Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Không biết điều này bảo sao Người Mệnh Khuyết Thủy nghèo mãi

Thứ Hai, 22/10/2018 09:48 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Những Người Mệnh Khuyết Thủy có giờ hành vận thuận lợi riêng không giống những người khác, vì thế, bạn cần hiểu rõ mới có thể cải vận cho bản thân, nhờ đó mà đón nhận cuộc sống thuận lợi, sung túc hơn.

Người mệnh khuyết Thủy:


Theo Khuyết mệnh học là gì, người khuyết Thủy sinh tháng Tị, Ngọ, Mùi (tức mùng 5/5 đến 7/8 dương lịch), bát tự đều cực nóng. Người mệnh khuyết Thủy nhất định kỵ Ngũ hành Hoả và Thổ nóng.

Chính vì sở hữu bát tự Hỏa vượng Thủy nhược này mà người khuyết mệnh Thủy thường sáng suốt, tiến thủ hơn. Họ có xu hướng rất thích nước, nếu sáng thức dậy mà không tắm họ rất khó chịu. Một tính cách đặc trưng của họ là thích ở trong phòng ngủ, họ có thể ở cả ngày trong phòng ngủ mà không hề cảm thấy chán. 
 
Về gu ẩm thực, thiên hướng thủy của họ thể hiện khá rõ ràng khi họ không chỉ uống nhiều nước hơn người bình thường, mà còn thích ăn các loại hải sản và lại không thích ăn các món xào, nướng,.. 

 

Lưu ý với người mệnh khuyết Thủy:

 
- Thời gian thuận lợi cho những người mệnh thiếu Thủy quyết định những việc quan trọng đó là: giờ Thìn ( từ 7 giờ đến 9 giờ sáng), giờ Mùi và Thân (từ 3 giờ đến 7 giờ chiều), giờ Hợi, Tý, Sửu (từ 9 giờ tối đến 3 giờ sáng).
 
- Người khuyết Thủy nhất định cần mặc quần áo màu xanh lam, đen, màu tro hoặc màu trắng cũng được coi là Kim Thủy. Nếu phối quần áo màu xanh lam chủ đạo với màu tro, trắng, đen, bạc là có màu của Thủy. 
 
- Bản mệnh có thể trang trí nhà cửa, nội thất màu xanh lam, phòng ngủ nên lấy màu sắc này làm chủ đạo, nếu màu xanh lam đậm là tốt nhất. Nên chọn tranh sơn dầu, vàng đốm có màu bạc, xanh lam làm chủ đạo. 
 
- Người khuyết Thủy treo một bức tranh về sông nước đều là tăng cường lực của Thủy. Họ nên đặt đồ chơi hoặc đồ trang trí hình khỉ hay rồng.
 
- Tranh về sinh vật biển, lợn, chuột Mickey, chuột túi, người dơi batman, người nhện cũng họ chuột hoặc lợn để phù hợp để người thiếu Thủy mua về trang trí nhà cửa.

- Những người khuyết Thủy cần ở gần nơi có Thủy để bổ sung, vì thế nhà cửa ở gần nơi vùng sông nước sẽ tốt hơn. 
 
Nguoi menh khuyet Thuy
 
 
- Đặt hồ cá ở hướng Chính Đông hay Chính Bắc của căn nhà có thể tăng thêm nhiều vận Thủy cho mệnh khuyết Thủy. Số lượng cá trong hồ khoảng 6, 7 hoặc 10 con là tốt nhất. Thủy đuơng lệnh ở hướng Tây Nam, nếu bạn là nữ giới, gặp Thủy ở hướng này sẽ phát đạt lớn.
 
- Trong Bát vận, phía Đông Bắc gặp Thủy là Thủy phá tài, do đó bản mệnh nên tránh vị trí này.
 
- Vì Kim sinh Thủy vì thế, những đồ trang sức kim loại thuộc hành Kim cũng phù hợp với người thiếu Thủy, bạn nên sử dụng đồng hồ bằng vàng, đeo dây chuyền vàng, bạc làm lắc chân bên trái. 

- Buổi trưa là khoảng thời gian mệt mỏi nhất của người khuyết Thủy vì thế không nên làm việc, hay ra quyết định trong thời gian này. Bản mệnh nên dành thời gian nghỉ trưa sẽ tốt hơn
 
- Những bộ phận trên cơ thể của chúng ta thuộc hành Thủy bao gồm tai, miệng, lưỡi, ruột, bàng quang, thận, cơ quan sinh dục. Người khuyết Thủy tốt nhất nên đeo trang sức bằng đồng hoặc vàng ở tai. Nếu dùng Ngọc trai là tốt nhất, lỗ tai của người khuyết Thủy càng tròn càng tốt.

- Khi vào nhà thờ, bạn sẽ được dùng nước thành vẩy lên trán, tim, vai trái, vai phải. Trán và 2 vai là 3 điểm Hỏa, dùng Thủy vẩy lên là tính Thủy nặng hơn tính Hỏa. Hơn nữa các vật bố trí trong giáo đường của đạo Thiên Chúa Giáo đa phần màu trắng và đen, chủ yếu là màu lạnh. Do đó, người khuyết Thủy hay vào giáo đường sẽ tốt cho vận của mình. 
 
nguoi menh khuyet Thuy nen deo hoa tai
 
 
- Người khuyết Thủy cần thường xuyên vệ sinh tai, đừng để tai dơ bẩn, do các chữ liên quan đến tai “Nhĩ” đều có nhiều Thủy.
 
- Người mệnh khuyết Thủy cần thường xuyên ăn kẹo cao để tăng lượng nước bọt. Khô miệng chính là đặc trưng thất vận của mệnh khuyết Thủy.
 
- Mỗi ngày mệnh khuyết Thủy cần uống đủ 8 ly nước. Mỗi sáng thức dậy, trước tiên phải uống 2 ly nước sôi để nguội thật lớn rất tốt cho trợ vận và sức khoẻ.
 
- Các loại cá và tất cả loại sinh vật biển đều là Thủy. Vì thế, thực phẩm cải vận quan trọng nhất là cá, đồ Thủy hải sản. Do từ 11 giờ trưa đến 1 giờ chiều nhiều Hoả, mệnh khuyết Thủy nên ăn cá vào buổi trưa là hiệu quả nhất. Những món như gỏi cá, đậu phụ, đậu tương,rau quả, nước trái cây, hải sâm, trứng cá chính là các món bạn cần.
 
- Tổ yến, mộc nhĩ đen, mộc nhĩ trắng, sữa chua, đồ uống chua, uống nhiều bia lạnh cũng rất phù hợp cho bạn.

 - Người mệnh khuyết Thủy nên thường xuyên uống canh vì họ cần nhất là nước. Người khuyết Thủy cơ bản không nên ăn lẩu, món nướng Hàn Quốc. Nếu ăn lẩu và món nướng xong, ngày hôm sau nhất định dư Hỏa bốc lên sẽ bị đau họng.
 
- Người khuyết Thủy muốn ăn đồ ngọt thì lựa chọn đầu tiên là cháo vừng, là vật cực Thủy, theo Đông Y thì lợi ích cháo vừng là có thể thông ruột, giúp bài tiết thông thuận.
 
- Theo phong thủy, những người thiếu Thủy không nên ăn socola, vì chúng cực nhiều Hỏa. Nếu thích ngọt, có thể ăn kẹo vừng đen, đồ ăn chiên nướng rất nhiều Hỏa.
 
- Uống bia vừa phải để bổ sung Thủy, cứ 2 ngày nên uống nửa chai bia, không nên uống bia có độ cồn cao vì không tốt cho sức khoẻ. Bia đen là bia nhiều Thủy, nữ giới uống bia đen có thể bổ thận, nam giới có thể tráng dương.
 
- Người khuyết Thủy nên ăn chay vì họ có khuynh hướng thừa mỡ. Ăn chay nhiều có ích cho thân thể, nhưng không cần ăn hàng ngày. Có một loại thực phẩm không được kiêng là thịt Bò, vì nếu bạn kiêng thịt bò, tài phú sẽ hoá thành bong bóng. Nhưng người mệnh khuyết Thủy không nên ăn thịt bò cay, thịt bò hun vì có nhiều Hỏa.
 
- Bào ngư là vật cực Thủy, người khuyết Thủy có cơ hội nhất định phải ăn Bào ngư, nhất là nam giới khuyết Thủy. Ngoài ra, thực phẩm có màu đen rất thích hợp cho người mệnh khuyết Thủy. Hải sâm cũng là sự lựa chọn tốt, đặc biệt đối với người cao tuổi vì không có cholestetol.
 
- Các loại thực phẩm khác: nước cốt gà, đông trùng hạ thảo, tổ yến, bột ngọc trai.
 
- Trong cuộc sống hằng ngày, người thường xuyên dùng nước rửa xe sẽ thu được Thủy, muốn nạp Thủy trợ vận, cũng có thể dùng nước lau dọn nhà. Thậm chí, người lau dọn vệ sinh cũng thuộc Thủy.
 
- Viết Thư Pháp cũng là phương pháp nạp vận tốt cho người thiếu Thủy.

- Du lịch về hướng Bắc là hướng tốt để cải vận cho mệnh khuyết Thủy. Khu vực có nước của Công viên Disneyland cũng là Thủy vì chuột Mickey (Tý Thủy) cộng với Thủy ở nước. 
 
- Đi dạo trên bãi cát hay bơi, chơi lướt ván hay chơi các trò trượt ống nước cũng là phương pháp nạp vận Thủy hiệu quả.
 
hoat dong the thao phu hop khuyet thuy
 
 
- Trong nhà của người khuyết Thủy nên sử dụng bồn tắm, nếu tháo dỡ bồn tắm trong nhà là bắt đầu hành vận suy. Họ nên tắm sau khi thức dậy mà còn phải ngâm mình càng lâu càng tốt. Nếu có thể cả ngày nên tích trữ nước sạch trong bồn tắm. Đây là phương pháp giúp người khuyết Thủy có vận tốt.
 
- Mệnh khuyết Thủy kỵ nhất thường xuyên nấu nướng trong bếp, để tránh phá vận thì hạn chế vào bếp, không nên dùng nhà bếp kiểu mở.  Rác, đồ đạc tạp nham, bừa bộn, ngổn ngang trong bếp, nhất định sẽ gây trở ngại cho sự lưu thông của Thủy.
 
- Nên thường xuyên dùng nhà vệ sinh, nhà vệnh sinh dùng cửa mở làm từ Thủy tinh hoặc dùng cửa sổ Thủy tinh cũng có nhiều vận Thủy. Đây là mệnh duy nhất có thể mở cửa và cửa sổ nhà vệ sinh để nạp Ngũ hành khi đang ngủ. Những người thuộc Ngũ hành khác đều không thể làm như vậy. Ngoài ra, nhà của người khuyết Thủy đột nhiên mất nước, là điềm báo của vận hung. Vì vậy, cần phải đóng tiền nước mỗi tháng.
 
- Khi đi siêu thị mua rau hay cá, nếu có thể, nên mua một chai nước lọc to về nhà. Trong nhà nên thường xuyên đặt một bình nước lọc to ở phòng khách là phương pháp cứu vận, nạp Thủy.
 
- Người ngủ sớm là nạp Thủy vận, do đó, người mệnh khuyết Thủy nếu hành vận suy nên ngủ sớm. Nếu vận khí tốt, người khuyết Thủy khi tỉnh táo nhất thường tập trung tốt vào thời gian từ 9 giờ tối đến 3 giờ sáng. 
 
- Mùa hè là mùa khó chịu nhất với người khuyết Thủy vì hạ có Hoả vượng. Nhưng vào mùa Hè, người khuyết Thủy có một cách hay cứu mệnh chính là đi bơi, ngâm mình vào nước hấp thu nhiều vận Thủy
 
- Người khuyết Thủy nên đeo kính mát vì họ kỵ Hỏa. Nhưng nhất định không được đeo màu đỏ. Ngoài việc đeo kính mát có màu xanh lam, màu tro hoặc màu đen là tốt nhất, người mệnh khuyết Thủy nên thường xuyên mặc áo đen, màu đen tượng trưng cho Thủy.
 
- Mang nước bên người là hành động trợ vận tốt, mỗi ngày đặt 1 chai nước  bên mình, tốt nhất khi ngủ, bên người có nước sẽ hấp thu vận Thủy. Điều này cũng giống như người khuyết Mộc thường đặt sách bên cạnh người và cạnh giường. Mọi người đừng coi nhẹ công hiệu của việc này. 
 
- Người khuyết Thủy nên dùng kem đánh răng có vị bạc hà nồng, khi đánh răng nhớ dùng nhiều kem đánh răng hơn một chút, răng càng trắng tức bạn có nhiều Thủy.
 
- Người khuyết Thủy cố gắng để tóc ngắn, vệ sinh sạch lông tóc trên người. Nam giới khi cạo râu cần dùng loaị dao cạo tay, không dùng máy, vì máy cạo râu thuộc Hỏa.
 
- Gương hay làm đẹp cũng là Thủy vì thế, những người này nên trang điểm. 
 
- Cà phê mang rất nhiều hành Hỏa, người khuyết Thủy không được uống cà phê.
 
- Sữa bò, nước đậu nành là thức uống rất tốt, có tác dụng tán nhiệt rất phù hợp để uống thường xuyên
 
- Người khuyết Thủy cần dựa vào người nhiều Thủy. Hãy tìm những người nửa kia, con cái, đối tác, cấp dưới, bạn bè… có nhiều Thủy. 
 
Rất đơn giản, những người có ngày sinh dưới đây nhất định có nhiều Thủy:
 
Sinh vào ngày 5/12 đến 5/01 dương lịch là nhiều Thủy nhất
 
Sinh vào ngày 8/11 đến 5/12 dương lịch là nhiều Thủy thứ 2
 
Sinh vào ngày 5/01 đến 19/02 dương lịch là nhiều Thủy thứ 3
 
Sinh vào ngày 5/04 đến 5/05 dương lịch là nhiều Thủy thứ 4
 
Hoặc trong Bát tự gặp tam hợp Thủy cục Thìn, Thân, Tý là người có nhiều Thủy và người có bát tự Tam hội Thủy cục Hợi, Tý, Sửu cũng là người có nhiều Thủy.

 
Kate Nguyễn (Tổng hợp)

Tìm hiểu thêm về những người mệnh khuyết Hỏa, khuyết Kim, khuyết Thổ, khuyết Mộc:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X