Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Kết vòng hoa phong thủy cầu may mắn

Thứ Ba, 17/07/2012 01:00 (GMT+07)

Bạn có muốn kết 1 chiếc vòng hoa thật đẹp để cầu phước lành và thu hút năng lượng tốt vào nhà bạn?


Vòng hoa phong thủy mang lại may mắn


Trong những ngày nghỉ, ngày lễ hội để giữ cho gia đình bạn khỏe mạnh và hạnh phúc, có thể đặt 1 vòng hoa xinh xắn quanh 1 cây nến ở giữa bàn ăn hoặc bàn gần nhất với trung tâm ngôi nhà. Vòng hoa kết bằng cây bách xù hoặc thông, có gắn thêm một số quả đào bằng gỗ hoặc gốm, ngoài ra có thể thêm vào lê, anh đào, táo. Có thể mua những loại quả này màu đỏ hoặc vàng, pha trộn với những vật long lanh để tạo ra 1 vòng hoa thật rực rỡ. Theo phong thủy, những loại quả trên đại diện cho sức khỏe. Những cây thường xanh (cây có lá xanh quanh năm) thì ngoài ý nghĩa đại diện cho sức khỏe còn biểu trưng của sự trường thọ. Nếu muốn, bạn có thể dùng các loại quả thật nhưng chúng phải tươi ngon, không dập nát. Nếu không sẽ mất đi tác dụng mang lại may mắn.

vong-hoa-trang-tri-chuan-phong-thuy-1
Vòng hoa trang trí chuẩn phong thủy giúp gia chủ gặp nhiều may mắn hạnh phúc. AMH


Đối với vòng hoa treo ở cửa trước, bạn có thể chọn màu đỏ làm chủ đạo. Hãy tìm những vòng hoa như thế ở trong cửa hàng bán đồ Giáng sinh. Đôi khi, bạn sẽ có trong tay 1 vòng hoa làm hoàn toàn bằng các loại lông màu đỏ, điều này rất may mắn về mặt phong thủy. Tìm hiểu thêm Mẹo phong thủy cho tình yêu thăng hoa trong Giáng Sinh

Thực tế, bạn cũng có thể tự tạo ra 1 chiếc vòng hoa kiểu này bằng cách mua 1 cái khăn choàng làm bằng lông màu đỏ. Hãy quấn khăn quanh 1 chiếc vòng sắt. Chiếc vòng hoa này vẫn phát  huy tác dụng thu hút sự may mắn. Để tăng thêm ý nghĩa cầu may, hãy trang trí thêm vào vòng hoa những quả táo và chuông vàng. Mỗi khi bạn mở cửa, chuông sẽ reo lên và đẩy toàn bộ năng lượng xấu ra khỏi nhà.

Bạn cũng có thể tự tạo 1 vòng hoa may mắn rất đơn giản hoàn toàn bằng các quả chuông. Những quả chuông vàng và bạc kết hợp với nhau rồi gắn vào 1 cái cung bằng sắt to màu đỏ. Chỉ cần như vậy cũng phát huy tác dụng rất lớn trong phong thủy.

Nếu bạn là 1 nghệ sĩ hoặc nghề nghiệp của bạn rất quan trọng, có danh tiếng, bạn có thể tạo ra 1 vòng hoa tuyệt đẹp bằng cách kết những chiếc đèn Giáng sinh màu đỏ thành hình ngôi sao. Sau đó, gắn ngôi sao rực rỡ này vào bức tường phía Nam của ngôi nhà (cung Danh Vọng). Hình ngôi sao mang đến cho bạn danh vọng và sự thừa nhận, và nó còn phát huy tác dụng gấp đôi khi được đặt vào bức tường phía Nam.

Một số vòng hoa cần tránh xa:

Những vòng hoa được coi là thu hút những điều không may đến với bạn đó là: vòng hoa toàn màu trắng, vòng hoa có phủ tuyết giả lên, hay vòng hoa có gắn kim hoặc vật nhọn thò ra ngoài. Tham khảo thêm Chuông gió phong thủy nghênh cát khí đón quý nhân

(Theo Spiritnow)

 

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X