Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Khắc chế hóa giải Ngũ hoàng đại sát

Thứ Sáu, 28/02/2020 09:52 (GMT+07)

Ngũ hoàng là một trong 9 sao lưu, thường đóng ở trung cung, chủ quản họa phúc. Tùy theo từng năm, Ngũ hoàng di chuyển ra các cung gọi là lưu niên phi tinh Ngũ hoàng. Ngũ hoàng lưu niên (thổ tinh) lúc này trở thành sao sát tinh có sát khí khí mạnh nhất. Ngũ hoàng đại sát bay vào cửa nhà gây ra vận rủi, tổn hao mất mát, thất bại, bệnh tật, tai nạn. Khắc chế hóa giải Ngũ hoàng đại sát có nhiều cách.

 
Khac che hoa giai Ngu hoang dai sat hinh anh
 
Cách tốt nhất là treo chuông gió kim loại ở hướng ngũ hoàng xâm nhập. Dưới đây là bảng vị trí Ngũ hoàng theo từng năm:
 
NămVị trí Ngũ hoàng trong nhà
2015Tây
2016Đông Bắc
2017Nam
2018Bắc
2019Tây Nam
2020Đông
2021Đông Nam
2022Trung tâm
2023Tây Bắc
2024Tây

Chuông gió gồm 5 ống, tạo ra âm thanh hài hòa, du dương xua đuổi sát khí của Ngũ hoàng. Nếu nhà vệ sinh hoặc nhà bếp nằm ngay ở vị trí hay góc ảnh hưởng của khí Ngũ hoàng thì rất tốt, không cần hóa giải. 
 
Cũng có thể dùng Nghê để hóa giải hung khí của sao xấu Ngũ hoàng. Đặt một cặp nghê ngoài cổng, con đực bên trái, con cái bên phải, đầu hướng ra bên ngoài. Hoặc bày trong phòng khách, ở chính giữa hướng ra cửa hoặc các vị trí bị Sát tinh chiếu đến ngôi nhà, căn phòng. Bày trên bàn trà, bàn làm việc cũng tốt. Cặp nghê âm dương hòa hợp, mang lại bình an và thịnh vượng cho gia chủ.
 
Cách tính Cửu cung phi tinh theo năm, tháng, ngày giờ đơn giản nhất
Cách tính Cửu cung phi tinh theo năm, tháng, ngày, giờ như thế nào? Lập tinh bàn chính xác là kĩ năng rất quan trọng trong nghiên cứu phong thủy Huyền không.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X