Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Lợi ích của phong thủy trong cuộc sống

Thứ Tư, 04/03/2020 16:27 (GMT+07)

Trọng tâm của việc thực hành phong thủy là khai thác những dòng sinh khí hay hơi thở của rồng - theo cách gọi của người Trung Quốc. Đây là dòng năng lượng hiện hữu rất nhiều trong bầu khí quyển của chúng ta.

Sinh khí mang đến may mắn, thịnh vượng và hạnh phúc. Thu hút sinh khí vào vùng không gian sống giúp bạn thêm hạnh phúc và thành công.

Trái ngược với sinh khí là sát khí. Sát khí tạo ra bởi nguồn năng lượng âm và sẽ đem lại mất mát, bệnh tật cùng nhiều vấn đề không may khác.

(Ảnh chỉ mang tính minh họa)

Những dòng sinh khí trên giống như những dòng năng lượng đang dịch chuyển xung quanh ta,  chúng có mặt ở khắp nơi.

Để có được thành công, sức khỏe, quan hệ hôn nhân và gia đình hạnh phúc, cần phải tăng cường sinh khí và tránh sát khí.

Phong thủy có thể giúp bạn tránh được những điều trên. Đây là một lĩnh vực khoa học bởi trong phong thủy không có điều gì là thần bí cả. Các nguyên lý của phong thủy không quá thâm sâu và phức tạp. Vì vậy bạn có thể nắm bắt dễ dàng chỉ cần một chút kiên nhẫn và niềm say mê. Khi áp dụng một cách đúng đắn những nguyên lý của phong thủy, bất kỳ ai cũng có thể có được kết quả như mong muốn. Không những thế, việc đưa phong thủy vào cuộc sống còn là một sự khám phá hết sức thú vị. Bạn hãy thử áp dụng và quan sát những thay đổi tinh tế từ hiệu quả của nó.

Phong thủy tượng trưng cho những thuận lợi từ 3 mặt: thiên thời, địa lợi và nhân hòa. Sự kết hợp ba loại vận may này có thể quyết định số phận của chúng ta.

(Theo Khoa học phong thủy trong cuộc sống )

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X