Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Biết được tác dụng bất ngờ của Kim Tự Tháp phong thủy ai cũng muốn mua ngay về

Thứ Tư, 12/09/2018 18:08 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Với những tác dụng "thần kỳ" của Kim Tự Tháp cổ, người ta tin rằng Kim Tự Tháp phong thủy với kích thước nhỏ có tỷ lệ tương ứng cũng mang lại những lợi ích vô cùng to lớn.
 

Tìm hiểu sơ lược về Kim Tự Tháp


Nguồn gốc và cách thức xây dựng các Kim Tự Tháp tại Ai Cập hay lục địa Nam Mỹ  cho đến nay vẫn là một ẩn số đối với nhân loại. Cho đến nay, các nhà nghiên cứu khoa học đưa ra các giả thuyết vẫn chỉ là dựa trên những phỏng đoán mang tính cá nhân, chưa có sức thuyết phục. 

Chúng ta chỉ tạm hiểu rằng, những Kim Tự Tháp được xây dựng bằng phương pháp chồng các tảng đá lên nhau để tạo ra một công trình gồm các “bậc” nhỏ dần từ dưới lên đỉnh kim tự tháp. Đây là cách để tượng trưng cho một chiếc cầu thang khổng lồ mà linh hồn của vị Pharaon đã mất dùng để bước lên thiên đường. 
 
Kim Tự Tháp còn là biểu tượng hồi sinh mạnh mẽ của con người với trời đất vũ trụ với hình dáng tháp nhọn với những bề mặt phẳng xung quanh mà các tia nắng mặt trời chiếu rọi xuống được hấp thụ trời đất. Vì vậy người ai cập rất tôn thờ và thường hay có những nghi lễ trong kim tự tháp để con người có thể gần nhất với trời đất với những linh hồn vua chúa.
 
tac dung cua Kim Tu Thap Ai Cap
 

Tác dụng và ảnh hưởng của Kim Tự Tháp


Hình dạng và không gian Kim Tự Tháp không giống hình dáng không gian của những vật quen thuộc mà ta từng biết, không gian của Kim tự tháp đạt tới không gian tự nhiên siêu việt khiến cho nó có một sức mạnh kỳ diệu.

Không những thế, hiệu ứng đặc biệt của năng lượng bên trong Kim Tự Tháp còn tạo thành hệ thống phong thủy công trình mang nhiều năng lượng tốt lành. Các Kim Tự Tháp ngoài kết cấu hình tứ giác đặc trưng thì kết cấu không gian nội bộ của nó tạo ra sự cộng hưởng năng lượng tối ưu nhất. 

- Hình dạng Kim Tự Tháp Ai Cập cổ đại đã có một năng lượng lạ kỳ khiến cho tử thi mau chóng được tách khỏi nước và tiến vào quá trình xác ướp hóa-mummy khiến cho linh hồn các Pharaoh sớm được phục sinh. 
 
- Suốt 3000 năm qua, Kim Tự Tháp hấp thụ từ trường trái đất và quang tuyến vũ trụ. Khi sóng điện từ và tia vũ trụ xuyên qua lớp đá cùng một lúc nó đã hội tụ năng lượng cực lớn tại khoảng giữa trung tâm Kim tự tháp.

- Có một năng lượng thần bí trong lòng Kim Tự Tháp khiến nó như một chiếc tủ lạnh giúp cho các loại thực phẩm đặt trong đó không bị thối rữa và tăng chất lượng. Nếu đem sữa tươi, nước quả, hoa quả, thịt tươi đặt vào trong đó vài ngày vẫn giữ được như mới.

Hiện nay hầu hết các công ty sữa ở Pháp, Italy và một số quốc gia khác đã rất thành công khi đem mô hình bảo quản sữa theo dạng thức Kim tự tháp. Hay có nững nơi thử nghiệm thiết kế giàn nho theo hình dạng Kim tự tháp có sản lượng tăng, lượng đường trong quả nho cũng cao hơn.

Nếu gieo mầm các loại sản phẩm ở trong kim tự tháp thì thời gian sinh trưởng ngắn hơn vài lần so với gieo trồng ở ngoài tháp mà sản lương lại cao, chắc hạt. Các vật bằng kim loại bị gỉ sét nếu đặt trong kim tự tháp một thời gian sẽ trở lên sáng bóng.

- Bởi tác dụng của Kim Tự Tháp tập trung được sự hội tụ sức mạnh của Thiên – Địa (Trời cha – Đất mẹ). Khi đứng trong Kim tự tháp tinh lực con người được nâng cao hơn 30%, tư duy nâng cao hơn 50%, thời gian trị bệnh giảm xuống còn 1/3 thời gian, giúp cho người thiếu ngủ hay mất ngủ hoặc người lao động với cường độ quá cao có thể lấy lại sức khỏe.
 
Tac dung va anh huong cua Kim Tu Thap
 
 

Tác dụng của Kim Tự Tháp phong thủy

 
Nhiều nhà khoa học đã xác nhận rằng nguồn năng lượng kỳ diệu tỏa ra từ những cấu trúc có hình dạng Kim Tự Tháp, bất kể làm bằng chất liệu gì đều mang lại rất nhiều lợi ích như chữa lành đối với sức khỏe con người, tăng sức tập trung và trí nhớ, bảo quản thực phẩm, làm sạch nước uống, tăng chất lượng hạt giống cây trồng... và nhiều tác dụng khác. 

Từ đó người ta cũng tin tưởng rằng những Kim Tự Tháp phong thủy được làm chủ yếu từ đá Thạch Anh cũng có năng lượng tương tự. Đá Thạch Anh có mặt trong nhiều truyền thuyết từ thời cổ đại đến nay với khả năng bảo vệ con người khỏi sự xâm hại của những thế lực hắc ám, trấn tà, trị bệnh... 

Kim Tự Tháp thạch anh làm theo mô hình của Kim Tự Tháp Ai Cập cổ đạt với yêu cầu chính xác các thông số của Kim Tự Tháp tạo ra trên chất liệu đá thạch anh các loại đủ màu sắc đảm bảo thẩm mỹ, ứng dụng tốt về mặt phong thủy.

Kim Tự Tháp đá Thạch Anh và sự kết hợp năng lượng Kim Tự Tháp và năng lượng Đá Thạch Anh sẽ mang lại nguồn năng lượng dương tích cực vô cùng mạnh mẽ, giúp mang lại sức khỏe, sự bình an, may mắn và thuận hòa cho căn nhà của gia chủ. Kim Tự Tháp phong thủy được xem là đồ phong thủy chiêu tài mang lại vượng khí đầy nhà.
 
Tuy nhiên, năng lượng của Kim Tự Tháp làm từ đá Thạch Anh nhiều tới đâu còn tùy thuộc vào những nhân tố dưới đây:

- Thời gian của đá Thạch anh (đá càng lâu năm, năng lượng càng nhiều).

- Vị trí tìm thấy đá thạch anh.

- Để chỗ hợp lý: Hãy đặt một Kim Tự Tháp lên bàn làm việc, bạn sẽ cảm thấy tâm trí mình bình an và dễ chịu hơn nhiều. Hoặc có thể để ở phòng khách. Đặc biệt cần để trong phòng ngủ (đầu giường…). Hoặc bạn có thể để bên cạnh người bệnh, trong cốp xe, trong xe ô tô.
 
Kim tu thap phong thuy
 

Tác dụng của Kim Tự Tháp đá thạch anh:



- Kim Tự Tháp được làm từ đá thạch anh giúp bổ sung năng lượng dương rất lớn và nhanh chóng là một trong những lợi thế to lớn trong lĩnh vực “Pháp khí phong thủy”, cải thiện tường khí rõ rệt cho những ngôi nhà có “sát khí” và không vượng khí, có tác dụng kích hoạt nhanh những ích lợi như tài lộc, con cái hòa thuận, không nóng giận, chế hóa sát khí dễ dàng.

- Kim Tự Tháp phong thủy đem lại cho con người có khả năng làm lành nhanh chóng các vết thương đau. Ở Mỹ, có một văn phòng cao ốc hình Kim Tự Tháp và bên trong tiến hành các liệu pháp châm cứu giúp bệnh nhân cảm thấy phấn chấn và khỏe mạnh hơn, xua đuổi hết mệt mỏi, giúp tỉnh táo.
 
- Kim Tự Tháp là nơi lưu trữ năng lượng nhận được từ vũ trụ. Năng lượng của Kim Tự Tháp được nhận thông qua sự kết hợp giữa năng lượng vũ trụ và sức hút của trái đất vì thế chúng giúp ta giảm bớt stress, căng thẳng trong cuộc sống.
 
- Thiền định với Kim tự tháp Đá Thạch anh giúp tĩnh tại, sẽ giúp thiền sinh nhận được nhiều gấp 3 lần từ vũ trụ. Nhờ đó, tâm trí của thiền sinh sẽ dễ dàng đi vào trạng thái tĩnh lặng hơn. Nó giúp thư giãn hoàn toàn, bởi dừng được các suy nghĩ và sự liên hệ với các tác nhân bên ngoài, giúp tập trung thật sâu vào bên trong.
 
Nhung tac dung cua kim tu thap trong phong thuy
 
- Kim tự tháp có tác dụng rất lớn trong phong thủy trấn trạch ngôi nhà nhất là một ngôi nhà có những điểm xấu về hướng, về nguồn nước hay những điều kiện không thuận lợi.
 
- Kim tự tháp bằng chất liệu đá thạch anh mang đến giá trị năng lượng rất cao và được đặt chấn nổi hay chìm nhằm mang lại trạng thái cân bằng khi ngôi nhà đó không được trạng thái tốt.

- Kim Tự Tháp hạn chế những tia xạ tiêu cực hình thành bởi: thiết bị điện tử, laptop, điện thoại, từ trường âm, những sự vật đen tối trong vũ trụ,… có thể tạo ra tác động xấu tới cơ thể và tinh thần. 

- Tinh chỉnh từ trường năng lượng xung quanh, hỗ trợ: tinh thần thoải mái, hứng thú trong công việc, tấn tài tấn lộc, cuộc đời may mắn hơn… 

- Lưu trữ năng lượng vũ trụ (năng lượng tâm linh, năng lượng trường sinh học) với chức năng dự đoán, điều trị bệnh lạ (tính tình không ổn định, mộng mị, hoang tưởng,..) 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X