Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Phương pháp phong thủy giảm cách biệt giữa các thế hệ trong gia đình

Thứ Năm, 04/12/2014 09:05 (GMT+07)

Dù sống trong xã hội nào, việc con cái ngỗ ngược, cãi lời cha mẹ đều khiến các bậc cha mẹ không khỏi buồn phiền. Vấn đề làm sao để có thể giảm cách biệt giữa các thế hệ trong một đại gia đình đôi khi khiến người ta phải đau đầu.


Trong thời đại ngày nay, con cái và cha mẹ bất đồng quan điểm được xem là không hòa hợp và đây chính là biểu hiện cho sự cách biệt giữa các thế hệ.

Treo tranh rồng có lợi cho hòa khí gia đình


Phương pháp cải thiện: Dùng đèn và hình ảnh rồng


Khi ngôi nhà của bạn ở vào vị trí phong thủy không tốt thì việc phát sinh bất đồng ý kiến giữa cha mẹ và con cái rất dễ xảy ra. Vì vậy, để có một gia đình hòa thuận, các thế hệ trong gia đình luôn yêu thương, kính trọng nhau, bạn phải đảm bảo rằng ngôi nhà của mình đang được bao quanh bởi một môi trường với đầy những năng lượng tốt.


Nếu phía sau nhà thấp hơn phía trước, hãy lắp đặt một ngọn đèn chiếu sáng ở phía sau để nâng cao năng lượng. Nếu đất bên trái ngôi nhà thấp hơn bên phải, hãy khắc phục bằng cách lắp một ngọn đèn chiếu sáng trên cột cao chiếu lên trên để tăng năng lượng.


Ngoài ra, việc đặt hình ảnh con rồng dọc theo bức tường phía Đông của phòng khách sẽ khiến những người con trai trong gia đình trở nên hiếu thuận hơn.

(Theo Phong thủy cho tình yêu)

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X