Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Hoa trà - loài hoa phong thủy xinh đẹp, vượng tài

Thứ Hai, 08/08/2016 11:00 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) Hoa trà là loài hoa của tiết đông, khi khí trời lạnh lẽo, lẳng lặng mà bung nở tỏa hương. Hoa trà không chỉ đẹp, thơm mát mà còn có tác dụng phong thủy rất tốt. Cùng khám phá lợi ích bất ngờ này của hoa trà nhé!

► Tham khảo thêm: Những vật phẩm phong thủy giúp phát tài, phát lộc cho gia chủ

Hoa tra - loai hoa phong thuy xinh dep, vuong tai hinh anh
Hoa trà cũng giống như các loài hoa khác, có tác dụng phong thủy nổi bật.
1. Dựa vào tính chất và đặc điểm của hoa trà, phong thủy học cho rằng, loài hoa này tượng trưng cho việc theo đuổi lý tưởng, cẩn trọng và kiên trì. Cây hoa trà từ khi còn tươi mới cho đến lúc héo tàn đều rất chậm rãi, từng cánh hoa rơi xuống cho đến khi sinh mệnh kết thúc hoàn toàn. Phương thức ra đi từ tốn như vậy cũng giống như thái độ làm người khoan hòa, trầm tĩnh. Đặt hoa trà trong nhà thì tâm tính bình thản, nói năng  hành động mực thước, không nóng vội.
2. Hoa trà nở vào mùa đông, thời điểm tất cả các loài hoa khác đều khô héo khiến cho người ta cảm thấy vô cùng ấm áp. Đặc biệt, màu đỏ của hoa trà mang đến sự lạc quan, tràn ngập sức sống cho những ngày tiết trời ảm đạm. Vì thế, có hoa trà trong nhà là có thêm động lực để phấn đấu, chính mình nâng cao tinh thần của bản thân.

Hoa tra - loai hoa phong thuy xinh dep, vuong tai hinh anh
3. Phong thủy cửa chính có tầm quan trọng như thế nào đối với phong thủy nhà ở thì ai cũng biết. Lối vào là nơi trọng yếu, gây ấn tượng đầu tiên đối với khách, cũng là nơi chiêu tài nạp phúc, nghênh đón cát khí cho ngôi nhà. Vì thế, bày một chậu hoa trà nơi cửa chính không chỉ có tác dụng chiêu tài, khai thông tài vận mà còn mang đến sự tươi vui, mới mẻ.
4. Ban công không đơn thuần là nơi hóng gió, đón sáng mà còn có tác dụng chắn sát khí, nghênh cát khí. Trưng một chậu hoa trà ở ban công sẽ ngăn chặn những luồng khí xấu bay vào nhà, đồng thời mang đến sự may mắn, tốt lành và đẹp mắt cho ngôi nhà. 
5. Hoa trà là đại diện của vượng tài, sung túc, cũng là biểu tượng của cô gái đoan trang, xinh đẹp, hiền thục. Cây càng phát triển, hoa càng nở rộ thì tiền tài trong nhà càng thịnh vượng, vận trình nữ mệnh trong nhà càng tốt đẹp. Vì thế nhà nào cũng nên trồng cây hoa trà, đặc biệt là nhà có con gái chưa chồng, sẽ tăng cường đào hoa, thúc đẩy nhân duyện vận.
Trần Hồng
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X