Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Hổ trong phong thủy: Chớ dùng tùy tiện mà rước họa vào thân

Thứ Hai, 15/10/2018 15:40 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Treo tranh, trang trí những đồ vật con giáp trong nhà một mặt làm tăng thêm tính thẩm mỹ, mặt khác còn đem đến nhiều may mắn, tài lộc cho gia chủ. Tuy nhiên, với biểu tượng Hổ phong thủy, nếu dùng không đúng cách, không những không có lợi mà còn “rước họa vào thân”.
 
 

1. Những tuổi không hợp trang trí đồ vật hình hổ trong nhà 

 
Theo mệnh lý học, Dần Tị tương hại, Dần Thân tương xung. Bởi vậy, người tuổi Ngọ và tuổi Thân không thích hợp dùng những đồ trang trí có hoa văn, họa tiết, hình ảnh hổ ở trong nhà cũng như nơi làm việc. Nếu không, cơ thể dễ xảy ra vấn đề, tài vận cũng sẽ không thuận lợi, dễ xảy ra những tai họa đẫm máu. 
 
nguoi tuoi Dan tranh treo tranh hinh ho trong nha
 
Bên cạnh đó, người tuổi Dần cũng không hợp bày biện những đồ trang trí hình con hổ ở trong phòng. Tục ngữ có câu “Một núi không thể có hai hổ”, nếu như người tuổi Dần trang trí những đồ vật mang hình hổ, bên cạnh người này dễ xuất hiện nhiều kẻ thủ, kẻ tiểu nhân, trong công việc có thể sẽ gặp phải chướng ngại.
 

2. Trong nhà treo tranh hổ, dễ gặp họa huyết quang

 
Bản thân hổ trong phong thủy là biểu tượng của phẩm giá, sức mạnh, lòng nhiệt huyết và sự quả cảm. Vì vậy nếu vận dụng theo phong thủy để trang trí, chỉ có những người có khí chất thực sự mạnh mẽ như những người làm ở cơ quan luật pháp, công quyền mới có được khí thế tương ứng. Với người bình thường thường không thích hợp sử dụng những đồ trang trí có hình con hổ.
 
Dùng hổ phong thủy sai cách, trong nhà vẫn cố ý treo hình hổ khi không hợp mệnh, thường dễ gặp họa huyết quang. Đặc biệt là tranh có đầu hổ hướng vào trong phòng là cực kỳ xấu.

Có người nói, mãnh hổ xuống núi cực mạnh mẽ, trên thực tế, mãnh hổ khi xuống núi thường rất đói bụng và hay tấn công con người. Nó luôn ở trong trạng thái chuẩn bị săn mồi.

Theo đó, treo tranh hình hổ có đầu hướng vào trong phòng như vậy rất dễ xảy ra chuyện không may, bởi có hình ắt có linh, chỉ còn là vấn đề thời gian mà thôi. 
 
chu y khi treo tranh ho trong nha
 
Ngoài ra, những bức tranh hổ do các họa sĩ nổi tiếng vẽ lại càng uy mãnh hơn nữa. Bởi vì họ vốn tài năng hơn người, khi họa là đặt toàn bộ linh hồn vào trong đó, con hổ trong lòng càng thêm phần uy mãnh, càng dễ "nhập thần", độ "linh" lại càng mạnh.

Đã từng có người treo một bức tranh hổ do họa sĩ nổi tiếng vẽ ra, kết quả mọi người trong nhà anh ta từ già đến trẻ đều bị ốm không dứt. Sau khi được nhắc nhở tháo bức tranh hổ xuống, tình trạng của những thành viên trong gia đình mới dần dần được cải thiện.
 

3. Cần làm gì để hóa giải khi “hổ dữ vào nhà”?

 
Nếu trong nhà bạn đã treo tranh hình hổ, vậy phải có cách để hóa giải điều này để không gây lãng phí, cũng không để cho sở thích với loài chúa sơn lâm bị cản trở. Cách hóa giải như sau:
 

- Đầu hổ tuyệt đối không được hướng vào trong nhà


Nói về hổ trong phong thủy, khi treo tranh hay trưng bày các đồ vật có họa tiết, hoa văn, hình ảnh hổ, nên hướng đầu hổ ra ngoài, tuyệt đối không hướng vào trong nhà kẻo rước họa vào thân.

Ở phần đầu và phần đuôi con hổ, có thể dùng một tờ giấy màu đỏ, kích thước bằng một tờ tiền, đến giờ Ngọ dán lên trên bức tranh. Đồng thời trong lòng thầm niệm “Cung thỉnh chư Phật và các vị Bồ Tát thần minh chứng giám, hôm nay dâng tiễn Bạch Hổ Tinh về với bản vị, bức tranh này từ nay về sau chỉ là một tác phẩm nghệ thuật.”

Thêm vào đó, cần tránh treo tranh ở những nơi có nguồn năng lượng thấp, nên treo ở những nơi có không gian mở, không khí thoáng đãng, tránh nơi bí bách, tù túng.
 

- Quấn dây đỏ quanh cổ hổ ắt giảm hung


Phần cổ của con hổ dùng dây đỏ quấn vào, như vậy sẽ không có nguy hiểm gì. Nếu là hình con hổ khắc gỗ, tốt nhất nên đặt ở bên ngoài nhà trong ba ngày, sau đó mang vào trong nhà buộc sợi dây đỏ vào cổ của con hổ, như vậy sẽ giảm bớt hung hiểm. 
 
tranh phong thuy hinh ho treo trong nha
 
 

- Không chụp ảnh với hổ


Tránh chụp ảnh chung với hổ, dù là hổ thật hay hổ trong những tác phẩm nghệ thuật (tranh ảnh, tượng điêu khắc…) Nếu đã chụp chung với hổ thì nên cắt bỏ hình ảnh của hổ trong những bức ảnh đó rồi đem đốt.
 

- Không treo tranh hổ quá cao


Với hổ trong phong thủy, nhất là tranh hổ phong thủy, không treo tranh quá cao hoặc quá thấp. Treo tranh hổ quá cao sẽ tạo ra quá nhiều năng lượng so với mức cần thiết, treo quá thấp thể hiện sự không tôn trọng.

Ngoài ra, cần chú ý, ở trong nhà không nên treo quá 5 bức tranh hình hổ, như vậy dễ dẫn dụ hung khí vào nhà, lợi bất cập hại.

*Bài viết mang tính chất tham khảo!
 
Diệu An
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X