Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Lỗi phong thủy cửa phòng ngủ to đùng nhưng ít người biết

Thứ Năm, 04/06/2015 13:39 (GMT+07)

Cửa phòng ngủ đối diện cửa chính, có gương chiếu thẳng…là một trong những lỗi phong thủy cửa phòng ngủ thường gặp nhưng không phải ai cũng nhận thấy để sửa chữa và hóa giải.

Theo phong thủy nhà ở, phòng ngủ có nhân khí cực vượng mà cửa ra vào lại là con đường thông dẫn khí nên mọi sự cát hung, họa phúc của nó đều ảnh hưởng lớn tới toàn bộ cục diện căn phòng cũng như những người sinh sống trong đó.
Dưới đây là những lỗi phong thủy cửa phòng ngủ thường gặp nhưng không phải gia chủ nào cũng nhận thấy mà có biện pháp khắc phục hợp lí, khiến cuộc sống bị ảnh hưởng không nhỏ.

Loi phong thuy cua phong ngu to dung nhung it nguoi biet hinh anh
Ảnh minh họa

1. Cửa lớn chiếu thẳng vào phòng ngủ
Theo quan niệm truyền thống của phong thủy học, cửa phòng ngủ bị cửa lớn chiếu thẳng vào sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe và tài vận cho người ở. Phòng ngủ cần có không gian riêng tư nhất định, nếu hai cửa đối xung nhau tạo cảm giác lo lắng, ồn ào, bất ổn. Lâu dần sẽ ảnh hưởng đến chất lượng giấc ngủ cũng như sức khỏe và tinh thần của người ở trong đó.

2. Gương chiếu thẳng vào cửa phòng ngủ hoặc giường ngủ
Trong phong thủy, gương có tác dụng chủ yếu là dùng để lấy sự chính trực đối chọi với hung sát, đẩy sát khí phản chiếu về, nhằm mục đích trả lại sự xung sát hoặc sát khí về nơi cũ, tránh được tổn thất.

Nếu gương chiếu thẳng vào cửa sẽ ảnh hưởng xấu đến người ở trong phòng, tốt nhất nên tránh đặt gương ở vị trí đối xung với cửa phòng ngủ hoặc đầu giường ngủ để hạn chế tối đa những ảnh hưởng xấu tới sức khỏe và tài vận.
3. Bố trí cửa phòng ngủ ngay sát cửa phòng tắm hoặc vệ sinh
Cách bố trí cửa phòng ngủ và cửa phòng tắm hoặc vệ sinh có tính chất liền kề như vậy sẽ ảnh hưởng không tốt tới không gian riêng tư trong phòng ngủ. Ngoài ra, luồng sát khí từ nhà vệ sinh đi ra sẽ vào phòng ngủ, không tốt cho sức khỏe người trong đó.
4. Cửa phòng ngủ đối diện với cửa phòng bếp

Cách bố trí này sẽ tạo cục diện “môn khí đỉnh đối” (sự đối đầu về các luồng khí ra vào cửa). Điều này sẽ khiến tiền tài khó tụ, người sống trong phòng đó khó thành đạt và giàu có.
5. Cửa phòng ngủ đối diện với cửa phụ trong nhà
Cũng có trường hợp gia chủ bố trí thêm lối đi phụ kèm theo cửa phụ trong ngôi nhà. Nếu cửa phòng ngủ đối diện với cửa phụ này, trong phong thủy học gọi là “trực đạo môn” (cửa đường thẳng), sẽ dễ vướng vào họa khẩu thiệt thị phi, khó tránh khỏi tình trạng gia đình bất hòa, hôn nhân rạn nứt.
Việt Hoàng (Theo DYXZ)
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X