Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Muốn sung sức nhớ hóa giải phong thủy cho lỗi giường ngủ ngay dưới cửa sổ

Thứ Ba, 22/09/2020 16:01 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Trong phong thủy phòng ngủ, bạn nhớ thử áp dụng những biện pháp sau để tránh những vấn đề liên quan tới sức khỏe, ảnh hưởng tới tâm trạng của bạn.
 

Tại sao khi ngủ đầu ở ngay vị trí cử sổ được xem là phong thủy xấu?

 
Trong phong thủy, một trong số lưu ý quan trong đó là chúng ta cần tránh đó là giường đặt ngay phía cửa sổ.

Theo phong thủy phòng ngủ, vị trí các cửa là nơi không khí lưu thông, khí đi vào và khí đi ra, Cửa sổ là nơi đón khí lành và loại bỏ không khí bẩn trừ trong nhà đi ra. Điều này rất quan trọng đối với năng lượng tốt cũng từ đó mà theo vào hay năng lượng xấu đi ra.
 
Nếu giường của bạn ở ngay vị trí dưới cửa sổ, giấc ngủ của bạn sẽ bị ảnh hưởng bởi ánh sáng rực rỡ mỗi sáng mai. Đó là chưa kể để luồng không khí đi vào hay đi ra đều rất mạnh và năng lượng cơ thể của bạn vì đó mà mất đi. Việc này hoàn toàn bất lợi cho sức khỏe và làm hao tổn đi tài lộc của bạn.
 
Đây là một phần nguyên nhân gây ra sự suy nhược thần kinh, đau đầu, hoặc nhiễm trùng đường hô hấp trên và khiến cho bạn dễ bị cảm lạnh khi thay đổi mùa.
 
Phong thuy phong ngu loi giuong ngay duoi cua so
Hóa giải lỗi giường ngủ ngay dưới cửa sổ bằng cách nào? 

Hóa giải lỗi phong thủy giường ở ngay phí dưới cửa sổ


Thường phía đầu giường phải sạch sẽ, có điểm tựa vững chãi, ngoài việc không để trống ở phía đầu giường thì còn phải đảm bảo đầu giường và đuôi giường không quá gần sát hoặc đối diện cửa sổ. Cửa sổ là nơi khí lưu thông trực tiếp vào phòng, trong đó có cả những trường khí tốt lẫn xấu (tà khí), nếu đầu và đuôi giường đặt quá gần cửa sổ sẽ bất lợi cho sức khỏe và vận thế chủ nhân.

Tuy nhiên, bây giờ nhà thường diện tích nhỏ, rất khó khăn trong việc đảm bảo phong thủy, nhưng đừng quá lo lắng vì chúng ta vẫn còn có cách hóa giải:

1. Trong phong thủy phòng ngủ, biện pháp tối ưu là nên niêm phong cửa sổ lại. Tuy nhiên, đối với phòng chỉ có một cửa sổ duy nhất thì tất nhiên là không thể bịt kín. Vì thế bạn phải tìm giải pháp khác theo một số gợi ý sau:
 
2. Treo một quả bầu dục hoặc một chuỗi dây treo 5-6 đồng xu để vị trí phía sau đầu giường. 
 
3. Che cửa sổ ở trên đầu giường. Vì không thể niêm phong vị trí này lại nên bạn có thể che cửa sổ vào ban đêm và sáng mai bỏ tấm che ra để hít thở không khí tron lành.
 
4. Con người nghỉ ngơi ở giường ngủ ngay cửa sổ thường dễ bị căng thẳng thần kinh, khó ngủ, dễ gặp ác mộng. Giải pháp lúc này có thể là chọn kiểu giường cao có thể che gần hết cửa sổ.
 
5. Nếu phạm phải lỗi phong thủy này mà không thể di chuyển vị trí giường ngủ thì bạn cần lắp rèm cửa dày để hóa giải bớt sát khí. Chọn cửa sổ dày với rèm cửa loại vải dày.
 
6. Đặt vài cuốn sách hoặc nữ trang trên bậu cửa sổ để giảm tác động bất lợ từ năng lượng xấu.
 
7. Nếu cửa sổ là ngay trên giường, bạn có thể di chuyển nhẹ giường sang trái hoặc phải một chút, lệch hơn so với hướng của cửa sổ để giảm tác động tiêu cực. 
 
Không sử dụng phương pháp này nếu nó sẽ ảnh hưởng đến cách bố trí tổng thể và gây mất mỹ quan của căn phòng.
 
8. Chọn giường tầng có bàn làm việc ở phía dưới, giường phía trên. Bàn làm việc đón nắng còn giường thì ở trên cao, tạo điều kiện thông gió.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X