Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Giải thoát cảnh bận mà nghèo nhờ 7 bí quyết phong thủy

Thứ Hai, 10/04/2017 17:02 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Bạn bận rộn mãi nhưng vẫn không có tiền thì hãy thử lưu ý những mẹo phong thủy để thoát khỏi tình cảnh này để duy trì sự cân bằng, đặc biệt là khi bạn đang chìm trong cả “núi việc”.

Đừng hỏi vì sao bạn mãi bận rộn mà vẫn nghèo vì thực sự bạn đang vùi đầu vào công việc một cách thiếu khoa học. Những gợi ý sau đây có thể hỗ trợ bạn phần nào trong việc thực hiện lối sống mới khoa học hơn.

 
 Bất kể bạn đang độc thân hay nuôi tới ba đứa con bạn đều có thể áp dụng những mẹo phong thủy sau để cuộc sống bớt bận rộn và có thể cân bằng giữa cuộc sống gia đình lẫn công việc.

 
 

1. Sống gọn gàng, ngăn nắp 

 
Hầu hết mọi người hiểu rằng cuộc sống của họ cải thiện đáng kể khi họ ở nhà hay chỗ làm đều ngăn nắp, gọn gàng. Và điều này cũng hợp với nguyên tắc cơ bản trong phong thủy. Vì nếu để các đồ đạc lộn xộn trong nhà nghĩa là bạn đang làm chậm dòng chảy của năng lượng tích cực cần thiết cho cuộc sống. 
 
Ngăn nắp nghĩa là tăng năng lượng tích cực, vì thế, nếu giữ nhà cửa sạch sẽ, năng lượng bạn nhận được sẽ rất dồi dào và nhờ đó, bạn sẽ luôn tràn đầy sức sống, năng lượng để làm việc. 
 
Khi đồ vật trong nhà và văn phòng ngăn nắp hơn, cuộc sống trở nên dễ dàng hơn. Hiệu quả công việc sẽ cao hơn. Vì thế, đừng biện minh rằng bạn quá bận không có thời gian dọn dẹp. Nếu cứ để mọi thứ lộn xộn bạn sẽ càng bận rộn hơn.

 
Khi nhà cửa lộn xộn bạn thường có tâm lý ngại bắt tay vào làm vì khá tốn thời gian và công sức. Bí quyết ở đây là hãy bắt đầu bằng cách lập ra một kế hoạch hành động cụ thể. Nếu không có thời gian để dọn dẹp toàn bộ căn nhà thì nên lên kế hoạch cho từng góc nhà. Điều này bao gồm việc dọn ngăn kéo, tủ quần áo, và bất kỳ đống giấy tờ, sổ sách nào. Hãy thẳng tay vứt bỏ những đồ vật mà bạn không còn sử dụng trong nhiều năm qua.
 
Bằng cách chia nhỏ việc dọn dẹp sẽ không khiến bạn cảm thấy quá tải mà vẫn đảm bảo được nhà cửa luôn sạch sẽ. Không những thế, việc dọn nhà từng chút một này còn giúp bạn được xả stress mỗi ngày.
 
Ap dung phong thuy de thoat cuoc song ban ron hinh anh
 

2. Thêm yếu tố nước có tính chuyển động để cân bằng

 
Cuộc sống của bạn sẽ bớt bận rộn bằng những điều rất tinh tế như là âm thanh của nước chảy. Sự hiện diện của dòng nước di chuyển giúp bạn bình tĩnh hơn và khi lắng nghe âm thanh đó, bạn cảm nhận được sự tĩnh lặng và đây là lúc bạn thoát khỏi cuộc sống bận rộn. Thư giãn với âm thanh nước chảy róc rách của hòn non bộ, tiểu cảnh hay ngắm nhìn đàn cá bơi tung tăng sẽ giúp bạn giảm stress. 
 
Hơn nữa, những đồ vật trang trí mang yếu tố nước (hòn non bộ hoặc bể cá) là sự lựa chọn phong thủy lý tưởng cho khu vực phía Đông Nam (vị trí tượng trưng cho sự giàu có) hoặc khu vực phía Bắc (vị trí tượng trưng cho sự nghiệp) của bạn.

Đặt một chiếc ghế thoải mái gần vị trí tăng cường phong thủy này, bạn có thể nghỉ ngơi, lắng nghe tiếng nước chảy, tận hưởng cuộc sống hạnh phúc khi tiền bạc và công việc được hanh thông.
 

3. Áp dụng phong thủy để thoát cuộc sống bận rộn nhờ cân bằng yếu tố thuận lợi và rủi ro

 
Nếu không giữ cân bằng giữa yếu tố thuận lợi và rủi ro sẽ ảnh hưởng tiêu cực đến cuộc sống khiến mọi thứ không chỉ bận rộn mà ngày càng trở nên tệ hơn. Bạn có thể khắc phục những yếu tố phong thủy xấu tại khu vực mất cân bằng bằng cách thêm các vật dụng thích hợp để làm giảm bớt đi ảnh hưởng tiêu cực.
 
Một số ví dụ về cách kích hoạt năng lượng tích cực hoặc làm giảm bớt đi yếu tố tiêu cực tuân theo thuyết ngũ hành tương sinh tương khắc:
 
- Phía Nam (khu vực thuộc hành Hỏa): Thêm đèn và nến nếu đây là khu vực hỗ trợ cho mệnh của gia chủ. Nhưng nếu bạn không hợp mệnh Hỏa và muốn làm giảm bớt đi năng lượng này thì bố trí thêm đồ vật mang hành Thủy, chẳng hạn như một bức tranh có nước chạy nhẹ nhàng hay một hòn non bộ, bể cá hoặc đồ vật mang hành Thổ như đồ gốm và pha lê.
 
- Phía Đông Nam và Đông (khu vực thuộc hành Mộc): nếu chủ nhà hợp mệnh Mộc có thể kích hoạt năng lượng bằng cách thêm các yếu tố Mộc để trang trí ví trí này. Ngược lại, nếu muốn giảm yếu tố hành Mộc có thể thêm đồ kim loại (đồ vật trang trí, chân nến,... hoặc những đồ thuộc hành Hỏa như nến, đèn...
 
- Phía Tây Bắc và Tây (khu vực thuộc hành Kim): những yếu tố mang sự thuận lợi cho gia chủ hợp mệnh này là các đồ vật mệnh Kim. Ngươc lại, muốn làm giảm yếu tố không tốt này bằng cách đặt để đồ vặt có yếu tố thuộc hành Thủy hoặc hành Hỏa.
 
- Phía Bắc (khu vực thuộc hành Thủy): Nếu bạn hợp hành Thủy có thể tăng thêm yếu tố thuộc hành Thủy hoặc vẽ một con sông nhỏ chạy hướng vào phòng nhưng không có hướng chạy ra. Nếu không hợp hành này thì có thể làm giảm bớt năng lượng Thủy bằng cách thêm các đồ vật có yếu tố Mộc hoặc Thổ.
 
- Vị trí trung tâm (khu vực thuộc hành Thổ): Nếu đây là hành hỗ trợ cho mệnh của bạn thì nên thêm đồ gốm, thủ tinh hoặc các đồ vật thuộc hành Thổ khác. Nếu đây là vị trí bất lợi đối với mệnh của bạn thì thêm đồ vật thuộc hành Mộc hoặc hành Kim để làm suy yếu năng lượng của hành Thổ.
 
 
Ap dung phong thuy de thoat cuoc song ban ron hinh anh 2
 

4. Tìm cách tăng năng lượng để luôn tràn đầy sức sống

 
Nếu bạn nhiều năng lượng thì càng tăng sức sáng tạo và năng lượng tích cực để bạn đối đầu với cuộc sống bận rộn. 
 
Năng lượng tốt tức là phải đảm bảo cân bằng âm - dương. Hai nguồn năng lượng này đều cần thiết để tạo ra một sự cân bằng trong cuộc sống. Bạn có thể tạo một sự phong phú của năng lượng dương để bù đắp cho lượng năng lượng bạn đang thiếu hụt.

Một số cách để bạn tăng năng lượng tốt cho gia đình:
 
- Mở cửa sổ để cho phép năng lượng tươi mới vào phòng.
 
- Nuôi con vật nhỏ để chúng thường xuyên di chuyển trong nhà cũng là cách kích thích năng lượng dương.

- Để đèn sáng tối thiểu 5 tiếng mỗi đêm.
 
- Nên bật nhạc khi bạn ở một mình.
 
- Năng lượng của trẻ em vui chơi, đùa nghịch trong nhà tạo ra năng lượng dương.
 
- Những hoạt đông vui vẻ trong nhà của bạn như tiếng cười, chơi trò chơi và tiếng trò chuyện vui vẻ với bạn bè sẽ tạo ra năng lượng dương.

- Bật quạt quay cũng là cách để tái tiếp sinh lực cho năng lượng dương trong nhà của bạn.
 
 
Ap dung phong thuy de thoat cuoc song ban ron hinh anh 3
 

5. Nuôi dưỡng tình yêu hài hòa bằng các biện pháp phong thủy

 
Tình yêu thường bị lãng quên khi các cặp đôi có cuộc sống bận rộn. Và khi mối quan hệ bất hòa sẽ khiến bạn càng bận rộn hơn vì không chỉ lo công việc mà bạn còn giải quyết các xung đột nảy sinh. Vì thế muốn bớt bận ít nhất bạn cũng phải dành thời gian cho tình yêu của mình để vấn đề tình cảm được yên ổn.

Một số biện pháp phong thủy để thoát cuộc sống bận rộn, có nhiều thời gian hơn cho tình yêu đôi lứa:

 
- Vị trí phía Tây Nam tượng trưng cho tình yêu, vì thế có thể tăng vận may tình yêu của bạn bằng cách kích hoạt các khu vực phía Tây Nam của nhà và phòng ngủ của bạn với các yếu tố và biểu tượng tình yêu.
 
- Nên đặt pha lê thạch anh tím trong khu vực phía Tây Nam sẽ kích hoạt sự may mắn trong tình yêu.
  
- Đặt một bức tượng gà trống bên cạnh thạch anh tím để bảo vệ chống lại sự không chung thủy - thói quen dễ gặp ở những người có lối sống bận rộn.

Bạn có thể tham khảo thêm phong thủy tình yêu - hôn nhân để có cuộc sống viên mãn hơn.
 

6. Cân bằng cuộc sống nơi làm việc

 
Bạn có thể khôi phục sự cân bằng cho sự nghiệp với một vài phương pháp phong thủy dưới đây:
 
Sức mạnh và quyền hạn: Phía Tây Bắc của văn phòng được trang trí bằng những biểu tượng của sự mạnh mẽ và quyền lực sẽ đảm bảo vị trí của bạn trong công ty thực sự bền vững.
 
Tránh tiểu nhân: Đặt một bức tượng gà trống trong khu vực phía Tây của văn phòng để chống lại những tin đồn không hay do tiểu nhân thêu dệt.
 
Sự trợ giúp: Để được hỗ trợ trong công việc bạn nên đặt một bức ảnh hoặc bức tranh của một ngọn núi phía sau ghế hoặc trong khu vực phía Đông Bắc của văn phòng. Phải đảm bảo rằng các đỉnh núi không lởm chởm và nhọn.
 
Thăng tiến: Nếu bạn đang muốn được thăng chức, nhưng làm việc với một lịch trình căng thẳng, tăng vận may của mình với một biểu tượng của sự công nhận: như tượng con ngựa ở khu vực phía Nam của văn phòng.
 
Hòn non bộ: Đảm bảo may mắn trong sự nghiệp nhờ dòng chảy của hòn non bộ sáu hoặc tám tầng. Đảm bảo rằng dòng chảy hướng vào văn phòng và trực tiếp chạy về phía bạn.
 

7. Áp dụng phong thủy để cân bằng cuộc sống cho con trẻ

 
Áp dụng phong thủy để thoát cuộc sống bận rộn thì không thể bỏ qua việc chăm sóc các con vì chúng ảnh hưởng phần lớn thời gian của chúng ta.

Khu vực phía Tây hỗ trợ điều chỉnh hành vi tích cực của trẻ. Bạn có thể sử dụng đồ vật, biểu tượng ở vị trí này để đảm bảo các con không bị ảnh hưởng từ một lối sống gia đình bận rộn.
 
Để trẻ thông minh và may mắn hơn, bạn có thể đặt quả cầu pha lê đặt ở khu vực phía Tây của ngôi nhà, ngoài ra bạn cũng có thể đặt quả cầu ở góc phía Tây bàn học của con.
 
Đặt một bức tượng chùa bảy tầng trong khu vực phía Tây để mang lại may mắn cho việc học hành của trẻ.

Tượng Phật cười sẽ giúp duy trì sự hài hòa, hạnh phúc và cân bằng cho trẻ em khi tượng được đặt trong khu vực phía Tây ngôi nhà của bạn.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X