Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Hai hình xăm chữ cực tốt theo phong thủy

Thứ Ba, 11/02/2020 16:05 (GMT+07)

Xăm hình là một tục có từ xa xưa, ẩn chứa nhiều nét đẹp tâm linh và nghệ thuật. Ngày nay, xăm hình trở nên phổ biến nhằm mục đích thẩm mỹ, hoặc ghi sâu một kỷ niệm, hoặc nhằm để tạo dấu ấn may mắn nào đó. Mách bạn 2 hình xăm có ý nghĩa phong thủy cực tốt.

Hai hinh xam chu cuc tot theo phong thuy hinh anh
Chữ A là dấu hiệu xăm mang nhiều ý nghĩa đẹp trong phong thủy. Người ta tin rằng, chữ A là “mẹ của tất cả các tiếng nói”, là sự bắt đầu kì diệu của ngôn ngữ và tiếng nói. Xăm chữ A trước ngực hoặc trên cánh tay sẽ mang tới sự bắt đầu mới mẻ và sức sống cho chủ nhân.
Chữ A cũng là sự khởi đầu của niềm tin tôn giáo, tín ngưỡng thờ phụng. Xăm chữ A lên mình là dấu hiệu của việc bước vào thế giới tâm linh.

Hai hinh xam chu cuc tot theo phong thuy hinh anh
Chữ Vạn bắt nguồn là một dấu hiệu tôn giáo và trở thành một hình xăm phổ biến. Nó có ý nghĩa là ánh sáng mặt trời (soi đường thành công), là dòng nước đang chảy (biểu thị sự luân chuyển hanh thông, may mắn), là ánh chớp đêm ngày (biểu thị sự lanh lẹ thông minh).

Chữ Vạn tiếng Phạn (Sanskrit) cũng là dấu hiệu biểu thị sức mạnh công đức của Phật và chư Bồ Tát gia trì và gia hộ cho mọi người. Người ta tin rằng xăm chữ Vạn sẽ trừ được tà khí, đem lại sức sống và bình an.
Hai chữ trên có thể xăm bất cứ màu nào mà bạn thích, đặc biệt tốt là hai màu xanh và đen. Nhưng người mạng Kim thì nên tránh hai màu này.

Tuy nhiên, xăm hình theo phong thủy - thú chơi vượng vận nhưng tiềm tàng hiểm nguy, các bạn cũng cần hết sức lưu ý.

Các bài viết cùng chủ đề, có thể bạn quan tâm:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X