Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Hóa giải hiện tượng phòng trong phòng

Thứ Tư, 19/06/2013 19:00 (GMT+07)

Có nhiều cách để hóa giải hiện tượng phòng trong phòng. Cách trực tiếp và căn bản nhất là dỡ bỏ, phá vỡ tất cả những gì ngăn chia không gian tạo nên kết cấu đó hoặc có thể cải tạo không gian riêng ấy trở thành 1 nhà vệ sinh đơn thuần.

Nếu như vì nhu cầu sử dụng, chẳng hạn trong 1 nhà mà có nhiều hộ, nhiều gia đình riêng cùng chung sống thì không thể không có những cánh cửa kiên cố ngăn chia không gian sống của từng hộ riêng biệt được. Trong trường hợp đó, biện pháp hóa giải thường được sử dụng nhất là chôn hoặc đặt phía dưới bậu cửa của cánh cửa tạo nên không gian phòng trong phòng 1 xâu 5 đồng tiền (ngũ đế tiền), đồng thời đặt 1 chiếc hồ lô tại bất cứ vị trí nào bên trong phòng riêng nằm trong phòng chung.

Ngũ đế tiền

Theo quan niệm dân gian thì ngũ đế tiền có công dụng tăng cường khí trường của phòng trong phòng. Nhờ có khí trường mạnh mẽ ấy mà áp chế được tà khí của “phòng nhì”, duy trì được chính khí của phòng chính.

Hồ lô đồng

Công dụng của hồ lô là thu nạp tà khí, yêu khí, đồng thời tạo áp lực để khống chế tà khí bên ngoài, không cho chúng tác động lên đối tượng. Tà khí ấy sẽ bị tiêu tan trong lòng hồ lô, giúp cả 2 phái (nam và nữ) không còn nảy sinh những tư tưởng, ý niệm bất chính, lệch lạc.

Đối với trường hợp đã trót ngoại tình thì biện pháp hóa giải trên sẽ khiến cho sự hứng thú, si mê bất chính ấy mỗi ngày 1 phai nhạt, rồi dần không còn nữa. Từ đó, những người từng lầm đường lạc lối ấy sẽ nhận ra và quay trở về với tổ ấm của mình.

(Theo Phong thủy trong nhân duyên)

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X