Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Không nên bỏ thứ này trên tủ lạnh kẻo thất thoát tiền bạc

Thứ Năm, 29/08/2019 17:03 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Không nên bỏ những thứ này trên tủ lạnh vì những thứ tưởng như vô thưởng vô phạt này sẽ kìm hãm vận may, tài lộc nhà bạn và việc làm ăn sẽ không còn thuận lợi nữa.

Trong phong thủy, tủ lạnh đại diện cho sự sung túc chứ không đơn giản chỉ là vật đựng đồ ăn cho gia đình nhà bạn. Đó là lý do chúng ta không nên để đồ trong tủ lộn xộn và quên lau dọn sạch sẽ, nếu không sẽ khiến cho vận khí trong nhà không ổn định, từ đó mà việc làm ăn, kinh doanh của bạn cũng trở nên khó khăn hơn. 

Trước tiên bạn nên nhớ rằng tủ lạnh có liên hệ mật thiết với tài vận của gia chủ, do vậy chủ nhân cần thường xuyên lau chùi sạch sẽ tủ lạnh. Như vậy mới khiến tài lộc sinh sôi.  Sau đó, quan tâm thêm một số lưu ý không nên bỏ thứ này trên tủ lạnh để tránh làm tài vận của gia đình bạn đi xuống.
 

1. Đồ điện

 
Lò vi sóng (cùng với lò nướng, bếp ga, bếp lò,...) thuộc tính Hỏa, còn bình thủy, vòi nước, máy pha cafe, bồn rửa bát, tủ lạnh... lại thuộc tính Thủy. Chúng ta đều biết Thủy khắc Hỏa nên nếu bạn bố trí lò vi sóng ngay đối diện hoặc quá gần với những vật dụng trên thì sẽ xảy ra sự xung khắc giữa chúng.

Sự xung khắc này khiến cho gia đình bạn khó lòng hút tài vận và không giữ được của cải trong nhà lâu dài. Tiền chưa vào nhà đã vội bước ra.

Không những thế, về lâu dài việc đặt nhầm chỗ này sẽ làm ảnh hưởng tới sức khỏe của các thành viên trong gia đình bạn
 
Cách bố trí này vừa không tốt về mặt phong thủy vừa không tốt về mặt khoa học (dễ dẫn đến nguy cơ cháy nổ,...) vì thế nên tìm cách tránh càng sớm càng tốt.

khong nen bo thu nay tren tu lanh
 

2. Đồ lộn xộn 

 
Chúng ta thường hay có thói quen không biết để đồ vật nho nhỏ trong nhà ở đâu và thường để trên tủ lạnh cho dễ lấy. Và tiện tay nên chúng ta để trên tủ lạnh nào là chìa khóa, thẻ từ, điện thoại, dao kéo, sách vở,... Thậm chí vì nhà chật nên nhiều người bỏ vô số thứ trên đó và xem nó như là cái kho nhỏ trong nhà. 
 
Theo phong thủy tủ lạnh, điều này có thể xuất phát từ việc không hiểu rõ vai trò phong thủy của tủ lạnh trong nhà. Họ không biết rằng những hành động vô tình này đã khiến tài lộc tiêu tan, hay gặp thị phi, khó khăn trong cuộc sống ghé thăm mà không hiểu có cách nào tháo gỡ,... 

Việc này tưởng là vô thưởng vô phạt, nhưng thực ra nó lại ảnh hưởng đến sự tụ tài. Vì vậy tủ lạnh tốt nhất là nên lau chùi sạch sẽ, cả bên trong lẫn bên ngoài.
 
co kha nhieu thu ban khong nen dat tren tu lanh
 

3. Tấm vải phủ

 
Nhiều người vì quá sợ bụi bẩm bám vào tủ lạnh nhà mình nên thường có thói quen đặt một tấm vải màn trùm lên nóc tủ, vậy nhưng ít ai biết điều này cực kỳ nguy hiểm bởi mảnh vải sẽ khiến tủ dễ bị nóng, từ đó tủ sẽ giảm tuổi thọ và tốn điện hơn.
 
Việc này sẽ khiến cho cuộc sống của gia chủ bị ảnh hưởng rất nhiều tới công việc và cuộc sống. Tấm vải màn sẽ khiến cho tài vận của gia chủ khó được hanh thông ưng ý , làm cho tìn cảm gia đình trở nên xa cách và khó lòng hòa hợp, viên mãn như mong muốn.

Ngoài ra cũng không để đồ vật trên tủ lạnh. Nhiều người có thói quen tiện tay để đồ vật lên tủ lạnh, lâu ngày nóc tủ lạnh sẽ trở thành nơi chứa đồ. 

4. Lọ hoa

 
Để trang trí nhà cửa nhiều người đặt cây hoặc lọ hoa trên tủ lạnh vừa đẹp vì vui mắt vừa tận dụng chỗ trống. Thế nhưng, không nên bỏ thứ này trên tủ lạnh vì trên nóc tủ lạnh bởi tủ lạnh thường phả ra nhiều nhiệt nóng khiến hoa chóng tàn úa.

Không những thế, về phong thủy thì việc đặt lọ hoa trên nóc tủ lạnh cũng khiến cho tài lộc hao tán, của của trong nhà không giữ được ổn định cuộc sống luôn bấp bênh và thất thoát.

Kathy (Tổng hợp)

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X