Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Hướng dẫn hóa giải lỗi phong thủy gương đối giường

Thứ Hai, 25/03/2024 14:19 (GMT+07)

Trong phong thủy nhà ở, gương đối diện giường là lỗi phong thủy cực xấu, ảnh hưởng tới sức khỏe của người trong nhà. Tuy nhiên, không phải không thể hóa giải lỗi gương đối giường, cùng nghe Lichngaytot.com bày cách nhé. 


Huong dan hoa giai loi phong thuy guong doi giuong hinh anh
 
Gương vốn là vật phẩm phong thủy có nhiều công năng, nhưng nếu không bày đúng cách thì sẽ gây ra hậu quả xấu. Mà xấu nhất chính bày gương đối diện giường ngủ, nhất là đuôi giường. Vì gương mang tính âm, lại có thể khúc xạ sát khí nên sẽ ảnh hưởng tới sức khỏe và bình an của chủ nhân.
 
Gương có phản quang, tạo ra luồng năng lượng khúc xạ xấu với người nằm ngủ trên giường, dẫn tới chứng bệnh suy nhược thần kinh, sinh ảo giác, chất lượng giấc ngủ kém. Thậm chí, theo tâm linh, người ta cho rằng gương còn là nơi hội tụ của ma quỷ vì hàn khí mạnh, âm khí nhiều, người xưa thường dùng gương làm kính chiếu yêu. 
 
Dưới đây là cách hóa giải lỗi gương đối giường, giúp những nhà trót bố trí sai phong thủy có thể sửa chữa, khắc phục.
 
1. Thỉnh bùa hộ mệnh Âm Dương Ngũ Hành mang theo bên mình hoặc đặt ở đầu giường ngủ để bảo hộ nguyên thần, cầu bình an cát tường.
 
2. Đồng thời thỉnh Ngũ hành bát quái phúc trấn trạch để thúc giục ngũ hành lưu thông sinh vượng khí, phát tài khí, điều tiết âm dương hài hòa để vượng trạch vận. Như vậy thì sắc khí của người trong nhà cũng theo đó mà tốt lên.

Huong dan hoa giai loi phong thuy guong doi giuong hinh anh
 
Ngũ hành bát quái thông thiên địa, âm dương giao thái nên có tác dụng hóa giải rất hữu hiệu. Ngũ hành bát quái phúc và bùa hộ mệnh Âm Dương Ngũ Hành khi thỉnh về phải làm lễ khai quang thì mới có linh khí.

Dùng những vật phẩm phong thủy cát tường này không những xua tan lỗi phong thủy nhà ở gương đối giường mà còn bảo hộ bình an, tăng thêm tài vận, giúp gia trạch hưng thịnh hơn, lợi cả đôi đường.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X