Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Hóa giải nhà không hợp phong thủy (P2)

Chủ Nhật, 14/07/2013 04:00 (GMT+07)

Sau khi đã xác định rõ những khuyết điểm của căn nhà ảnh hưởng đến cuộc sống và hạnh phúc, chủ nhân cần sớm tìm cách khắc phục. Theo phong thủy, để hóa giải cái xấu, tạo lập hòa hợp, cần phải lựa chọn những biểu tượng thích hợp.

 

Có nhiều phương pháp. Nhưng trước khi quyết định chọn lựa phương thức nào cần cân nhắc kỹ để tránh
 ảnh hưởng phụ gây ra. Ví dụ: khi hóa giải phòng tắm xấu ở giữa nhà (trung cung) có thể che kính là đủ, chứ không nên vừa dùng kính vừa dùng cây cảnh.

Ngũ hành: Khi dùng hóa giải tại cung nào nên chú ý đến ngũ hành của cung đó. Ví dụ, khi muốn thay đổi hay phát triển công việc, thì phải tăng cường cung Quan Lộc tại hướng Bắc căn nhà. Do vậy, những vật dụng tăng cường cung này phải tương sinh với hành Thủy như màu trắng, vật dụng kim loại, tranh sơn thủy, hồ cá, thác nước.

Hợp phong thủy: Đây là điều kiện "cần" để lựa chọn biểu tượng hóa giải. Nếu có nhiều vật khí phong thủy cùng đạt yêu cầu và có tác dụng hóa giải như nhau thì cần dựa vào những tiêu chuẩn khác. Ví dụ: để hóa giải cái đòn dông đâm vào cửa chính, có thể dùng nhiều biểu tượng như: mũi tên sắt, súng đại bác, Bát quái, gương lồi, đài phun nước, thậm chí dời cửa chính... Nhưng chúng ta chỉ cần chọn lựa 1 biểu tượng thích hợp nhất chứ không nên đồng thời sử dụng nhiều biểu tượng. Nó có thể vừa gây rối mắt vừa không đạt hiệu quả cao. 

Hợp nhu cầu hạnh phúc gia đình: Chúng ta thường mong muốn cuộc sống bình an, "dĩ hòa vi quý". Vì thế, nên chọn lựa những biểu tượng nhẹ nhàng, không gây tác hại cho người khác mà cũng có thể đạt mục đích yêu cầu của mình. Do đó, chọn biểu tượng hóa giải cũng cần tương quan phù hợp với từng thành viên trong gia đình. Tìm hiểu thêm Cách hóa giải hướng nhà xấu theo phong thủy không hợp tuổi gia chủ
 

 

Hợp thẩm mỹ, nhu cầu văn hóa gia đình:
Ngoài những biểu tượng căn bản, chúng ta cũng có thể sáng tạo biểu tượng khác đạt được mục đích mà vẫn phù hợp với nhu cầu thẩm mỹ hay địa vị gia chủ. Ví dụ: trong lĩnh vực kinh doanh, người Mỹ dùng kính soi hay những vật phản chiếu khác tương tự hơn là dùng gương Bát quái. Bạn đã biết cách treo gương bát quái hợp phong thủy hay chưa?

 

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X