Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Chuyên gia giải thích hiện tượng 3 vụ tai nạn giao thông liên tiếp theo phong thủy

Thứ Sáu, 26/07/2019 19:02 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Có các ý kiến khác nhau xung quanh hiện tượng 3 vụ tai nạn giao thông liên tiếp và các chuyên gia đều đưa ra những lập luận khá thuyết phục.

Cả nước vừa qua hoang mang trước thông tin trên QL5 chạy qua huyện Kim Thành (Hải Dương) xảy ra 3 vụ tai nạn giao thông khiến 7 người tử vong, 2 người bị thương. Trong đó, có 1 vụ tai nạn kép xảy ra tại cùng một địa điểm, cách nhau 2 tiếng đồng hồ.
 
Khi nói tới nguyên nhân tai nạn chúng ta thường được nghe tới là do vượt quá tốc độ, không tập trung, ngủ gật, sử dụng chất kích thích, coi thường luật giao thông… Thế nhưng bên cạnh đó cũng có những cách giải thích khác bạn có thể tham khảo như:

Theo khía cạnh tâm linh, một nơi "điểm đen giao thông" là nơi chết nhiều người và các vong linh của những người này tự xem mình là Ma chết oan rồi kéo theo nhiều người chết theo với suy nghĩ là để thế chỗ. Nhưng họ đâu biết rằng như thế lại sinh thêm tội và họ khó có thể siêu thoát.

Nhiều người cũng dùng điều đó giải thích những vụ tai nạn trên trục đường quốc lộ 5, đặc biệt là khu vực đi qua huyện Kim Thành là do những “oan hồn” bị tai nạn ở đó tác động và mọi người rất sợ đi qua cung đường này.

Ý kiến chuyên gia về hiện tượng 3 vụ tai nạn giao thông liên tiếp


Nhà nghiên cứu - “dị nhân đuổi mưa” - Nguyễn Vũ Tuấn Anh giải thích dựa vào Định luật bảo toàn năng lượng. Ông cho rằng: Năng lượng không tự sinh ra cũng không tự mất đi mà chỉ chuyển từ dạng này sang dạng khác hay truyền từ vật này sang vật khác và những vụ tai nạn ngẫu nhiên kia đều có sự tác động, “chuyển hóa” mà nói một cách khoa học là do các bức xạ xấu ở khu vực đó tác động, gây nên.
 
Theo nhà nghiên cứu, chuyên gia về phong thủy Kiều Quang Dũng (DũngKQ) khi nói về hiện tượng 3 vụ tai nạn giao thông liên tiếp, ông cho rằng ở trục đường quốc lộ 5 đi qua xã Kim Thành có mạch đất dài đang rất vượng “vắt” ngang qua quốc lộ. Dân cư đến đây đông đúc với tốc độ phát triển chóng mặt khiến cho tạp khí lẫn lộn, không tốt. 

Ngoài ra, cũng theo ông DuxngKQ thì hai mạch đất cắt ngang qua nhau thành hình chữ thập, tạo ra sự xung đột lớn giữa 2 dòng khí của 2 mạch đất. Dòng khí này tác động không nhỏ lên tâm lý con người, chúng khiến những người đi qua đây dễ bị phân tâm, thiếu tập trung, dễ gây ra tai nạn.
 
Hơn nữa, khi dân cư tập trung đông đúc, hàng quán nhiều, (có thể có một dự án xây dựng)… dễ dẫn đến sự xung đột, sự manh động, bột phát của một số thành phần, dẫn đến xảy ra những bất ổn về mặt an ninh trật tự.
 
hien tuong 3 vu tai nan giao thong lien tiep
 
 
TS Vũ Bằng, Giám đốc Công ty CP Nghiên cứu môi trường tia đất bảo vệ sức khỏe cho biết, nguyên nhân có những điểm đen giao thông là vì khoảng 19% do từ trường dị thường gây ra. Từ trường dị thường có nguồn gốc từ hiện tượng lưu lại ở mặt đường do nhiễm từ của những nạn nhân chết vì tai nạn giao thông và tia đất (từ trường có nguồn gốc của các dị thường địa chất – cấu trúc địa chất).
 
Theo đó, hai loại trường khí này gây hại cho người tham gia giao thông khi rơi vào trường hợp bị từ hóa sẽ biến họ từ ý thức sang vô thức và khi đó gây tai nạn giao thông. Ông cho hay, nguyên nhân được cho là “mất lái” của cơ quan điều tra ở nhiều vụ tai nạn đã xảy ra từ trước đến nay ít nhiều có liên quan đến “cái chết đột ngột” của phương tiện giao thông là do tia đất và dị thường từ gây nên. 
 

Giải pháp nào cho các điểm đen giao thông?

 
Để giúp cho mạch đất ở đây điều hòa hơn, nhà nghiên cứu Kiều Quang Dũng cho ý kiến rằng:

+ Tăng cường sự giám sát của cơ quan công quyền

+ Giải tán sự tập trung đông người, hàng quán gần khu vực đó

+ Rào chắn lại tạo hành lang rộng cho trục quốc lộ này

+ Xử lý nghiêm những hành vi vi phạm hành lang giao thông.

Điều đó cũng sẽ giúp cho mạch đất của QL5 đi qua khu vực này tập trung, thông suốt hơn, mạnh lên, mạch đất vắt ngang qua yếu đi, sẽ không còn sự xung đột nữa, thông suốt giảm được các tai nạn ở khu vực này.
 
Theo nhà nghiên cứu Nguyễn Vũ Tuấn Anh, để “hóa giải” bức xạ xấu ở khu vực này cần:

+ Tìm biện pháp để con đường không trơ trọi, mức độ xung sát lớn, bức xạ xấu cao thì dễ xảy ra nhiều tai nạn giao thông.

+ Cần trồng nhiều cây xanh hoặc tre trúc ở trục giữa và hai bên hành lang quốc lộ.

Theo khoa học phong thủy, những vật xốp, rỗng (không phải là xốp mềm như mút, bông…) như cây tre, trúc, cây xanh nói chung có khả năng hấp thụ bức xạ xấu, giảm thiểu tình trạng “sát”, dễ gây ra tai nạn nói trên.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X