Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Hướng dẫn bố trí huyền quan hợp phong thủy

Thứ Tư, 18/05/2016 11:05 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) Huyền quan là vị trí không thể thiếu trong nhà ở. Những lưu ý nhỏ để bố trí huyền quan hợp phong thủy dưới đây sẽ giúp gia chủ có một không gian đón may vào nhà ưng ý.

 
Huong dan bo tri huyen quan hop phong thuy hinh anh
 
1. Huyền quan ngăn cách với phòng khách
 
Khi thiết kế nhà ở, nên ngăn cách huyền quan và phòng khách bằng vách kính hoặc kệ bày đồ trang trí. Điều này vừa đảm bảo ngăn ngừa vượng khí thoát ra ngoài nhưng vẫn giữ được mối liên hệ giữa huyền quan và không gian trong nhà thông suốt, sẵn sàng nghênh đón cát khí.
 
2. Ánh sáng ở huyền quan
 
Huyền quan hợp phong thủy là phải vừa kín đáo nhưng cũng phải sáng sủa, tốt nhất là đón được ánh nắng tự nhiên, còn không thì nên bố trí thêm đèn, tránh để tối ám. Có thể sử dụng cửa kính mờ để tăng cường ánh sáng cho khu vực này nhưng tuyệt đối không được trổ cửa sổ.
 
3. Độ cao của huyền quan
 
Huyền quan (bình phong) nên có độ cao vừa phải, bình thường là khoảng hơn 3m, phía trên bày vật trang trí như bình gốm, cây xanh,… Nếu quá cao sẽ khiến người trong nhà có cảm giác bị áp bức, lại ngăn cản những luồng khí mới mẻ từ bên ngoài lưu thông vào nhà. Nếu quá thấp thì huyền quan không có tác dụng.

4. Giữ gìn vệ sinh huyền quan
 
Huyền quan nhất thiết phải sạch sẽ, thông thoáng, không chất chứa nhiều đồ đạc nếu không sẽ gây nhiễu loạn phòng khách, sinh ra những ảnh hưởng phong thủy xấu. Nên bày vật phẩm phong thủy cát tường như Kỳ Lân ở đây để trấn trạch, an gia.
 
5. Màu sắc của huyền quan
 
Huyền quan lấy màu ấm làm chủ đạo, mang tới cho người sống trong nhà và khách tới thăm cảm giác ấm áp, thoải mái, quên đi phiền não, cảm nhận được hạnh phúc gia đình.

Huong dan bo tri huyen quan hop phong thuy hinh anh
 
6. Bài trí huyền quan
 
Xem phong thủy nên trang trí thêm những đồ vật xinh đẹp để làm cho huyền quan thêm sinh động như một ít bồn hoa cây xanh, ảnh chụp gia đình, tranh phong cảnh, nhưng tuyệt đối không treo đồng hồ. Đồng hồ mang tới cảm giác áp lực về thời gian ngay ở ngưỡng cửa nhà, thêm nữa mở cửa gặp chuông (tiếng đồng hồ kêu) hàm chứa ngụ ý không tốt.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X