Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Đừng bỏ qua những lưu ý khi đeo vòng tay trầm hương để tránh rước vận xui vào người

Thứ Hai, 05/08/2019 13:51 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Cũng như rất nhiều vật phẩm phong thủy khác, bạn cũng cần ghi nhớ một số lưu ý khi đeo vòng tay trầm hương để vòng trầm phát huy được hết công dụng cũng như tránh vô tình rước vận xui vào người.


Vòng tay trầm hương
 ngày càng trở nên phổ biến và được ưa chuộng hơn bởi những công dụng tuyệt vời mà vật phẩm này mang lại. Hơn nữa, nó còn rất thích hợp để đeo cho tất cả mọi người trong tất cả các dịp hay ở bất kỳ môi trường nào.

Để có thể sử dụng vòng trầm đúng chuẩn phong thủy, bạn không nên bỏ qua những luy ý khi đeo vòng tay trầm hương trong bài viết dưới đây. 


1. Cách đeo vòng tay trầm hương chuẩn phong thủy
 

Cach deo vong dung phong thuy
 
Để vòng tay trầm hương phát huy được trọn vẹn công dụng giúp bạn gặp nhiều may mắn, ích lộc vượng khí khi sử dụng, bạn cần ghi nhớ một số lưu ý khi đeo vòng tay trầm hương chuẩn phong thủy dưới đây bởi hầu hết mọi người chưa biết đeo vòng tay hợp phong thủy.
 

- Vị trí đeo vòng:
 

Lưu ý khi đeo vòng tay trầm hương bạn cần quan tâm đầu tiên là về vị trí đeo vòng. Mỗi bên tay trái – phải lại mang ý nghĩa khác nhau.
 

+ Khi đeo vòng bên tay trái:
 

Theo các chuyên gia phong thủy, đeo vòng tay trầm hương bên tay trái sẽ tượng trưng cho hạnh phúc, thành công, uy quyền và giúp hút tài hút lộc cho gia chủ.
 
Do đó, bạn nên đeo vòng trầm bên tay trái khi đến những nơi mang tính tôn nghiêm, lịch sự, hạnh phúc như: chùa chiền, nhà thờ, lễ cưới, gặp người lớn tuổi… Đặc biệt là trong các cuộc họp quan trọng với cấp trên, lễ khánh thành, khai trương, giao dịch…
 

+ Khi đeo vòng bên tay phải:
 

Việc đeo vòng bên tay phải lại thể hiện mong muốn cầu bình an, giúp người đeo tránh được những điềm gở, tà khí, nguy hiểm, ma quỷ…
 
Bởi vậy, hãy đeo vòng tay trầm hương bên tay phải nếu bạn tham gia vào các chuyến đi xa, tụ tập bạn bè, đi đường cao tốc, đến tòa án… Đặc biệt, bạn cần đeo vòng gỗ trầm hương bên tay phải nếu đi thăm mộ, đám ma, bệnh viện, rừng sâu.
 

- Không đeo vòng ở 2 tay:

 
Tuyệt đối không đeo 2 vòng ở cả 2 tay vì điều này tượng trưng cho còng số 8, là một điềm rất xấu. 
 
Hơn nữa, phong thủy học cho rằng, nếu đeo vòng ở 2 bên tay sẽ khiến các trường năng lượng tích cực có sẵn trong vòng triệt tiêu lẫn nhau, không tốt cho phong thủy.
 
Trong trường hợp có nhiều vòng và muốn đeo cùng 1 lúc, bạn có thể đeo cùng một bên tay.
 

2. Cách vệ sinh vòng tay trầm hương
 

Cach ve sinh vong
 
Đeo vòng trầm hương càng lâu càng dễ khiến vòng bị dính dơ, các chất bẩn thấm sâu vào các sớ gỗ, làm vòng sẩm màu và thiếu độ bóng.
 
Việc cần làm lúc này là phải tẩy uế để vòng được sáng bóng như ban đầu và sẽ phát huy công dụng tốt hơn.
 
Cách vệ sinh vòng tay trầm hương đơn giản nhất là dùng vải mềm để lau sạch từng hạt. Vải ma sát với các hạt gỗ sẽ lấy đi bụi bẩn dính trên hạt, trả lại vẻ sáng đẹp ban đầu của vòng.
 
Nếu gặp phải các vết bẩn “cứng đầu” hơn bám sâu vào các hạt vòng khiến vòng hiện từng mảng bám thâm đen thì cách tốt nhất là đánh nhám mịn với chỉ số nhám là 600. 
 
Mức nhám như vậy sẽ hạn chế sự hao hụt kích thước vòng trầm và cũng là cách làm sạch vòng hiệu quả nhất.
 
Đương nhiên việc đánh nhám này bạn nên nhờ đến các cửa hàng để có máy móc hỗ trợ xử lý. 
 

3. Phương pháp nhận biết vòng tay trầm hương là thật hay giả
 

Phuong phap nhan biet vong tay tram huong
 
Đời sống ngày càng phát triển, nhu cầu của con người cũng ngày càng tăng cao. Họ thường tìm đến những vật phẩm có giá trị để gửi gắm mong ước cuộc sống bình an và hạnh phúc. Bởi vậy, rất nhiều người đã tin tưởng vào vòng tay trầm hương. 
 
Song, để sản xuất ra được một chiếc vòng tay trầm hương đúng chuẩn, nhất định phải trải qua quá trình hàng trăm năm để trầm hương có thể đạt tới độ tinh xảo nhất.
 
Ngày nay, gỗ trầm hương ngày càng trở nên khan hiếm nên việc sở hữu một chiếc vòng trầm chẳng hề dễ dàng, thậm chí có thật nhiều tiền cũng chưa chắc đã có thể săn lùng và tìm mua ngay được.

Đừng bỏ lỡ: Cách phân biệt trầm hương để biết thật – giả chuẩn nhất
 
Chính vì vậy mà trên thị trường ngày càng xuất hiện nhiều cơ sở sản xuất vòng trầm giả mạo, kém chất lượng nhưng được bán với mức giá tương đương hàng thật để trục lợi.
 
Điều đáng nói là công nghệ làm giả vòng tay trầm hương ngày càng tinh vi khiến người mua nếu không tinh ý sẽ khó mà phân biệt.
 
Bởi vậy, một lưu ý khi đeo vòng tay trầm hương nữa được nhiều người quan tâm đó chính là cách phân biệt vòng trầm đeo tay thật – giả.

Luu y khi deo vong tram ty huu
 
Bạn hoàn toàn có thể tránh được cảnh “mất tiền oan” khi bỏ ra số tiền khổng lồ nhưng lại mua về chiếc vòng tay kém chất lượng bằng cách trang bị sẵn các kiến thức nhận biết cơ bản sau:
 
- Khi nhìn bằng mắt thường, vòng tay trầm hương được làm từ gỗ trầm tự nhiên sẽ có vẻ ngoài rất mộc mạc. Vòng có màu càng đậm thì lượng tinh đầu có trong vòng càng cao, đương nhiên giá thành cũng đắt đỏ hơn.
 
- Giá trị thẩm mỹ nổi bật nhất của vòng trầm nằm chính ở những vân gỗ. Vòng trầm hương thật sẽ có vân gỗ nổi, không bị mờ nhạt hay dấu hiệu khắc nhân tạo.
 
- Vòng giả có màu sắc nhợt nhạt hơn so với vòng thật, thậm chí sẽ khó lòng nhìn rõ đó là màu gì.
 
- Mùi thơm cũng là một đặc điểm cần lưu ý khi đeo vòng tay trầm hương. Những chiếc vòng thật khi ngửi sẽ thấy mùi thơm dịu nhẹ, dễ chịu. 

Đồng thời, càng sử dụng lâu vòng trầm càng thơm chứ mùi không hề bị nhạt hay mất mùi.
 
Còn tại các cơ sở sản xuất vòng trầm giả, họ thường sử dụng mùi hương nhân tạo phủ lên nên khi ngửi, bạn sẽ thấy mùi khá nồng, đậm, đôi khi khiến đầu óc choáng vàng. Song một gian ngắn sau mùi thơm sẽ bay đi hết.
 
Vòng tay trầm hương phong thủy nếu sử dụng đúng cách sẽ giúp cho người đeo có thể gặp rủi hóa lành, tránh tà tránh hung và gặp những điều may mắn, tốt đẹp trong cuộc sống.
 
Với thị trường vòng trầm hương thật giả lẫn lộn đại trà như hiện nay, hy vọng những kiến thức cơ bản này sẽ giúp bạn phân biệt được đâu là vòng tay trầm hương thật và giả để tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng.

Lam Lam

Đừng bỏ lỡ những bài viết khác về trầm hương:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X