Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Lưu ý khi với cây cảnh trong phòng ngủ

Thứ Hai, 27/10/2014 15:06 (GMT+07)

Mỗi loại cây, hoa đều có ý nghĩa riêng về mặt phong thủy. Việc sắp đặt cây cảnh trong phòng ngủ có ảnh hưởng trực tiếp đến vận khí của chủ nhà.


 
1. Không gian phòng ngủ (thuộc âm), thiên về tĩnh vì thế không nên trồng những loại cây to, màu đậm và gốc xù xì, thô nhám. Tránh những cây lá to làm vướng lối đi, cản trở việc di chuyển và che khuất tầm nhìn.


Đặt những cây hoa tươi ở đầu giường sẽ có hiệu quả khai vận cho gia chủ. Khi mua cây nên chọn màu sắc nhẹ nhàng làm chủ đạo, không nên chọn loại cây, hoa có màu và hương đậm để tránh sự ngột ngạt và dị ứng.

Đặt cây hoa tươi đầu giường khai vận cho chủ nhân

 
Trang trí cây xanh cần phù hợp với đặc điểm của phòng ngủ. Đó là sự mềm mại, thoải mái, dễ chịu và yên tĩnh. Vì vậy, khi chọn cây xanh bạn nên chọn cây có thân dài, có nhiều lá.


2. Không nên trồng cây tán rộng, um tùm hoặc cây có độ ẩm cao ở đầu giường; bởi việc tưới nước thường xuyên sẽ tạo cơ hội cho vi sinh vật sinh sôi, không gian ẩm ướt làm tăng khí âm gây mất cân đối âm dương và ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của gia chủ.


Một gợi ý nhỏ đó là nên trồng các loại cây, hoa có nhu cầu về lượng nước ít như lan quân tử, văn trúc, hoàng kim cát… Trong phòng ngủ cũng nên bài trí loại cây lá nhỏ có màu xanh nhạt tạo cho chủ nhà cảm giác ung dung, tự tại và an nhàn.


3. Nếu có ý định trồng cây cảnh trong phòng ngủ thì bạn nên dành thời gian để chăm sóc chúng luôn tươi tốt. Tránh để cây ở tình trạng kém phát triển dẫn đến héo úa. Cây cối là thước đo trường khí cho căn phòng, nếu để cây chết sẽ mang điều không tốt lành cho bạn.
 
4. Tùy thuộc vào đồ đạc và từng không gian nhỏ trong phòng để bố trí cây cảnh và hoa hợp lý. Không nên đặt những cây cảnh to bên cạnh cửa sổ làm che khuất ánh sáng và vượng khí vào nhà.

   (Theo Nhaban)

 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X