Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

7 mẹo hay khi treo ảnh gia đình trong phòng khách hợp phong thủy, tránh vận xui cho gia chủ

Thứ Bảy, 08/04/2023 07:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Những lưu ý khi treo ảnh gia đình trong phòng khách sau đây sẽ chỉ cho bạn cách treo ảnh đúng chuẩn không phạm lỗi trong phong thủy.

1. Không sử dụng khung ảnh tròn

 
luu y khi treo anh gia dinh trong phong khach

Nên sử dụng khung ảnh vuông


Dương khí theo phong thủy phòng khách phải mạnh, tốt nhất nên chọn khung ảnh gia đình hình vuông để đặt, vì khung ảnh vuông có thể tăng dương khí cho căn phòng và tránh được tà khí, xui xẻo.

Nếu sử dụng khung ảnh hình tròn dễ gặp điều kém may mắn, sự nghiệp của gia chủ lận đận, tiền bạc có nguy cơ thất thoát, sử dụng khung ảnh vuông sẽ hóa giải được những điều trên.

Nếu muốn hóa giải tà khí, bạn cần thay khung ảnh chân dung gia đình bằng khung ảnh vuông hoặc chữ nhật để tăng dương khí, xua đuổi vận xui ra khỏi nhà.
 

2. Tránh đặt ở vị trí không phù hợp

 
Khung ảnh gia đình nếu treo trên tường thì nên đặt vuông vắn, thẳng thắn thì sẽ thu hút may mắn sẽ tràn vào, nếu đặt xiêu vẹo thì trong phòng khách sẽ tụ tà khí của nhà vào, người trong nhà cãi vã liên miên.

Nếu cần đóng đinh trên tường, tốt nhất nên tránh để phụ nữ trong nhà đóng đinh cho khung ảnh để tránh tà khí đến với người phụ nữ đó và đứa trẻ trong bụng.

Theo lưu ý khi treo ảnh gia đình trong phòng khách, khi treo ảnh thì nên chọn người có tính cách mạnh mẽ hoặc nam giới trong nhà làm để tăng thêm dương khí cho gia đình.
 

3. Đừng treo ảnh đối diện gương

 
Gương phản xạ rất nhiều tà khí, mang lại năng lượng tiêu cực, nếu đặt ảnh chân dung gia đình đối diện với gương thì gương sẽ hút hết vận may của những người đó.

Đồng thời khi tà khí phản lại sẽ mang đến năng lượng tiêu cực, hôn nhân trong gia đình dễ gặp trục trặc, nhất là những gia đình có vợ chồng son.

Nếu đặt ảnh chân dung gia đình trong phòng khách thì nên đặt xung quanh chiếc gương, nếu đặt đối diện gương cần phải chuyển ảnh đi chỗ khác ngay.
 

4. Không đặt ảnh đối diện với cửa ra vào

 
Theo lưu ý khi treo ảnh gia đình trong phòng khách, khi đặt ảnh gia đình tốt nhất nên tránh đặt ảnh hướng ra cổng hoặc cửa ra vào, nếu đặt đối diện với cổng hay cửa ra vào sẽ ảnh hưởng đến vận khí gia đình, dễ rước tà khí từ bên ngoài vào.

Nếu để lâu ngày sẽ dẫn đến bất hòa, cãi nhau với hàng, trong sự nghiệp của gia chủ thường xuyên xảy ra tranh chấp dính dáng tới pháp luật, sẽ ảnh hưởng đến vận may sự nghiệp và tài lộc sau này.
 

5. Không treo ảnh đối diện cửa nhà vệ sinh


Khong treo anh doi dien cua nha ve sinh
 
Ngay cả khi không còn một vị trí đẹp nào tại phòng khách để treo ảnh gia đình cũng tuyệt đối không treo đối diện cửa nhà vệ sinh vì đây là vị trí cực kỳ xấu.

Trong phong thủy, nhà vệ sinh là nơi có nhiều uế khí do sự ẩm ướt, không sạch sẽ. Nếu treo ở vị trí đó sẽ khiến gia đình hay có lục đục, trẻ em ốm đau liên miên, ảnh hưởng đến tài khí của cả gia đình.

Thậm chí còn gây ra những ảnh hưởng xấu về mặt sức khỏe cho những người lớn tuổi trong gia đình, nếu cảm thấy hết chỗ để treo thì nên treo ảnh trong phòng ngủ.
 

6. Không treo ảnh ở gần phòng ăn


Một bức chân dung gia đình tượng trưng cho sự hạnh phúc và hòa thuận. Thức ăn là thứ cần thiết để bổ sung năng lượng, nếu mọi người dùng bữa trước những bức ảnh sẽ khó tránh khỏi sự thiếu tôn trọng.

Phòng ăn cũng có tiêu chuẩn phong thủy của phòng ăn. Đặt một bức chân dung gia đình gần phòng ăn phòng ăn sẽ dễ dàng phá hủy phong thủy tốt lành khiến gia đình sa sút, vì vậy không nên treo chân dung gia đình cạnh phòng ăn.
 

7. Nên chọn bức ảnh có màu sắc tươi sáng


Khi chụp ảnh gia đình thì các thành viên nên chọn những trang phục thoải mái, lịch sự, gương mặt mọi người khi chụp hiện lên sự vui tươi, hạnh phúc.

Như vậy sẽ vừa tốt cho phong thủy cũng như căn phòng sẽ được đẹp, hiện đại và gia chủ sẽ được vui tươi, thoải mái hơn trong chính không gian sống của mình.

Thần khí của người trong bức ảnh cũng có ảnh hưởng khá lớn đến thần khí của ngôi nhà. Tránh treo ảnh có màu sắc u tối, khuôn mặt rầu rĩ, nếu chụp ảnh nghệ thuật thiên về cảm xúc thì nên chọn những ảnh có cảm xúc ý nghĩa, ghi lại kỷ niệm đẹp.
 
Mời bạn tham khảo thêm tin:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X