Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Dùng long phượng như ý thúc tài, trấn trạch, vượng thân điểm nào cũng tốt

Thứ Tư, 21/03/2018 10:05 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Trong văn hóa truyền thống của người phương Đông, long phượng tượng trưng cho phú quý cát tường; gậy như ý là vật phẩm có nhiều tác dụng tốt lành, giúp cải thiện vận trạch. Cùng Lịch Ngày Tốt tìm hiểu tác dụng phong thủy của long phượng như ý đối với nhà ở để ứng dụng cho chuẩn xác và hiệu quả.

tac dung phong thuy cua long phuong nhu y
 

1. Long phượng như ý đảm bảo bình an

 
Gậy như ý là vật phẩm mang ý nghĩa bình an cát lợi, có tác dụng nâng cao chính khí trong không gian. Nếu được trang trí thêm họa tiết long phượng thì hiệu quả phong thủy sẽ càng mạnh mẽ, bày trong nhà vừa trấn trạch trừ tà lại bảo hộ vận trạch. Vị trí thích hợp nhất là ở phòng khách hoặc trong phòng làm việc.
 
Nếu người trong nhà cảm thấy có tà khí xâm lấn hoặc đang ở trong giai đoạn khủng hoảng tinh thần, ấn đường xuất hiện vạch màu đen chủ về tai họa bất ngờ thì nên bày long phượng như ý để nhận được sự che chở, bảo hộ và đẩy lui các nguồn năng lượng xấu, bảo vệ mọi người đều khỏe mạnh.

2. Long phượng như ý nâng cao vận trình

 
Bản thân long phương là linh thú cao quý, hai trong số tứ linh của trời đất, tượng trưng cho những nguồn sức mạnh lớn và tốt lành. Thời phong kiến, long là hình ảnh đại diện của vua, phượng biểu trưng cho quyền lực của hoàng hậu, điều đó cho thấy vị trí cao tới mức nào của hai long phượng. 
 
Ngày nay, long phượng như ý có khả nâng dùng sức mạnh của mình để nâng cao vận trình, nếu bày ở vị trí thích hợp sẽ cải thiện toàn thể khí tràng vận trạch, tốt cho mọi thành viên trong gia đình. Đặc biệt, người đang gặp khó khăn trong công việc cũng như cuộc sống, người bế tắc chán nản nên sử dụng vật phẩm này, sẽ cho hiệu quả rõ rệt, tìm thấy đường hướng rõ ràng và chiêu mời quý nhân tới giúp đỡ. 
 

3. Long phượng như ý chiêu tài vượng vận

 
Tác dụng phong thủy của long phượng như ý thể hiện rõ ràng ở phương diện tài lộc, âm dương nhu hòa, tài chính dồi dào. Vật này đặc biệt thích hợp đặt ở vị trí gần nước, ví dụ như gần bể cá hoặc trên bệ cửa sổ, hướng phần miệng rồng về phía có ao hồ sông suối. Nước tượng trung cho tài mà “Long hấp thủy”, như vậy sẽ có tác dụng thu nạp tài khí. 
 
Bản thân long phượng cũng tượng trưng cho phú quý nên bày trong nhà tự nhiên nâng cao tài vận, vượng tài khí, giúp chủ nhân có thể gặt hái nhiều thành công trong công việc, thu về tài lợi, đặc biệt có ích đối với thương nhân, người làm ăn buôn bán.

Những vật phẩm phong thủy chiêu tài nhà ai cũng nên có
Tài lộc là thứ ai cũng mong muốn mình có được. Vậy bạn đã biết những vật phẩm phong thủy chiêu tài có thể giúp cho gia chủ vận tài lộc tăng tiến không ngừng

4. Long phượng như ý chặn tai hóa sát

 
long phuong nhu y 1
 
Tác dụng chăn tai hóa sát của vật phẩm này xuất phát từ sự hung mãnh và sức mạnh vô biên của hai thần thú là long và phượng. Nhà ở gặp phải các tình huống bất lợi như đối diện phản cung sát, xuyên tâm sát hay gần các kiến trúc hung hiểm như ống khói, nhà cao tầng thì nên bày long phượng như ý để giảm thiểu sát khí, ngăn chặn năng lượng xấu xâm nhập có thể ảnh hưởng tới vận thế của người trong nhà. 
 

5. Những tình huống không nên bày long phượng như ý

 
Mặc dù là vật phẩm phong thủy cát tường, có nhiều tác dụng tốt nhưng không phải ai cũng có thể dùng, không phải nơi nào cũng thích hợp để bày. Bởi long phượng đều là linh thú hung mãnh nên không thể trưng trong phòng ngủ, nhất là phòng ngủ của trẻ nhỏ người già, sẽ ảnh hưởng bất lợi đối với thân thể.
 
Bên cạnh đó, nếu chủ nhân cầm tinh Tuất thì cũng không nên dùng long phượng như ý bởi Thìn Tuất hình khắc cực mạnh, bày ra chỉ làm vận trình thêm sa sút. Gần nhà có rãnh nước bẩn thỉu thì không nên trưng vật phẩm hướng về phía đó vì rồng hút nước sẽ đồng thời thu nạp uế khí vào nhà. 

Tham khảo thêm bài viết Rồng phong thủy bài trí đúng để nâng tầm quyền lực.
 
Long phượng như ý có thể chế tác từ nhiều chất liệu, thường là bằng ngọc hoặc đá quý. Nếu trong nhà có người ốm bệnh thì nên bày đồ bằng ngọc, ngọc khí có tác dụng rất tốt đối với sức khỏe và hỗ trợ vận may. Nếu gia đình có nhiều người đang phấn đấu sự nghiệp công danh thì ưu tiên bày vật phẩm chế tác bằng đồng sẽ mang tới hiệu quả như ý.

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X