Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Hiểm hỏa khó lường khi đặt nhà vệ sinh sai hướng

Thứ Tư, 05/02/2020 17:12 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Đặt nhà vệ sinh sai hướng ảnh hưởng rất nhiều đến cuộc sống thường nhật của chúng ta nhưng tất cả đều có giải pháp nếu bạn áp dụng càng sớm càng tốt, chắc chắn sẽ có tác động tích cực.


Hiểm họa khi toilet gần cửa chính

 
Nếu nhà vệ sinh đặt ở gần cửa chính – hoặc đối diện hoặc ở tầng trên, ngay phía trên của cửa chính – thì vận may trong nhà sẽ bị tiêu hao hết. Toilet đặt ở vị trí này sẽ gây ra nhiều nỗi bất hạnh cho gia đình, như xung đột giữa vợ chồng, giữa cha mẹ và con cái.

Người trong gia đình sẽ không có cuộc sống yên ổn và khỏe mạnh vì luôn phải mang những ưu tư lo lắng. Và khi năng lượng khí trong năm và khí trong tháng không tốt thì ảnh hưởng xấu sẽ nhân đôi và tình trạng này sẽ càng tệ hại hơn. 

Tham khảo: Đặt bồn cầu sai phong thủy xú uế và hung hiểm chạy thẳng vào nhà.
 
Hiem hoa kho luong khi dat toilet sai huong
 

Giải pháp

 
Giải pháp cho trường hợp đặt nhà vệ sinh sai hướng - ngay gần cửa chính là luôn đóng cửa lại. Còn để hóa giải ảnh hưởng xấu do bồn cầu đặt ngay bên trên cửa chính, bạn cần phải đặt một bóng đèn và chiếu thật sáng để tượng trung cho việc nâng khí lên. Tuy nhiên, nếu ảnh hưởng quá nặng và bạn không còn lựa chọn nào khác thì tốt nhất là dời toilet đi chỗ khác. 
 

Ảnh hưởng của nhà vệ sinh

 
Đặt nhà vệ sinh sai hướng ở trực tiếp đối diện cửa chính khiến cho năng lượng vào nhà trở thành năng lượng xấu. Tùy theo hướng của toilet so với cửa chính mà nó gây ra những ảnh hưởng xấu sau:
 
- Toilet đặt ở hướng Đông Nam của cửa chính: vận may về tài sản và sự thịnh vượng bị ảnh hưởng xấu.
 
- Toilet đặt ở hướng Bắc của cửa chính: vận may về nghề nghiệp bị xáo trộn.
 
- Toilet đặt ở hướng Tây Nam của cửa chính: vận may về tình cảm bị tiêu hao, đồng thời vận may của người mẹ bị ảnh hưởng nghiêm trọng.
 
- Toilet đặt ở hướng Tây của cửa chính: vận may về con cháu bị tổn hại.
 
- Toilet đặt ở hướng Tây Bắc của cửa chính: vận may về quý nhân, nhà tài trợ sẽ khó đến, đồng thời vận may của người cha bị ảnh hưởng nghiêm trọng.
 
- Toilet đặt ở hướng Đông của cửa chính: vận may về sức khỏe của những thành viên trong gia đình bị ảnh hưởng.
 
- Toilet đặt ở hướng Nam của cửa chính: vận may về thanh danh của gia đình bị ảnh hưởng xấu.
 
- Toilet đặt ở hướng Đông Bắc của cửa chính: vận may về việc học hành của con cái bị ảnh hưởng xấu.
 
toilet anh huong dac biet toi quan he gia dinh
 

Khi toilet ở những hướng khác trong nhà

 
Một khi đặt nhà vệ sinh sai hướng đều có giải pháp tương ứng như sau:

Toilet đặt ở hướng Bắc: gây ra những mâu thuẫn với sếp và với đồng nghiệp tại chỗ làm. Nó còn cản trở con đường thăng tiến trong công việc của bạn. Giải pháp cho trường hợp này là đặt một hòn đá lớn trong toilet. Luôn đóng cửa và không được trang trí bằng gạch màu xanh dương hoặc đen.
 
Toilet đặt ở hướng Nam: gây ra những vấn đề về chuyện ngồi lê đôi mách, khẩu thiệt và nói xấu sau lưng. Người sống trong nhà sẽ là nạn nhân của những tin đồn vô căn cứ và của những lời nói xấu có ảnh hưởng đến thanh danh của gia đình. Giải pháp cho vấn đề này là đặt một chậu nước và thắp một ngọn đèn mờ ở bên trong.
 
Toilet đặt ở hướng Đông: Toilet ở hướng này sẽ khiến cho những người con trai trong gia đình sẽ trở nên khó dạy bảo. Nếu chủ nhân sống trong căn nhà này chưa có con thì cơ hội có con trai sẽ bị triệt tiêu. Sức khỏe của những người trong gia đình cũng bị ảnh hưởng. Giải pháp cho trường hợp này là để đèn sáng trong toilet.
 
Toilet đặt ở hướng Tây: gây ra những vấn đề về con cái. Nếu bạn không có con thì vận may về đường con cái sẽ bị ảnh hưởng, và cơ hội có con là rất khó. Giải pháp cho trường hợp này là treo trong toilet một bức tranh thuộc hành Thủy như tranh ảnh sông hồ hoặc thác nước.
 
dat toilet sai huong anh huong toi suc khoe
 
Toilet đặt ở hướng Tây Nam: Toilet ở khu vực Tây – Nam của ngôi nhà sẽ ảnh hưởng xấu đến những vấn đề về hôn nhân của con cái trong nhà. Nó cũng ảnh hưởng đến mối quan hệ vợ chồng. Hãy đặt chậu cây hoặc hoa trong toilet. Không được đặt pha lê hoặc bình gốm sứ ở đây.
 
Toilet đặt ở hướng Đông – Bắc: Toilet ở hướng Đông – Bắc ảnh hưởng đến khả năng tập trung của con cái, gây khó khăn của việc học của chúng. Nên đặt một chậu cây trong toilet để chế ngự năng lượng xấu phát sinh. Trang trí toilet bằng gạch có màu xanh lá cây.
 
Toilet đặt ở hướng Đông – Nam: Toilet ở khu vực Đông – Nam: Toilet ở khu vực Đông Nam của ngôi nhà sẽ gây ra tình trạng thất thoát tài chính, làm ăn trì trệ và lợi nhuận kinh doanh giảm sút. Tài chính trong gia đình luôn luôn túng thiếu. Giải pháp treo chuông gió hình ngôi chùa gồm năm thanh hoặc một con dao cong bên trong toilet. Trang trí toilet bằng gạch màu trắng.
 
Toilet đặt ở hướng Tây – Bắc: Toilet ở khu vực Tây – Bắc của ngôi nhà sẽ làm tổn hại đến hình ảnh của người nhà và ảnh hưởng đến chuỗi vận may trong gia đình. Mọi người trong nhà sẽ thấy khó thăng tiến. Giải pháp là lắp những bóng đèn chiếu sáng và mở đèn ít nhất ba tiếng mỗi ngày để hóa giải những ảnh hưởng xấu trong toilet.
 
Kate Nguyễn
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X