Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Làm thế nào để khai vận phong thủy trong tiết Hàn Lộ?

Thứ Sáu, 07/10/2016 10:05 (GMT+07)

Cùng với sự chuyển vần của đất trời khi tiết Hàn Lộ sang, vận khí của mỗi con người có sự tác động nhất định. Vậy làm thế nào để khai vận phong thủy trong tiết Hàn Lộ này, giúp bạn gặp hung hóa cát, đón nhiều may mắn trong cuộc sống?

 
 

1. Lưu ý sát khí trong phong thủy

 
Thời điểm tiết Hàn Lộ diễn ra trong tháng Tuất. Cục diện phong thủy tháng Tuất cần chú trọng hướng Tây Bắc và Đông Nam.
 
Nếu phòng khách hay phòng ngủ ngự ở hai phương vị này cần giữ yên tĩnh, sạch sẽ, tránh để những vật lớn, nặng có lượng từ trường hỗn loạn, có thể tạo ra sát khí khiến toàn cục diện phong thủy tốt bị phá vỡ, từ đó ảnh hưởng tới vận khí của những người sinh sống ở đó.
 
Lam the nao de khai van phong thuy trong tiet Han Lo hinh anh
Tránh để vật lớn, nặng ở hướng Tây Bắc hoặc Đông Nam kẻo sẽ tạo ra sát khí

2. Chọn ngày giờ tốt để tiến hành việc quan trọng

 
Những việc trọng đại như xây nhà, nhập trạch, kí kết hợp đồng, khai trương, mở kho xuất hàng, đính hôn, nhập trạch… nên tiến hành vào những ngày tốt để tránh những xui xẻo bất ngờ. Có thể tham khảo chuyên mục Ngày tốt trên website Lichngaytot.com.
 

3. Dưỡng sinh bằng thực phẩm để tăng cường sức khỏe

 
Khai vận phong thủy trong tiết Hàn Lộ bằng cách dưỡng sinh thực phẩm, nâng cao sức khỏe là điều nên làm. Khi tình trạng sức khỏe tốt, vận khí của mỗi người đều có xu hướng tăng và tốt đẹp hơn. Chính vì thế, trong tiết Hàn Lộ cần đặc biệt chú trọng tới vấn đề dưỡng sinh cơ thể, nhất là dưỡng sinh bằng thực phẩm. Bởi chế độ dinh dưỡng quyết định tới 70-80% sức khỏe của mỗi người.
 
Tiết trời Thu, ngũ hành Kim vượng. Trong Đông y, phổi thuộc hành Kim, phổi khí và Kim khí tương ứng, vì thế đây là bộ phận cần được chú trọng bảo vệ và dưỡng sinh trong cơ thể. Nên chọn những thực phẩm tư âm nhuận phổi như lê, táo, chuối, thịt bò, cá, tôm…, hạn chế thực phẩm cay nóng như ớt, gừng, tỏi, đồng thời nên uống nhiều nước để cơ thể không bị thiếu hụt, da dẻ không bị bong chóc.
 
Lam the nao de khai van phong thuy trong tiet Han Lo hinh anh
Hạn chế ăn những thực phẩm có vị cay, tránh làm tổn thương phổi


4. Hoạt động ngoài trời nâng cao sức khỏe và tinh thần

 
Đi bộ, leo núi… là những hoạt động ngoài trời nên tiến hành trong tiết khí Hàn Lộ. Bởi nó không những giúp nâng cao sức khỏe, cụ thể là tuần hoàn máu tốt, nâng cao sức đề kháng, mà còn dưỡng tâm dưỡng tính, tinh thần thoải mái, góp phần nâng cao vận khí, cải thiện vận trình theo hướng tích cực và tốt đẹp hơn.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X