Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Kiêng kị phong thủy cần biết dành cho nhà thuê trọ

Thứ Tư, 27/05/2015 17:54 (GMT+07)

Cũng tương tự nhà ở cố định, nhà thuê trọ cũng cần đảm bảo các quy tắc phong thủy phù hợp thì mới may mắn và thuận lợi trong cuộc sống.


Mặc dù việc thuê nhà hay ở trọ chỉ là tạm thời, nhưng đó là nơi diễn ra cuộc sống sinh hoạt thường ngày. Trong khi đó, phong thủy có mối liên quan khá chặt chẽ đến vận thế của mỗi con người. Nếu thuê nhà không tốt, sai phong thủy sẽ khiến bản thân suy yếu về sức khỏe, tiền bạc, học tập…
 

1. Kị thuê phòng quá rẻ

 
Không ngẫu nhiên các chuyên gia phong thủy khuyên bạn không nên thuê nhà hoặc phòng quá rẻ. Bởi theo đánh giá chung, những phòng rẻ quá mức trung bình thường có nhiều vấn đề. Nếu không phải là bố cục không tốt, nhiều tà khí thì cũng có người từng chết ở đó. 

Kieng ki phong thuy can biet danh cho nha thue tro hinh anh
Kiêng kị phong thủy nhà thuê trọ ai nên biết để tránh xui xẻo

Trường hợp hỏi trực tiếp chủ nhà mà vẫn không có câu trả lời chính xác, bạn cần phải dò hỏi hàng xóm xung quanh, đến khi khẳng định không có bất cứ vấn đề gì mới thuê trọ.
 

2. Tránh thuê nhà phía ngoài cửa dán bùa hoặc gương bát quái

 
Các loại bùa chú hoặc gương bát quái sẽ mang lại cảm giác thấp thỏm, lo lắng, dần già làm kiệt quệ sức lực của người sống trong ngôi nhà đó. Nếu quan sát thấy có những thứ này ngoài cửa thì tuyệt đối không nên thuê nhà này. 
 
Ngoài ra, cần tìm xét xem căn phòng có những đồ đạc gì, dưới gầm giường có vật kì quái nào không. Nếu có, dù chủ nhà có giải thích thế nào bạn cũng không nên bỏ tiền thuê rồi rước họa vào thân.
 

3. Kị thuê phòng trọ có nhà vệ sinh hoặc bồn cầu lộ thiên

 
Khi bước vào căn phòng, nhà vệ sinh hoặc bồn cầu lộ thiên đập ngay vào mắt, tuyệt đối bạn không nên thuê. Bởi căn phòng này sẽ bị nhiễm vận đen, ảnh hưởng lớn đến sức khỏe và tài vận.
 

4. Không nên thuê phòng không có cửa sổ

 
Một căn phòng hoặc ngôi nhà không có cửa sổ sẽ bị ẩm ướt, tạo cảm giác bí bách, ngột ngạt. Đồng thời theo quan điểm phong thủy nhà ở, không khí trong phòng này sẽ không lưu thông mà bị ứ đọng, kéo theo đó là vận khí và tài lộc cũng bị ngưng trệ, không thể hưng vượng được.
 

5. Kị thuê phòng có cửa chính đối diện cửa sau

 
Nếu đứng ở cửa trước bạn có thể nhìn thấy cửa sau là bố cục quỷ môn. Bạn tuyệt đối không nên thuê nhà hoặc căn phòng này. Bởi mọi điều xui xẻo sẽ lần lượt xảy tới, ảnh hưởng rất lớn tới mọi sinh hoạt hàng ngày cũng như công việc của bạn.
 
ST 
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X