Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Khéo chọn quần áo hợp phong thủy để đẩy lùi xui xẻo

Thứ Năm, 14/07/2016 09:30 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) – Nếu ngũ hành bản mệnh của bạn thuộc mệnh Kim, nên thường xuyên mặc quần áo màu trắng, phối phụ kiện hay đồ trang sức màu vàng kim sẽ rất tốt về ngũ hành. Vì đó là màu sắc mang đặc trưng của bản mệnh. Ngoài ra, màu vàng cũng thích hợp cho người mệnh Kim, vì Thổ sinh Kim, mang tới cát khí cho bản mệnh.

 

1. Người mệnh Kim

 
Mệnh Kim hợp màu gì, kỵ màu gì để May mắn, Phát tài? Đọc ngay để có những lựa chọn chất như nước cất!
Mệnh Kim hợp màu gì để luôn gặp may mắn, dễ dàng phát tài phát lộc? Đồng thời bạn có biết mệnh Kim khắc màu gì để hạn chế sử dụng trong đời sống hàng ngày.
Kheo chon quan ao hop phong thuy de day lui xui xeo hinh anh
 
Nếu ngũ hành bản mệnh của bạn thuộc mệnh Kim, nên thường xuyên mặc quần áo màu trắng, phối phụ kiện hay đồ trang sức màu vàng kim sẽ rất tốt về mặt ngũ hành. Vì đó là màu sắc mang đặc trưng của bản mệnh. 
 
Màu vàng cũng thích hợp cho người mệnh Kim, vì Thổ sinh Kim, mang tới cát khí cho bản mệnh. Chọn quần áo hợp phong thủy sẽ giúp bạn đẩy lùi xui xẻo trong cuộc sống.
 

2. Người mệnh Mộc

 
Mệnh Mộc hợp màu gì nhất, dùng màu sắc như thế nào để luôn gặp may mắn?
Mệnh Mộc hợp màu gì, kỵ màu gì, dùng màu sắc phong thủy thế nào để thu hút may mắn ầm ầm, làm ăn tấn tới, tình duyên phơi phới...? Điều mà ai cũng muốn biết.
Kheo chon quan ao hop phong thuy de day lui xui xeo hinh anh
 
Người mệnh Mộc nên thường xuyên mặc đồ màu xanh lá, đeo trang sức màu đen hoặc xanh lá, mua xe cộ cũng nên chọn hai màu xanh lá và đen làm chủ đạo. Xanh lá là màu của bản mệnh, còn màu đen là đặc trưng của hành Thủy, Thủy sinh Mộc, tốt cho bạn.

3. Người mệnh Hỏa

 
Mệnh Hỏa hợp màu gì, dùng màu sắc thế nào để hút nhiều may mắn về tiền bạc nhất?
Việc biết mệnh Hỏa hợp màu gì để lựa chọn màu sắc theo ngũ hành tương sinh, tương khắc đã có từ rất lâu đời và là điều vô cùng quan trọng. Chọn lựa màu sắc phù
Kheo chon quan ao hop phong thuy de day lui xui xeo hinh anh
 
Người mệnh Hỏa nên mặc đồ gì? Màu đỏ, hồng, tím và xanh lá rất hợp với bản mệnh của người mang ngũ hành mệnh cách thuộc yếu tố Hỏa.
 
Như đã biết, màu đỏ, hồng hay tím là màu đặc trưng của Hỏa, nếu mặc trang phục, phối phụ kiện có nhiều màu sắc này, ắt sẽ mang tới nhiều may mắn cho chủ nhân.
 
Thêm nữa, màu xanh lá biểu trưng của hành Mộc, Mộc lại sinh Hỏa, sinh cho bản mệnh ngày càng tốt đẹp, vận khí đi lên, tránh xa xui xẻo.

4. Người mệnh Thổ

 
Mệnh Thổ hợp màu gì, kỵ màu gì? Biết lựa chọn phù hợp thì tài lộc đổ về ầm ầm!
Câu hỏi mệnh Thổ hợp màu gì tưởng chừng rất khó giải thích nhưng nếu các bạn hiểu được những vấn đề cơ bản của phong thủy thì mọi thứ sẽ trở nên dễ dàng hơn
Kheo chon quan ao hop phong thuy de day lui xui xeo hinh anh
 
Những người mệnh Thổ mặc những trang phục màu vàng và đỏ là phù hợp nhất. Màu vàng là màu của bản mệnh, còn màu đỏ là biểu trưng của hành Hỏa, Hỏa sinh Thổ, thúc đẩy vận khí tốt hơn. 
 
Ngoài ra, bạn có thể đeo thêm trang sức, phối các phụ kiện có màu vàng hoặc đỏ làm tông màu chủ đạo. 
 

5. Người mệnh Thủy

 
Mệnh Thủy hợp màu gì, khắc màu, dùng màu sắc thế nào để tài lộc đầy tay, vận may tới tấp?
Câu hỏi mệnh Thủy hợp màu gì, kỵ màu gì tưởng chừng rất khó giải thích nhưng nếu các bạn hiểu được những vấn đề cơ bản của phong thủy, câu hỏi này sẽ trở nên
Kheo chon quan ao hop phong thuy de day lui xui xeo hinh anh
 
Những ai mệnh Thủy nên kết hợp phục trang, phối phụ kiện màu đen hoặc trắng. Đen là màu đặc trưng của hành Thủy, còn trắng là màu đại diện của hành Kim, Kim sinh ra Thủy, ắt mang may mắn tài lộc cho chủ nhân.
 
Nếu mua xe hay chọn đồ trang sức, bạn cũng nên chọn loại xe có màu trắng, bạc hay đen nhằm tạo ra nguồn sinh khí tốt, giúp mọi hành trình của bạn được bình an vô sự.

Nếu ban chưa biết mệnh của mình là gì, bạn có thể xem thêm bài viết: Giúp  bạn tự tính nhẩm mệnh ngũ hành năm sinh theo can chi
 

Ngân Hà

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X