Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Nghệ sĩ Kim Tử Long đổi vận nhờ phong thủy như thế nào?

Thứ Hai, 14/10/2019 15:27 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Dù từng không quan tâm lắm nhưng đến khi Kim Tử Long đổi vận nhờ phong thủy qua những việc vô tình, kể từ đó ông rất tin tưởng về vấn đề này và có tìm hiểu để áp dụng vào cuộc sống của mình.

Nghệ sĩ Kim Tử Long đổi vận nhờ phong thủy như thế nào?


Khá nhiều nghệ sĩ đi qua thời vàng son của mình lại có cuộc sống về già khó khăn, cơ cực, thậm chí họ phải sống nhờ vào sự giúp đỡ của những nghệ sĩ trẻ hiện nay. Thế nhưng NSƯT Kim Tử Long - "Ông hoàng cải lương" lại khác.

Ông khiến mọi người ngưỡng mộ khi có gia đình hạnh phúc bên vợ và các con và đặc biệt còn tự tay xây dựng cho mình một căn biệt thự biệt lập sang trọng.

Được biết, biệt thự được xây dựng ở khu dân cư Đại Phúc với tổng diện tích là 289m2. Phòng khách được bài trí nhiều họa tiết, đặc biệt vật phẩm phong thủy được bày ở một vị trí trang trọng. Ngay trước cửa nhà cũng đặt hai con vật phong thủy trấn giữ.
  
Kim Tu Long doi van nho phong thuy
Nghệ sĩ Kim Tử Long đổi vận nhờ phong thủy nên từ đó ông rất tin tưởng về vấn đề này

Được biết, hơn ai hết, NSƯT Kim Tử Long đặc biệt qua tâm tới phong thủy khi xây dựng ngôi nhà này. Ông trước đây thường xuyên xem nhẹ các lợi ích hay tác động của các vật phẩm phong thủy để trong nhà nhưng sau những lần vô tình thay đổi và cải vận nên rất tin tưởng.

Ông cho biết, trước đây ông treo bức tranh hình trái chuối chúi xuống ở ngay phòng khách để trang trí và không nghĩ gì nhiều, thế nhưng nhiều người đến chơi và khuyên ông nên bỏ nó xuống vì chuối có ý nghĩa là “chuối là chúi nhủi, làm gì cũng không tốt”.

Mặc cho người khác có nói nhưng ông không quá quan tâm cho tới một lần tình cờ đập tường để trang trí Noel, nghệ sĩ Kim Tử Long phải bỏ bức phù điêu đi thì bỗng nhiên mọi thứ trở nên thuận lợi.

Và ông cũng nghiệm lại khoảng thời gian treo bức phù điểu có hình trái chuối đó là khoảng thời gian khó khăn vì gặp nhiều chuyện không may. Còn sau khi thay đổi thì sự nghiệp lại lên như diều gặp gió, ông ký được nhiều hợp đồng lớn, tiếng tăm cũng lên theo.
 
NSƯT Kim Tử Long cũng tiết lộ với báo giới rằng, một lần khác ông cho dời cánh cửa ở nhà hàng của mình và cũng thấy tình hình được cải thiện cho dù trước đó, doanh thu nhà hàng không đáng kể, thậm chí có lúc lỗ.

Một số người đến nhà hàng đã khuyên ông nên dời cửa nhà hàng vì cánh cửa đối diện với cống nước dễ khiến tiền tài tiêu tan.
 
Tuy ông cũng không để ý nhưng sau này có việc cần phải phá tường, dời cửa để làm tiệc cho khách thì bỗng nhiên tài vận cũng được cải thiện. Việc kinh doanh nhà hàng sau đó phất lên nhanh chóng. Ông cho biết, kể từ đó ông rất quan tâm tới các yếu tố phong thủy trong nhà mình.
 

Tác dụng của vật phẩm phong thủy và một số lưu ý nhỏ


Vật phẩm phong thủy hay còn gọi là pháp khí, không chỉ đơn giản là những phụ kiện, món đồ trang trí, trang sức có tính chất trưng bày mà chúng còn có khả năng chiêu tài hoặc hóa sát.
 
Vật phẩm phong thủy là những vật phẩm, món đồ sử dụng trong phong thủy được quan niệm là sẽ mang lại may mắn, hạn chế những điều xấu cho gia chủ. Vật phẩm phong thủy được sử dụng trong phong thủy với nhiều mục đích khác nhau tùy vào từng chủng loại.

Vật phong thủy phát huy đến đâu còn nằm ở vật sở hữu của mỗi người về các phương diện:
 
- Sức khỏe dồi dào

- Gia đình hạnh phúc

- May mắn trong cuộc sống

- Công việc thuận lợi.
 
Đa phần mọi người chỉ hiểu ý nghĩa vật phẩm phong thủy đã mua chứ ít khi chú ý tới cách dùng. Mà một khi đã dùng sai thì tác dụng cũng như bằng không. Khi lựa chọn vật phẩm phong thủy bạn tìm hiểu về ý nghĩa và công dụng của nó để đảm bảo mang đến may mắn cho bản thân, tránh ảnh hưởng không tốt. 
 
Minh Minh (Tổng hợp) 

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X