Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Cách hóa giải lỗi phòng ngủ gần bàn thờ vô cùng dễ thực hiện

Thứ Hai, 11/11/2019 09:46 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Để hóa giải lỗi phòng ngủ gần bàn thờ bạn phải hiểu được tầm quan trọng của việc này nếu không bạn vẫn cứ muốn giữ thói quen cũ gây ảnh hưởng không nhỏ tới tình cảm gia đình mà không hề hay biết đây lại là lý do.

Khi thiết kế bài trí kiến trúc cho không gian sống trong nhà, ai cũng mong muốn có những các sắp xếp khoa học và từ lâu chúng ta luôn có lưu ý rằng nên tránh việc đặt giường ngủ của vợ chồng ngay sau, bên phải hoặc bên trái bàn thờ, thế nhưng vì không gian sống ngày nay chật hẹp nên chúng ta có xu hướng tận dụng mọi nơi có thể làm phòng ngủ.

Họ không biết rằng điều này gây ra nguyên nhân tiềm ẩn cho việc tình cảm vợ chồng, đôi lứa trở nên nhạt nhẽo. Không những thế Phòng ngủ cạnh phòng thờ - Sức khỏe suy yếu mà bạn không hề hay biết.

Còn đối với người độc thân ngủ trong phòng gần bàn thờ sẽ bị cô độc, tình duyên không thuận lợi và không gặp được nhiều may mắn, do vậy việc lựa chọn bài trí giường ngủ cũng như phòng ngủ gia chủ nên có lựa chọn hợp lý. Vậy đâu là cách hỏa giải lỗi phong ngủ gần bàn thờ phù hợp?

hoa giai loi phong thuy gan ban tho
 

Bố trí lại đồ đạc

 
Cách tốt nhất để tránh gặp phải những tai họa về sức khỏe cũng như sát khí ảnh hưởng đến tinh thần là sắp xếp lại vị trí đồ đạc, di chuyển giường ngủ, phân bố đúng phòng nào là phòng ngủ, chỗ nào để thờ.

Cách tối ưu là không chọn không gian sau bàn thờ để bố trí phòng ngủ, chọn một vị trí khác thích hợp để làm nơi thờ tự, thường là nơi thiêng liêng nhất, cao nhất trong nhà. 
 

Chọn vách ngăn

 
Thế nhưng không phải ai cũng đủ điều kiện để bố trí lại nhà cửa như trên vì nhà của chúng ta thường quá chật chội hoặc không thể bố trí khác đi. Một cách khác bạn có thể thực hiện đó là tạo một không gian hẹp ngăn cách giữa phòng ngủ và phòng thờ hoặc bàn thờ, bằng cách sử dụng ván gỗ hoặc bê tông ngăn và tạo thành một lối đi nhỏ hoặc nơi chứa đồ đạc. 

Và việc lựa chọn những chiếc vách ngăn là cách hóa giải phòng ngủ phía sau bàn thờ, phòng ngủ trước phòng thờ, phòng ngủ sát phòng thờ dù không triệt để nhưng phần nào đó đã hạn chế được nhiều vấn đề không mong muốn xảy ra, cũng như tạo nên được không gian căn phòng dễ chịu mà cũng không ảnh hưởng đến khỏe của gia chủ và đảm bảo được tính phong thủy. 
 
phong ngu gan ban tho la dieu toi ky
 
Có thể dùng vách gỗ hoặc vách ngăn thạch cao, vừa đảm bảo được tính phong thủy cũng như mang tính thẩm mỹ cho không gian căn phòng.

Vì thế, gia chủ sẽ có thể chọn mua những món đồ nội thất đẹp, trang trí cho căn phòng có tính thẩm mỹ và sang trọng. Bạn hãy tìm một đơn vị thi công nội thất để thi công nên những chiếc vách ngăn đẹp, phù hợp với không gian sống, gia chủ sẽ có được sự tiện ích hơn hết.
 

Chọn chiếc tủ quần áo làm vật ngăn cản

 
Để hóa giải lỗi phòng ngủ gần bàn thờ bạn có thể lựa chọn chiếc tủ quần áo làm vật ngăn cản để mang đến cho không gian, như vậy căn phòng sẽ được tiện hơn.
 
Như vậy sẽ tiết kiệm được chi phí trong thiết kế nội thất mà lại còn đảm bảo được an toàn cho người dùng, chắc chắn gia chủ sẽ có được căn phòng ngủ ngập tràn hạnh phúc và yếu tố phong thủy được đảm bảo nhất.
 
Cách hóa giải lỗi phòng ngủ gần bàn thờ bằng việc đặt kê tủ quần áo chỗ liên tường là biện pháp khá hữu ích và dễ dàng cho gia chủ nếu bạn chưa biết cách làm thể nào để cho mọi thứ hợp lý hơn, hợp phong thủy hơn.

Minh Lam
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X