiện phá hoại hạnh phúc gia đình. Vì thế, nên cân nhắc kỹ trước khi muốn sơn màu này trong phòng ngủ nhà bạn.
 

5. Đừng mở cửa phòng toilet đối diện với phòng ngủ


Ngoài việc sắp xếp phong thủy phòng ngủ sao cho vợ chồng thêm ân ái mặn nồng bạn cần lưu ý thêm rằng nếu đối diện phòng ngủ có phòng toilet thì nên đóng cửa này thường xuyên, việc để hai phòng này có cửa đối diện nhau không chỉ gây ảnh hưởng tới sức khỏe mà còn gây sóng gió trong hôn nhân của bạn nữa đấy. 
 

6. Không để gương đối diện với giường


Đây là lỗi cơ bản nhưng nhiều người vẫn gặp đó là để gương đối diện với giường. Chúng sẽ gây ra tâm trạng bất an, sợ hãi cho người nằm ngủ trên giường và đó là nguyên nhân dẫn đến mất ngủ, hay cáu kỉnh, gây ra mâu thuẫn vợ chồng,...

Việc để Tivi trong phòng ngủ có màn hình phản chiếu giường cũng có tác động tương tự, nhưng nếu vẫn muốn để Tivi trong phòng thì nên dùng một chiếc khăn phù lại trước khi đi ngủ.
 

7. Không để thêm bất cứ giường phụ nào trong phòng vợ chồng


Một số người thích đặt thêm một cái giường khác trong phòng ngủ của hai vợ chồng để cho tiện việc trẻ nhỏ có thể ngủ cùng một thời gian hoặc như lỡ có con cái lớn qua ngủ cùng, hay đề phòng ai đó qua chơi thiếu chỗ ngủ,...

Thế nhưng tốt nhất bạn nên tránh điều này, việc đặt thêm một chiếc giường khác mang lại hình ảnh người thứ 3 xen ngang cuộc sống vợ chồng. Vì thế, tránh để hôn nhân gặp vấn đề gây rắc rối thì gia chủ không nên xem nhẹ việc này.

Khánh Nhi

 

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X