Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Lục sát là gì? Làm thế nào để hóa giải tai ương cho gia chủ khi lỡ phạm Lục sát?

Thứ Hai, 26/07/2021 14:12 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Lục sát là gì? Được xác định như thế nào và ứng dụng ra sao vào thực tế phong thủy đời sống cũng như hôn nhân? Đặc biệt, cách hóa giải như thế nào nếu lỡ phạm phải Lục sát? Đây là thắc mắc của rất nhiều người, bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm câu trả lời cho những vấn đề này.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 

1. Khái niệm Lục sát là gì?

  
Luc Sat la gi?
 
Lục sát là một khái niệm trong phái phong thủy Bát trạch, được tạo nên bởi sự kết hợp giữa quái mệnh và phương vị không phù hợp, có thể gây ra những điều xui xẻo, bất hạnh. Khái niệm này thường được gọi là cung Lục sát, sao Lục sát, hay trạng thái Lục sát.
 
Theo đó, trong kiến thức phong thủy cũng từng đề cập rằng, Lục sát nằm trong những trạng thái xấu bao gồm Ngũ Quỷ, Tuyệt Mệnh, Họa Hại, Lục sát. Bốn trạng thái này mang lại những điều tai ương, không may mắn đến với gia chủ. Đồng thời, trái ngược với cung Lục sát là trạng thái tốt bao gồm Sinh Khí, Phúc Đức, Thiên Y, Phục Vị.
 
Theo chiết tự Hán Việt:
 
- “Lục” có nghĩa là số 6. Trong Lục sát, “lục” tượng trưng cho mối quan hệ lục thân, trong môn tứ trụ người ta xét về mối quan hệ lục thân rất nhiều. Lục thân gồm có:
 
+ Người sinh ra tôi là mẹ (Chính Ấn, Thiên Ấn).
+ Người tôi sinh ra là con (Thực Thần, Thương Quan).
+ Người khắc (ghét) tôi (Chính Quan, Thiên Quan).
+ Người tôi khắc (ghét) (Chính Tài, Thiên Tài).
+ Quan hệ ngang bằng trợ giúp (Tỷ Thần, Kiếp Tài).
+ Tổng hòa các mối quan hệ tương tác với nhau.
 
Trong một gia đình, một xã hội luôn tồn tại những quan hệ lục thân như vậy.
 
- “Sát” nghĩa là trạng thái hình khắc, không có lợi cho sự phát triển, kìm hãm lẫn nhau, tạo ra sự không may mắn, bất hạnh, rủi ro về tất cả những yếu tố xoay quanh cuộc sống của gia chủ như công việc, học hành, tình duyên, gia đạo, thanh danh… Nhìn chung, sát mang một ý nghĩa về việc không phát triển tốt.
 
Trong đời sống, không có mối quan hệ nào là tốt đẹp mãi mãi, tùy vào thời điểm mà mỗi người có những câu chuyện, những sự việc, đánh giá và nhìn nhận khác nhau. Do đó, cung Lục sát, trạng thái Lục sát, hay sao Lục sát thể hiện sự kìm hãm mối quan hệ, gây khó khăn khiến ảnh hưởng cả gia đình, bất đồng trong các mối quan hệ xung quanh chủ thể. 
 
Khi nội bộ không hòa thuận, luôn mâu thuẫn, bất đồng, tranh giành, phát ra những trường khí ức chế quá trình phát triển của con người cũng là một điều bất hạnh, không may mắn.
 
Theo Phong thủy Bát trạch thì Lục sát trong tử vi là còn một sao xấu thứ ba thuộc hành Thủy, còn gọi là sao Văn Khúc, khi gặp sao này tài vận không tốt, tranh cãi thị phi, tai họa liên tục, sức khỏe sa sút.
 
Về phương diện tình cảm, Lục sát khiến gia đạo bất an do phát sinh các vấn đề đào hoa không chính đáng, có người sa đọa, bia rượu, nghiện hút… vào những năm Thìn – Tuất – Sửu – Mùi thường hao tiền tốn của và xác suất ứng nghiệm cao.
 

2. Ý nghĩa của Lục sát là gì?

 

- Ý nghĩa trong tử vi phong thủy:

 
Dựa trên phong thủy Bát Trạch, Lục sát trong tử vi được nhắc đến là một sao xấu thứ ba thuộc vào hành Thủy. Một khi chúng ta gặp phải sao này thì vận mệnh sẽ gặp nhiều biến động bất lợi, thường hay dính thị phi, tai họa diễn ra liên tục, đồng thời sức khỏe yếu dần đi.
 
Chính vì vậy, trước khi bắt đầu vào công cuộc xây dựng nhà, gia chủ cần thực hiện đi xem hướng nhà để có hướng đẹp và phù hợp với tuổi và vận mệnh của mình, tránh phạm hướng Lục sát.
 
Khi tìm ra được hướng nhà tương thích sẽ giúp gia chủ gặp nhiều may mắn, hanh thông về tài vận, công danh thăng tiến, sức khỏe dồi dào và cuộc sống gia đình hạnh phúc, yên ấm.
 

- Ý nghĩa trong hôn nhân gia đình:

 
Vợ chồng phạm Lục sát
 
Theo truyền thống, chọn tuổi trước khi kết hôn là điều mà cả nam và nữ đều phải chú ý. Bởi vì điều này không chỉ liên quan đến cuộc sống hai vợ chồng mà nó còn ảnh hưởng đến những thế hệ sau.
 
Nói ngắn gọn, việc bạn chọn tuổi phù hợp sẽ giúp giảm các rủi ro, trắc trở sau này. Nếu vợ chồng hợp tuổi lấy nhau về sẽ ăn nên làm ra, cuộc sống an yên, hạnh phúc, gặp nhiều may mắn tài lộc.
 
Mặt khác nếu không chọn lựa kỹ mà chọn phải tuổi xung khắc, điều này tự nhiên sẽ ảnh hưởng tới các vấn đề lớn như công danh sự nghiệp, con cái hay thậm chí là tới tính mạng.
 
Trong các trường hợp tuổi chồng và vợ cần tránh, Lục sát chính là một trong những điều đại kỵ, khiến người ta e ngại có nên lấy nhau nếu lỡ phạm Lục sát hay không. 
 
Quan niệm dân gian cho rằng, vợ chồng phạm Lục sát là một trong những nguyên nhân khiến gia đạo lục đục, mâu thuẫn triền miên, tranh cãi suốt ngày không thôi. Đây được xem là cung xấu nhất, khó hóa giải tác hại nhất trong mối quan hệ trong gia đình nếu lỡ phạm phải. 
 
Vợ chồng cưới nhau dính phải Lục sát sẽ hao tài, tốn của, liên lụy đến sức khỏe của mọi người trong gia đình. Thậm chí nặng hơn, họ còn dễ dẫn đến sự đổ vỡ, thậm chí sẽ gây nguy hiểm đến tính mạng của một trong hai người.
 
Hôn nhân không chỉ dựa trên tình cảm của hai người mà nó còn ảnh hưởng đến rất nhiều mối quan hệ khác trong gia đình và xã hội, vì vậy không thể nhìn trước mắt mà quên mất chuyện sau này, cần phải cẩn trọng, tránh hời hợt trong vấn đề Lục sát. Khi vận dụng phương pháp Bát Trạch áp dụng vào chọn tuổi hôn nhân cần phải hết sức cẩn trọng, hạn chế tình trạng võ đoán, khinh suất.
 
Do vậy, một số chuyên gia phong thủy khuyên nếu hai người đang yêu nhau phạm Lục sát thì hãy khoan lấy nhau mà hãy thử các cách hóa giải trước.
 
Một khi Lục sát được hóa giải, cuộc sống gia đình hay cuộc sống hôn nhân của các bạn sẽ được ấm êm, hạnh phúc, thu hút nhiều vượng khí, tài lộc vào ngôi nhà của mình.
 

3. Cách xác định hướng Lục sát trong nhà

 
Khái niệm Lục sát là gì
 
Lục sát được xác định trong phạm vi hai góc độ bao gồm:
 
- Phong thủy
 
- Tuổi hợp hôn nhân
 

3.1. Lục sát trong phong thủy

 
Hướng Lục sát của mỗi người là khác nhau tùy thuộc vào cung, can, chi, mệnh của mỗi gia chủ. Vì thế, để có thể xác định được hướng Lục sát trong nhà một cách chính xác nhất, cần phải dựa vào năm sinh của gia chủ.
 
Cách xác định Lục sát như sau: Mỗi một năm sinh và giới tính sẽ tạo ra một quẻ đơn trong bát quái gọi là quái mệnh. Sau đó, quái mệnh này kết hợp với phương vị không gian được quy thành quái hướng và trong tám trạng thái hình thành có một trạng thái đó là Lục sát.
 
- Cách tính quái mệnh: Đầu tiên, cộng các chữ số năm sinh âm lịch của gia chủ lại, giản ước tới khi còn một chữ số cuối cùng nhỏ hơn 10, từ đó tính được cung mệnh của gia chủ dựa theo bảng hằng số quy ước dưới đây:
 

Số thành của năm sinh

Nam

Nữ

Số 1

Khảm

Cấn

Số 2

Ly

Càn

Số 3

Cấn

Đoài

Số 4

Đoài

Cấn

Số 5

Càn

Ly

Số 6

Khôn

Khảm

 Số 7

Tốn

Khôn

Số 8

Chấn

Chấn

Số 9

Khôn

Tốn

 
- Cách tính hướng Lục sát:

Khi tìm được quái mệnh, người ta sẽ mang kết hợp với quái hướng (tức là các các phương vị không gian được quy ước theo quẻ đơn bát quái) theo bảng sau:
 

Quái hướng

Phương vị

Ly

Nam

Khảm

Bắc

Đoài

Tây

Chấn

Đông

Càn

Tây Bắc

Khôn

Tây Nam

Tốn

Đông Nam

Cấn

Đông Bắc


Sự kết hợp tạo thành Lục sát trong Phong thủy cụ thể như sau:

+ Quái mệnh Khôn thuộc Tây Tứ mệnh gặp hướng Nam (Ly – Đông Tứ hướng)
 
+ Quái mệnh Càn thuộc Tây Tứ mệnh gặp hướng Bắc (Khảm – Đông Tứ hướng)
 
+ Quái mệnh Cấn thuộc Tây Tứ mệnh gặp hướng Đông (Chấn – Đông Tứ hướng)
 
+ Quái mệnh Ly thuộc Đông Tứ mệnh gặp hướng Tây Nam (Khôn – Tây Tứ hướng)
 
+ Quái mệnh Đoài thuộc Tây Tứ mệnh gặp hướng Đông Nam (Tốn – Đông Tứ hướng)
 
+ Quái mệnh Chấn thuộc Đông Tứ mệnh gặp hướng Đông Bắc (Cấn – Tây Tứ hướng)
 
+ Quái mệnh Khảm thuộc Đông Tứ mệnh gặp hướng Tây Bắc (Càn – Tây Tứ hướng)
 
+ Quái mệnh Tốn thuộc Đông Tứ mệnh gặp hướng Tây (Đoài – Tây Tứ hướng)
 
Ví dụ: một người nam giới sinh năm 1984 có quái mệnh Đoài (thuộc Tây Tứ mệnh) mà gặp hướng Đông Nam là gặp Lục sát trong phong thủy nhà ở.
 
Như vậy, những trường hợp hướng kể trên là hướng Lục sát, gây ảnh hưởng xấu đến cuộc sống của gia chủ cũng như các thành viên trong gia đình. Vì thế, khi xây nhà, mua nhà hoặc mua căn hộ chung cư, gia chủ cần phải chú ý để tránh những hướng Lục sát đã được nêu trên.
 
Lục sát không chỉ được áp dụng khi xác định hướng nhà, nhà khi thiết kế, xây dựng kiến trúc, gia chủ cũng cần phải tránh xây dựng những nơi dương khí theo hướng này như phòng ngủ, phòng thờ, phòng khách, bàn làm việc...
 
Theo dân gian, hướng Lục sát trong ngôi nhà phù hợp để xây dựng những nơi có nhiều âm khí và không có sự tác động quá nhiều đến cuộc sống thường ngày như phòng vệ sinh, nhà kho,...
 

3.2. Lục sát trong hôn nhân

 
Bên cạnh ứng dụng Lục sát trong Phong thủy, người ta còn ứng dụng Lục sát trong sự kết hợp nam nữ đối với hôn nhân. 
 
Cụ thể đó là dựa vào cách thức trên để xác định quái mệnh đối với hai tuổi nam và nữ. Từ đó, sẽ mang hai quái mệnh này kết hợp và những trường hợp sau đây sẽ gặp Lục sát:
 
 

Quái mệnh nam

Quái mệnh nữ

Phạm Lục sát

Ly

Khôn

Đây là những trường hợp phạm Lục sát trong hôn nhân

Khảm

Càn

Chấn

Cấn

Tốn

Đoài

Khôn

Ly

Càn

Khảm

Cấn

Chấn

Đoài

Tốn

 

4. Cách hóa giải Lục sát tránh vận hạn

 

4.1. Hóa giải hướng nhà phạm Lục sát:

 
Hóa giải hướng nhà phạm Lục sát
 
Trường hợp ngôi nhà hiện đang sở hữu xoay theo hướng Lục sát thì hóa giải hướng nhà phạm Lục sát là việc gia chủ bắt buộc phải làm. Điều này sẽ giúp cuộc sống của cả gia đình phát triển thuận lợi hơn, dương khí lưu thông trong ngôi nhà, mang lại những cơ hội tốt đẹp trong cuộc sống, tránh được sự xui xẻo, không may mắn… 
 
Có rất nhiều cách hóa giải hướng nhà Lục sát khác nhau, dưới đây là những phương pháp được đánh giá là hiệu quả và đơn giản nhất:
 

- Thay đổi hướng cửa chính:


Trong các cách hóa giải hướng nhà phạm Lục sát thì thay đổi hướng cửa là một trong những cách hóa giải hiệu quả nhất. Tuy nhiên, cách này cũng gây tốn kém và tốn thời gian nhất cho gia chủ. 
 
Vì nguyên tắc xây dựng mà việc thay đổi hướng cửa chính là việc không thể, thay vào đó, gia chủ có thể xử lý bằng cách sử dụng thêm một cửa phụ bên cạnh. Nếu các thành viên trong gia đình thường xuyên di chuyển bằng cửa phụ, cửa chính chỉ còn mang ý nghĩa tượng trưng và giảm được nguồn khí xấu theo hướng Lục sát của ngôi nhà.
 
Gia chủ có thể xây dựng thêm một cửa phụ theo các hướng tốt của ngôi nhà (hướng Diên Niên, Thiên Y, Phục Vị, Sinh Khí) hoặc theo cung Thiên Lộc, cung Quý Nhân trong nhà, từ đó có thể mang đến nguồn vượng khí cho bản thân cũng như các thành viên trong gia đình.

Thay đổi hướng cửa để hóa giải Lục sat
 Thay đổi hướng cửa là một trong những cách hóa giải hướng nhà phạm Lục sát


- Sử dụng các vật phẩm phong thủy trấn áp nguồn sát khí:

 
Dùng các vật phẩm phong thủy để trấn áp sát khí do Lục sát gây nên cũng là một phương pháp hóa giải Lục sát hiệu quả.
 
Gia chủ có thể sử dụng các vật phẩm phong thủy để có thể tạo ra nguồn năng lượng mạnh mẽ xung quanh cửa ra vào, từ đó trấn áp được nguồn khí xấu khi ngôi nhà hướng Lục sát. Có rất nhiều vật phẩm phong thủy khác nhau có khả năng trấn trạch, cản âm khí, hóa giải sát khí mà gia chủ có thể sử dụng như:
 
+ Tranh, tượng Phật Quan Âm Bồ Tát: Quan Âm Bồ Tát là vị thần đại diện cho lòng bao dung và vị tha cao cả, vì thế đặt tranh hoặc tượng Phật Quan Âm có khả năng bảo vệ gia chủ tránh xa khỏi các nguồn tai họa xung quanh. Ngoài ra, tượng Quan Công cũng là sự lựa chọn không tồi.
 
+ Gương bát quái: Gương bát quái phong thủy luôn là một trong những vật phẩm phong thủy được nhiều người sử dụng nhằm ngăn cản âm khí, hóa giải sát khí hiệu quả. 
 
Trong trường hợp hóa giải hướng nhà Lục sát, gương bát quái lồi và gương bát quái phẳng sẽ là sự lựa chọn phù hợp cho gia chủ. 
 
Gương bát quái lồi có khả năng ngăn cản các nguồn âm khí xung quanh và hóa giải sát khí, trong khi gương bát quái phẳng có khả năng phản xạ lại nguồn khí xấu, bảo đảm cuộc sống của gia chủ không bị “xâm phạm”. 
 
Lưu ý không nên sử dụng gương bát quái lõm, nếu không nguồn âm khí hướng Lục sát sẽ “thẳng tiến” vào trong ngôi nhà, ảnh hưởng trực tiếp đến cả gia đình.

Gương bát quái hóa giải Lục sát
 Sử dụng gương bát quái để hóa giải Lục sát

+ Đá phong thủy
: Trong tất cả những loại đá phong thủy, thạch anh vẫn luôn là một trong những lựa chọn hàng đầu giúp trấn trạch. Với công năng thanh tẩy, hấp thu dương khí cực kỳ cao, một viên đá thạch anh trấn giữ ngay cửa ra vào hướng Lục sát của ngôi nhà sẽ là sự lựa chọn phù hợp. 
 
Lưu ý: Để có thể trấn giữ được ngay cửa chính, gia chủ nên sử dụng trụ thạch anh để có thể phát huy hiệu quả một cách tốt nhất. Trước khi sử dụng thạch anh để trấn trạch, gia chủ nên ngâm thạch anh trong nước muối tinh đủ 7 ngày 7 đêm để có thể phát huy hiệu quả một cách tốt nhất.
 
+ Những vật phẩm phong thủy khác: Một số vật phẩm phong thủy gia chủ có thể cân nhắc sử dụng hoặc kết hợp với nhau như cây xanh phong thủy, những vật phẩm mang yếu tố Thổ (vì hướng Lục sát thuộc hành thủy, mà theo ngũ hành tương khắc, Thổ khắc Thủy) như Kỳ Lân, Tỳ Hưu phong thủy...
 

- Thay đổi hướng bếp:

 
Thay đổi hướng bếp được xem là cách hóa giải Lục sát được nhiều gia chủ lựa chọn bởi nó giúp mang lại kết quả tốt. Gia chủ lưu ý chỉ cần đặt bếp theo hướng Diên Niên của bản thân là hoàn toàn có thể khắc chế được.
 
Không chỉ chú ý thay đổi hướng bếp, gia chủ có thể kết hợp thêm hướng bàn thờ, hướng giường ngủ... theo hướng tốt để có thể trấn áp được nhà hướng Lục sát. Phương pháp này thường được các chuyên gia phong thủy gọi là “Đa cát thắng tiểu hung”.
 

4.2. Hóa giải vợ chồng phạm Lục sát

 
Theo phong thủy hôn nhân, Lục sát là một trong những cung cực xấu, nó ảnh hưởng đến tất cả mọi mối quan hệ. Vợ chồng cưới nhau mà gặp Lục sát sẽ dễ dẫn đến hao tài, tốn của, ảnh hưởng đến sức khỏe của mọi người trong gia đình, dễ dẫn đến sự đổ vỡ và thậm chí nguy hiểm tính mạng. 
 
Tuy nhiên, nếu chẳng may có gặp trường hợp Lục sát trong hôn nhân thì bạn cũng không nên quá hoang mang, lo sợ. Vì bản chất của thuyết này mang những ý kiến trái chiều, trong thực tế cũng không có nhiều giá trị, nên bàn về cách hóa giải khi gặp Lục sát cũng chỉ có một vài ý kiến tổng quát, chung chung. 
 
Nếu vẫn muốn yên tâm hơn, vợ chồng phạm Lục sát có thể hóa giải bằng những phương pháp sau:
 

- Chọn năm sinh con để hóa giải Lục sát:

 
Chọn năm sinh con hóa giải Lục sát
 Chọn năm sinh của em để hóa giải vợ chồng phạm Lục sát

Như đã nói ở trên, nếu tuổi hai người phạm Lục sát thì không nên lấy nhau. Nhưng nếu lỡ lấy nhau rồi mới chú ý tới vấn đề này, thì vẫn có một số phương pháp để giải quyết. 
 
Phương pháp hóa giải Lục sát đầu tiên đó chính là chọn năm sinh con phù hợp. Sinh con hóa giải sẽ là chọn năm sinh của bé trùng vào cung Diên Niên hay cung Phước Đức. Điều này sẽ tạo sự vui vẻ, tiến triển tốt cho tình cảm vợ chồng khi lỡ phạm Lục sát giữa hai vợ chồng.
 

- Luôn cố giữ bình tĩnh:

 
Bởi vợ chồng phạm Lục sát sẽ luôn rất dễ nổ ra xung đột, nên vợ và chồng cần học cách khéo léo trong cách ứng xử với nhau. Đặc biệt, đôi bên càng cần nhường nhịn, thấu hiểu nhau nhiều hơn. 
 
Dù rằng cặp vợ chồng nào cũng cần có những điều này để gìn giữ hạnh phúc gia đình, tuy vậy đối với các cặp vợ chồng phạm phải điều xấu về tuổi thì càng phải cố gắng nhiều hơn.
 
Nếu vợ chồng phạm Lục sát có xảy ra bất hòa, tranh cãi hãy bình tĩnh ngồi xuống và nói chuyện, không nên cãi nhau to tiếng, gây bất hòa lớn.
 

- Tu dưỡng bản thân:

 
Bản thân người chồng hoặc người vợ nên tu dưỡng bản thân giữ mình ngay thẳng, trau dồi đạo đức tốt. Bởi đây chính là nền tảng giữ gìn hạnh phúc trong gia đạo dù có phạm Lục sát hay không.
 
Đồng thời, nê tích cực, siêng năng, chăm chỉ làm ăn kinh tế để cuộc sống ngày càng thịnh vượng, đầy đủ, khi đó cuộc sống gia đình sẽ có ý nghĩa và hạnh phúc hơn.
 

- Tích đức hành thiện:

 
Người xưa có câu: Đức năng thắng số. Có nghĩa là người sống có Đức thì vẫn có cuộc sống tốt, bất chấp số mệnh của họ có như thế nào. 
 
Cho nên, nhiều cặp vợ chồng phạm cung Lục sát vẫn có thể sống với nhau hạnh phúc chính là nhờ họ luôn tích đức, tích phước. Lục sát có thể hóa giải được nếu bạn nghiêm túc, tôn trọng và khéo léo trong ứng xử với mọi người xung quanh.
 
Chỉ cần hai vợ chồng sống tốt với cha mẹ, mọi người xung quanh, chăm chỉ làm việc thiện, giảm sát sinh, đi chùa, quyên góp cho đồng bào gặp khó khăn… thì đời sống vợ chồng cũng tự nhiên mà được hóa giải bớt điều xấu.
 

- Tránh mê tín, mù quáng:

 
Tránh tình trạng mê tín, mù quáng, chọn lựa tuổi hôn phối, chia tay nếu như không hợp nhau hay thấy phạm Lục sát cũng như mê muội áp dụng các hình thức cầu cúng, lễ bái, đồng bóng. Mê tín chỉ hao tốn tiền của và tâm lý càng hoang mang hơn. 
 
Quan trọng vẫn là tình cảm và thái độ của đôi bên dành cho nhau, có đồng lòng cùng đắp xây hạnh phúc gia đình hay không.
 

- Nên rèn luyện sức khỏe:

 
Điều này mới nghe có phần phi lý, sức khỏe tốt có liên hệ gì tới hạnh phúc gia đạo khi lỡ phạm Lục sát trong hôn nhân. Suy ngẫm kỹ thì nó rất có lý là đằng khác. 
 
Vì có sức khỏe tốt mới làm việc, chăm sóc gia đình được tốt. Có sức khỏe tốt mới chèo chống được con thuyền hạnh phúc vượt qua giông tố bão bùng, khi mà dòng đời không bao giờ phẳng lặng. Có sức khỏe tốt mới nhẫn nại, chịu đựng, nhường nhịn lẫn nhau trong những khi mâu thuẫn. 
 
Thông thường, những người tan vỡ hạnh phúc thường có rất nhiều nguyên nhân, trong đó có nguyên nhân bê tha rượu chè, cờ bạc, mất bình tĩnh, kiểm soát, kinh tế khó khăn, mâu thuẫn, va chạm cãi vã thường xuyên.
 
Trên đây là những thông tin về vấn đề Lục sát là gì, cũng như cách xác định và phương pháp hóa giải trong phong thủy và hôn nhân gia đình. Hy vọng chúng hữu ích với bạn!
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X