Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Nếu làm tốt 3 điều này, bạn sẽ là người được Thần TÀI để mắt tới!

Thứ Ba, 05/12/2023 18:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Đây là những hành động thu hút thần Tài mà không phải ai cũng biết, để giành được sự ưu ái của Ngài bạn phải làm được những việc này.

1. Không than vãn, không keo kiệt

 
hanh dong thu hut than tai

Hạn chế than vãn là hành động thu hút thần tài


Đừng kêu than mình nghèo, đừng ngại làm ăn! Nhớ! Một trong hai điều này sẽ làm cho tài sản của bạn ngày càng giảm sút và bạn sẽ thực sự trở nên nghèo khó!

Nhưng nếu bạn có tấm lòng nhân ái rộng lượng, biết chăm chỉ làm ăn, bớt than thân trách phận thì của cải sẽ rơi xuống chân bạn.

Thần Tài có sẽ ưu ái bạn và làm cho bạn trở nên giàu có! Vị thần này không thích những người lười biếng, keo kiệt và hay than vãn vì năng lượng của những người đó khá u ám và khó gần.

Nhưng người sống lạc quan vui vẻ thường có con cháu sung túc, gia đình thịnh vượng.

Khi người ta tự nhận mình là người nghèo thì họ bất mãn, hoặc khi muốn cho tiền thì họ miễn cưỡng đưa tiền và tự gọi mình là người nghèo.

Thần Tài sẽ bạn cho những người hay than thân trách phận sự nghèo đói, và kết quả là người đó ngày càng nghèo hơn.
 

2. Giữ tâm trạng vui vẻ!

 
Khi sự oán giận thấu trời, thần Tài của bạn sẽ bị sự oán giận xua đuổi. Dù những người xung quanh bạn nghèo hay may mắn, bạn cũng phải giữ sự tôn trọng.

Vận may của một người chủ yếu đến từ chính bản thân họ, nếu bạn ngày ngày phàn nàn nhiều và không hài lòng với mọi thứ thì thần Tài sẽ sợ từ trường xấu của bạn.

Hãy đối xử với mọi người bằng sự chân thành và tử tế, đồng thời cẩn thận nhìn từng người bạn tốt đang mỉm cười và mọi việc đều diễn ra tốt đẹp, bởi vì thần Tài thích những người hạnh phúc và tốt bụng.

Con người phải vui vẻ và đầy lòng nhân ái với người khác thì mọi việc mới được suôn sẻ, bởi thần Tài đều vui vẻ với những người vui vẻ và tử tế.

Nếu bạn gieo nhân tốt, bạn sẽ tự nhiên gặt quả tốt. Một việc làm tốt hôm nay là cơ hội cho tương lai của bạn. Càng có nhiều cơ hội, con đường tài lộc càng rộng mở.
 
Tên của bạn sẽ được ghi vào danh sách làm giàu, và cả gia đình bạn sẽ được ban phước.
 

3. Chăm bố thí, thoáng tính


Cham bo thi, thoang tinh
 
Bố thí là làm giàu cho chính mình. Hãy bố thí bằng cái tâm vì đây chính là hành động thu hút thần tài!

Một trong những điều kiện quan trọng nhất là phải có Bồ đề tâm vô thượng, siêng năng thực hành bố thí, làm việc thiện và chấm dứt điều ác, có lòng từ bi và hoan hỷ, thực hiện những việc thiện để mang lại lợi ích cho tất cả chúng sinh.

Bởi vì bạn càng cho đi, bạn càng trở nên giàu có hơn! Tiền lớn hay nhỏ không quan trọng, chỉ cần bố thí bằng tấm lòng chân thành chứng tỏ bạn có tấm lòng nhân hậu, Thần Tài sao có thể không phù hộ cho một người rộng lượng.
 
Đừng bố thí nửa vời. Bạn phải kiên trì làm việc tốt trong thời gian dài. Thần Tài sẽ nhìn thấy những gì bạn làm.

Bạn càng bám vào sự giàu có của mình thì bạn càng ít có khả năng thoát nghèo. Chỉ cần bạn có tấm lòng cho đi, sự giàu có sẽ tiếp tục đến với bạn.

Nếu tốn rất nhiều công sức để làm giàu nhưng sống keo kiệt ích kỷ, khó tính, hay xét nét, thần Tài sẽ muốn xóa tên bạn khỏi danh sách làm giàu. Thật đáng tiếc!
 
Vì thế xin các bạn tốt bụng hãy tiếp tục làm việc thiện và bố thí! Bố thí thức ăn thừa cho con vật cũng là một loại bố thí, bố thí Pháp cũng là một loại bố thí...
 
Nếu bạn là người bạn tốt làm được những việc này, bạn sẽ được ghi tên vào danh sách người giàu của thần Tài.

Mời bạn tham khảo thêm tin:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X