Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Long Quy cát tường, dùng sao cho đúng cách?

Thứ Hai, 07/11/2016 10:12 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) Long Quy là vật phẩm phong thủy trang trí nhà cửa, văn phòng có ý nghĩa cát tường, may mắn. Nhưng mỗi hình dáng Long Quy lại có ý nghĩa khác nhau và có cách sử dụng khác nhau, cùng tìm hiểu để vận dụng cho đúng.


Long Quy cat tuong, dung sao cho dung cach hinh anh 2
Nguyên bảo Long Quy

Long Quy
là linh thú có hình dáng là con rùa xanh, ngụ ý chặn tai sát, giảm tai vạ, cũng có ý nghĩa trường thọ cát tường, trấn sát nghênh phúc. Các dạng hình Long Quy thường thấy là Long Quy Văn Xương tháp và Tống Tử Long Quy. Mỗi loại hình dáng lại có tác dụng phong thủy tự thân và tác dụng phng thủy tăng cường, dẫn tới công dụng có chút không đồng nhất.
1. Long Quy Văn Xương tháp: tăng cường phong thủy sự nghiệp, nhất là với người theo nghiệp văn chương, quan trường, chức tước; đối với học sinh sinh viên có thể nâng cao học nghiệp, thi cử như ý, học hành tiến bộ. Đặt ở phòng học, phòng làm việc, phòng đọc sách.
2. Tam nguyên cập đệ Long Quy: tăng cường phong thủy về văn chương, thi cử, với người theo nghiệp sáng tác, nghệ thuật có tác dụng rất tốt.
3. Nguyên bảo Long Quy: Long Quy gánh trên vai nguyên bảo hoặc chân đạp nguyên bảo có tác dụng phong thủy là chiêu tài vượng vận, khai tài.
4. Tống Tử Long Quy: long Quy trên lưng cõng con rùa nhỏ hoặc con rùa vàng, có thể vượng nhân, vượng vận, vượng trạch, vượng tài.

Long Quy cat tuong, dung sao cho dung cach hinh anh 2
Long Quy Văn Xương tháp

5. Mang cái Long Quy: phần lưng Long Quy có nắp mở ra, bên trong để một chén muối tinh, có thể tăng cường công dụng hóa sát; để vào một chén lá trà có thể tăng cường công dụng vượng trạch; để vào xâu tiền Ngũ Đế, Lục Đế hoặc Thập Đế có thể vượng vận, hóa giải thị phi; để kinh Phật vào thì đảm bảo bình an, tiêu tai giải nạn; để tiền xu vào thì vượng tài, khai tài.
6. Như Ý Long Quy: tăng cường công dụng vượng vận, hỗ trợ vạn sự thành công, cát tường như ý, đặc biệt có lợi hco sự nghiệp và nhân duyên.
7. Bát quái Long Quy: tăng cường công dụng trấn trạch, tiêu tai, hóa sát, giảm thiểu hoạn nạn, mang tới bình an.

► Mời các bạn: Xem phong thủy theo ngũ hành để đón lành tránh dữ


Thái Vân
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X