Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Kích hoạt yếu tố Hỏa cho học hành thăng tiến

Thứ Ba, 14/10/2014 10:34 (GMT+07)

Đèn học

Có 1 chiếc đèn học trên bàn là cần thiết và cũng tốt về mặt phong thủy, nhưng lưu ý chọn đèn thích hợp. Những chiếc đèn công nghệ cao, hình dáng hiện đại trông có vẻ bắt mắt nhưng nhớ đảm bảo là nó không có góc nhọn hoặc cạnh sắc.

Dùng đèn bóng tròn tốt hơn vì tất cả những gì sắc nhọn đều là mũi tên độc đối với những vật nó chĩa vào. Với chiếc đèn hợp lý, bạn sẽ có năng lượng dương, chứa hỏa khí rất lớn.

Bạn nên sử dụng ánh sáng vừa phải đủ cho mục đích học tập. Nếu ánh sáng quá mạnh, năng lượng dương sẽ trở thành quá lớn và có hại nhiều hơn.

Đèn chùm pha lê

 
Nếu có điều kiện, hãy treo đèn chùm pha lê ở góc học tập ở phía Đông Bắc phòng khách (cung Học thức). Nó đại diện cho Hỏa và Thổ rất tốt cho việc học hành. Nếu bạn không đủ khả năng, hãy thay thế bằng đèn thủy tinh. Loại này cũng có tác dụng tương tự vì thủy tinh cũng mang yếu tố Thổ.

Màu đỏ

Màu đại diện cho Hỏa là màu đỏ tràn đầy năng lượng. Hãy dùng màn cửa, đệm, thảm màu đỏ là cách tốt để kích hoạt năng lượng Hỏa ở Đông Bắc. Tuy nhiên, đừng sơn toàn bộ tường màu đỏ, làm như thế sẽ làm lấn át căn phòng. Nên nhớ sự cân bằng là quan trọng trong phong thủy.

Các thiết kế mang biểu tượng Hỏa

Hãy sáng tạo và sử dụng nhiều kiểu dáng và hoa văn tượng trưng cho Hỏa trong thiết kế của mình. Những thiết kế mang đặc điểm của mặt trời, các ngôi sao màu đỏ, vàng hoặc cam rất phù hợp. Tuy nhiên, nhớ đừng sử dụng quá nhiều biểu tượng bốc lửa này. Phương châm là thà dùng ít còn hơn là dùng nhiều.

Treo tranh

Hãy treo 1 bức tranh với màu đỏ là chủ đạo hoặc có nội dung về núi ở tường Đông Bắc của phòng ngủ hoặc phòng khách nhà bạn. Những bức tranh này mang đủ cả yếu tố Hỏa và Thổ rất tốt cho việc học hành.

(Theo Wofs)

 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X