Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Kim tự tháp pha lê phong thủy là gì mà vừa giúp bạn giàu có lại khỏe mạnh?

Thứ Tư, 03/04/2024 17:02 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Kim tự tháp pha lê phong thủy là một vật phẩm ma thuật mạnh mẽ và linh hoạt được cho là mang lại may mắn, sự phong phú và bảo vệ.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

Trong phong thủy việc sắp xếp và bố trí các đồ vật trong không gian sống của chúng ta sẽ ảnh hưởng đến dòng năng lượng và thúc đẩy sự hài hòa. Vì lý do đó nhiều người tìm tới Kim tự tháp pha lê phong thủy như là vật phẩm có thể hỗ trợ cho mục đích này của họ.
 

1. Kim tự tháp pha lê phong thủy là gì?

 
Kim tu thap pha le phong thuy la gi
 
Kim tự tháp pha lê phong thủy là vật phẩm phong thủy thường làm từ chất liệu pha lê trong xuốt được khắc hình khối kim tự tháp Ai Cập - biểu tượng của sự tồn tại vĩnh cửu theo thời gian.

Kim tự tháp có hình dáng nhọn ở đỉnh và rộng ở đáy. Mũi nhọn là sự thu hút mọi năng lượng và tinh hoa của trời đất sẽ tích tụ lại bên trong lòng kim tự tháp. Hình dáng này được cho là giúp tập trung năng lượng dương, mang lại may mắn và tài lộc cho gia chủ. Ngoài ra, kim tự tháp còn được coi là biểu tượng của sự thăng tiến, giúp gia chủ đạt được những mục tiêu trong cuộc sống.

Vật phẩm phong thủy này có nhiều kích cỡ khác nhau từ nhỏ đến lớn: từ 10cm, 15cm, 20cm đến 25cm và được ưa chuộng sử dụng như món quà tặng người thân, hoặc trưng bày văn phòng công ty, nhà ở...

Hình dạng kim tự tháp là biểu tượng mạnh mẽ của năng lượng và quyền lực. Nó cũng được cho là có khả năng khuếch đại năng lượng của các tinh thể mà nó được tạo ra.
 
Kim tự tháp pha lê phong thủy có thể được đặt ở bất kỳ phòng nào trong nhà bạn để giúp cải thiện dòng năng lượng. Đó là một cách tuyệt vời để thu hút năng lượng tích cực, tăng vận may và bảo vệ ngôi nhà của bạn khỏi những ảnh hưởng tiêu cực.

Kim tự tháp là một trong những công trình vĩ đại nhất của con người để lại đến ngày nay. Khi làm ra kim tự tháp vẫn chưa có lời giải thích rõ ràng nhất vì sao mà có thể xây dựng được lên chúng.

Kim tự tháp được làm bằng rất nhiều chất liệu khác nhau: gỗ, bằng giấy, bằng đá…Và tuyệt vời nhất là làm bằng đá thạch anh. Vì bản chất đá thạch anh có một nguồn năng lượng lớn tồn tại trong nó cộng với kích thước chuẩn vàng sẽ làm cho khả năng phát huy hết mọi yếu tố bên trong kim tự tháp thạch anh trắng được tốt nhất đến với cơ thể con người.
 

2 Lợi ích của kim tự tháp pha lê phong thủy

 
Kim tu thap pha le phong thuy co loi ich gi
 
Hiện kim tự tháp thạch anh trắng được vận dụng rất nhiều vào công việc tăng năng lượng khí cho mọi vật thể xung quanh: như ngồi thiền sẽ được tập chung, trấn nhà nâng khí rất tốt, hay để trên bàn làm việc có thể tập chung cho mọi sự việc đang làm hàng ngày.
Với hình dạng hình học quyến rũ và đặc tính pha lê, nó phù hợp với các nguyên tắc chiêm tinh và mang lại nhiều lợi ích:
 

2.1 Thu hút năng lượng tích cực, chiêu tài, hút lộc


 Kim tự tháp có thể được đặt ở những vị trí có sát khí để giúp hóa giải vận xui và mang lại bình an cho gia chủ.

Kim tự tháp pha lê, thường được làm bằng thạch anh trong suốt, hoạt động như một bộ khuếch đại năng lượng tích cực mạnh mẽ. Hình dạng kim tự tháp của nó tương ứng với nguyên tố lửa, cộng hưởng với các cung chiêm tinh như Bạch Dương, Sư Tử và Nhân Mã.
 
Bằng cách khai thác năng lượng này, kim tự tháp pha lê thu hút sự dồi dào, thịnh vượng và thành công vào cuộc sống của bạn. Kim tự tháp có thể được đặt ở hướng tài lộc của gia chủ để thu hút tài lộc và may mắn.
 
10 lưu ý khi sử dụng pha lê mà không phải ai cũng biết
Có những lưu ý khi sử dụng pha lê mà bạn cần quan tâm để hạn chế một số rắc rối xảy ra do bạn không biết hoặc không để ý tới.

2.2 Cân bằng năng lượng âm dương 


Phong thủy nhấn mạnh tầm quan trọng của việc duy trì sự cân bằng giữa năng lượng âm và dương. Kim tự tháp pha lê, với đặc tính hài hòa, hỗ trợ đạt được sự cân bằng này. Nó phù hợp với các cung chiêm tinh như Kim Ngưu, Xử Nữ và Ma Kết, thúc đẩy sự ổn định, tính thực tế và năng lượng có nền tảng.
 

2.3 Tăng cường sự rõ ràng và tập trung


Thạch anh trong, tinh thể chính được sử dụng trong kim tự tháp, nổi tiếng với khả năng nâng cao sự minh mẫn, tập trung và tập trung tinh thần. Bằng cách đặt Kim tự tháp Pha lê Phong Thủy trong không gian làm việc hoặc khu vực học tập của bạn, bạn sẽ mời gọi những nguồn năng lượng của sự rõ ràng và chính xác, hỗ trợ cho việc theo đuổi trí tuệ của bạn.
 

2.4 Tăng cường mối quan hệ và giao tiếp


Đây là vật phẩm có thể mang mọi người lại với nhau. Vẻ đẹp và sức mạnh của tinh thể có thể tạo ra cảm giác bình yên và hòa hợp, có thể giúp gắn kết mọi người lại với nhau.

Đặc tính tăng cường năng lượng của kim tự tháp pha lê mở rộng đến các mối quan hệ giữa các cá nhân. Nó thúc đẩy giao tiếp cởi mở, hiểu biết và hòa hợp trong gia đình và môi trường xã hội.
 
Bằng cách đặt kim tự tháp trong các không gian chung như phòng khách hoặc khu vực ăn uống, bạn sẽ tạo ra bầu không khí khuyến khích những tương tác tích cực và làm sâu sắc thêm các kết nối.
 

2.5 Khuếch đại sự phát triển tâm linh


Thạch anh trong suốt, được gọi là "người chữa lành bậc thầy", tạo điều kiện cho sự phát triển tâm linh và kết nối với các cõi cao hơn. Kim tự tháp pha lê, phù hợp với các dấu hiệu chiêm tinh như Cự Giải, Bọ Cạp và Song Ngư, giúp tăng cường khả năng tâm linh, trực giác và sự thức tỉnh tâm linh.
 
Ngoài những lợi ích cụ thể của cây đá chữa bệnh bằng pha lê bảy luân xa và kim tự tháp pha lê Phong Thủy, còn có một số lợi ích chung khi có những vật dụng “ma thuật” quanh nhà.
 

2.6 Giảm bớt căng thẳng


Kim tự tháp là nơi lưu trữ năng lượng nhận được từ vũ trụ. Năng lượng của nó được nhận thông qua sự kết hợp giữa năng lượng vũ trụ và sức hút của trái đất vì thế chúng giúp ta giảm bớt stress, căng thẳng trong cuộc sống.

Năng lượng êm dịu của thạch anh có thể giúp giảm mức độ căng thẳng và thúc đẩy thư giãn. Kim tự tháp có thể được đặt ở phòng ngủ để giúp gia chủ ngủ ngon và sâu giấc, từ đó cải thiện sức khỏe.

Nguồn năng lượng kỳ diệu tỏa ra từ những cấu trúc có hình dạng của kim tự tháp bất kể làm bằng chất liệu gì đều mang lại rất nhiều lợi ích như chữa lành đối với sức khỏe con người, tăng sức tập trung và trí nhớ, bảo quản thực phẩm, làm sạch nước uống, tăng chất lượng hạt giống cây trồng… và nhiều tác dụng khác.
 

2. 7 Kích thích sự sáng tạo

 
Đây được xem là vật phẩm phong thủy có thể cải thiện sự sáng tạo. Màu sắc và năng lượng khác nhau của tinh thể có thể kích thích trí tưởng tượng và khơi dậy sự sáng tạo.
 
Tăng cường năng lượng dương: Kim tự tháp có thể được đặt ở những vị trí cần tăng cường năng lượng dương, chẳng hạn như phòng khách, phòng làm việc, cửa ra vào,... 
 

3. Lưu ý khi sử dụng kim tự tháp pha lê phong thủy
 

Luu y khi dung Kim tu thap pha le phong thuy
 
Khi chọn một món đồ “thần kỳ” cho ngôi nhà, điều quan trọng là phải xem xét nhu cầu và sở thích của bản thân. Bạn hy vọng đạt được điều gì khi có món đồ này trong nhà?

Khi sử dụng kim tự tháp trong phong thủy, cần lưu ý một số điều sau:
 
Kim tự tháp nên được đặt ở vị trí chắc chắn, tránh bị đổ vỡ. Để chỗ hợp lý: Kim tự tháp nên được đặt ở những vị trí hợp với mệnh của gia chủ. Có thể đặt lên bàn làm việc, bạn sẽ cảm thấy tâm trí mình bình an và dễ chịu hơn nhiều. Hoặc có thể để ở phòng khách. Đặc biệt cần để trong phòng ngủ (đầu giường…). Hoặc bạn có thể để bên cạnh người bệnh, trong cốp xe, trong xe ô tô.
 
Kim tự tháp nên được chế tác từ đá phong thủy tự nhiên, chẳng hạn như đá thạch anh, đá mã não, đá canxedon, đá bồ kết,...
 
Nếu bạn đang tìm kiếm thứ gì đó giúp bạn thư giãn, bạn có thể muốn chọn một loại tinh thể được biết đến với đặc tính êm dịu, chẳng hạn như thạch anh tím hoặc thạch anh hồng. Nếu bạn đang tìm kiếm thứ gì đó để thúc đẩy khả năng sáng tạo của mình, bạn có thể muốn chọn một tinh thể được biết đến với đặc tính cung cấp năng lượng, chẳng hạn như citrine hoặc mắt hổ.
 
Bạn cũng nên xem xét hình dáng và cảm nhận của tinh thể. Bạn muốn thứ gì đó nhỏ và tinh tế hay thứ gì đó lớn và bắt mắt? Bạn có muốn thứ gì đó được làm từ một loại tinh thể cụ thể hay bạn sẵn sàng đón nhận bất cứ thứ gì? Điều quan trọng nhất là chọn một tinh thể phù hợp với bạn. Khi bạn tìm thấy tinh thể phù hợp, bạn sẽ biết điều đó.

Đá pha lê tượng trưng tiêu biểu nhất của nguyên tố đất. Nó hay được trưng bày ở hướng Tây-Nam, Đông-Bắc hoặc ở giữa nhà hay giữa phòng.
 
Tuyệt đối không đặt đồ pha lê ở phía Bắc, trừ khi dưới sự hướng dẫn của 1 nhà tư vấn chuyên nghiệp. Một vật pha lê thạch anh nhỏ màu tím được để trên truyền hình hay trên máy vi tính ở phía Bắc là tốt nhất. Dễ dàng nhất là sử dụng nó để hấp thu 1 lượng năng lượng điện từ. Không để chúng ở các hành lang dài và chật hẹp.

Đồ pha lê này nên được lau chùi khoảng sáu tuần 1 lần để giữ vững tác dụng của chúng. Hiệu quả nhất là nên lau chùi bằng nước khoáng thiên nhiên hơn là nước máy.

Xem thêm tin liên quan cùng chuyên mục:

 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X