Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Infographic: Những chỉ dẫn phong thủy đơn giản cho gia đình hưng vượng

Thứ Hai, 23/11/2015 09:09 (GMT+07)

Không quá khó khăn để có được một ngôi nhà vừa đẹp vừa hợp lý về mặt phong thủy, chỉ cần bạn làm theo những chỉ dẫn đơn giản dưới đây. 


Cho dù có nhiều sự nhầm tưởng, song phong thủy không phải là phép thuật, mê tín dị đoan hay tôn giáo. Phong thủy quan tâm đến nguồn năng lượng từ thế giới tự nhiên và cách mà năng lượng đó ảnh hưởng đến cuộc sống của bạn. Trong mọi khoảnh khắc bạn sống, dòng năng lượng luôn vận động bên trong, bao quanh hay xuyên suốt cơ thể bạn. Theo quan điểm của thuật phong thủy, vạn vật sinh sôi trong thế giới của chúng ta đều có sự liên hệ và chịu ảnh hưởng từ năm yếu tố cơ bản của trời đất (đó là Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ) hay còn gọi là Ngũ hành; và những thiết kế dựa trên nghệ thuật phong thủy sẽ kiểm chứng cách mà những lối sắp đặt nội thất ảnh hưởng đến dòng chảy năng lượng trong môi trường sống của chúng ta.
 
Khi đi sâu hơn vào tìm hiểu thuật phong thủy, bạn dễ thấy rằng những thiết kế và sự sắp đặt nội thất trong nhà ở hay văn phòng làm việc của bạn đều có thể thực sự tác động đến mức độ ảnh hưởng của Ngũ hành. Những sự sắp đặt đó cần phải hài hòa với môi trường quanh bạn để đi đến mục đích cải thiện cuộc sống của bạn từ sức khỏe cho tới những mong muốn cao hơn về học vấn, tài vận.
 
Để giúp bạn bắt đầu cảm nhận sự ảnh hưởng tích cực của phong thủy, chúng tôi giới thiệu những chỉ dẫn cơ bản giúp bạn tiếp cận môn nghệ thuật cổ xưa với 3000 năm lịch sử này. Thực tế không hề phức tạp để kết hợp Ngũ hành vào nơi ở và làm việc của bạn, thậm chí có rất nhiều quy tắc Phong thủy đã được biết đến như những thói quen trong cuộc sống của bạn.
 
FengShiu
 
Biên dịch: Thùy Dương
Chỉnh sửa đồ họa: Diệp Trang
Nguồn: Thealternative
Có thể bạn quan tâm: 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X