Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Hướng dẫn chọn tranh phong thủy hợp mệnh tăng tài tiến lộc

Thứ Sáu, 17/06/2016 14:24 (GMT+07)

Trang trí nhà bằng tranh không chỉ làm cho không gian thêm vui tươi, rực rỡ mà còn có tác dụng phong thủy tăng cường vận thế, hỗ trợ gia vận. Treo tranh phong thủy hợp mệnh sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn trong công việc và tình yêu.


Huong dan chon tranh phong thuy hop menh  hinh anh goc
 
Tranh phong thủy rất đa dạng và phong phú về thể loại, có tranh phong cảnh, tranh tĩnh vật, tranh chữ, Chọn loại tranh nào, đề tài ra sao không chỉ căn cứ vào sở thích của chủ nhân mà còn phải xem mệnh. Chọn tranh phong thủy hợp mệnh là phương pháp đơn giản nhưng hiểu quả giúp tăng cường phong thủy của cả ngôi nhà.

1. Tranh phong thủy hợp với người sinh mùa xuân

 
Mùa xuân biểu hiện Mộc khí sum sê, sách mệnh thư có viết: “Mộc vô Kim, không đủ để tạo thành dụng cụ”. Người này nên treo tranh có đề tài thần tài, núi vàng núi bạc để bổ sung ngũ hành Kim còn khuyết thiếu trong mệnh, thúc giục tài vận và vượng vận thế cho chủ nhân.
 

2. Người sinh mùa hạ

 
Mùa hạ nắng nóng chói chang, đại biểu ngủ hành Hỏa khí vượng, cần có Thủy để điều hòa, giảm bớt nhiệt độ. Bởi vậy, trong phong thủy nhà ở, người sinh mùa hạ nên treo tranh có yếu tố Thủy như sông suối, hồ cá để vượng vận, cân bằng ngũ hành.
 

3. Người sinh mùa thu

 
Mùa thu là mùa thu hoạch, cây cối bắt đầu chuyển từ trạng thái tươi tốt sang tàn lùi, mất dần sinh khí. Trên phương diện ngũ hành, mùa thu là hành Kim. Kim cần có Hỏa rèn luyện mới trở thành trang sức, phát huy tối đa vẻ đẹp. Người sinh mùa thu nên treo tranh có sắc màu ấm nóng, biểu thị sự náo nhiệt để kích thích tài vận, gia tăng vận thế.
 
Huong dan chon tranh phong thuy hop menh  hinh anh goc
 

4. Người sinh mùa đông

 
Mùa đông phong sương, cây cỏ suy tàn, hàn khí nặng nề, Người sinh mùa đông có bát tự Thủy vượng, lạnh lẽo âm u, cần Hỏa khí sưởi ấm. Vì thế, hãy treo tranh mặt trời rực rỡ hay tranh khung cảnh náo nhiệt thì sẽ rất tốt.
 
Trình Trình


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X