Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Giải pháp với giường chỉ leo lên được từ 1 phía

Thứ Sáu, 28/09/2012 01:00 (GMT+07)

Giường chỉ leo lên được từ 1 phía được coi là xấu về phong thủy. Chiếc giường kiểu này sẽ giới hạn nguồn năng lượng tuôn chảy đến giường bạn.

Có vẻ như tất cả đều yên ắng khi bạn ngủ nhưng thực ra cơ thể bạn rất tất bật hoạt động và sử dụng năng lượng để cải thiện sức khỏe. Khi dòng chảy năng lượng bị giới hạn, cơ thể bạn sẽ không nhận được sự hỗ trợ tối ưu mà nó cần. Thêm vào đó, nếu bạn đang xây dựng mối quan hệ tình cảm thân mật với ai đó, chiếc giường kiểu này có thể cũng ngăn cản dòng dảy năng lượng giao lưu giữa 2 người.

Giường kê 1 bên dựa vào tường không tốt về phong thủy

Hình ảnh dễ nhận thấy nhất của giường chỉ leo lên từ 1 phía là chiếc giường với 1 bên được kê dựa vào tường.

Không gian phòng ngủ dù chật hẹp, vẫn có thể đặt giường mở 2 phía. Hiệu quả nhất là kê 2 chiếc kệ 2 bên giường. Nếu phòng quá chật, bạn cũng có thể sử dụng 2 cây xanh nhỏ nhắn đóng vai trò 2 chiếc kệ, thậm chí, đặt 2 cây nến hoặc 2 chồng sách 2 bên cao cũng tạo được cảm giác tương tự.

Nên để kệ 2 bên giường

Mặc dù, quy tắc tạo sự cân bằng trên giường rất quan trọng với các cặp đôi nhưng không có nghĩa bạn có thể phớt lờ đi khi bạn đang sống độc thân hoặc đang không định "cưa cẩm" ai đó. Bởi vì cơ thể bạn vẫn cần dòng chảy năng lượng tươi mát và tốt đẹp từ cả 2 bên giường. Nếu bạn ngăn cản dòng chảy năng lượng này đến giường, cũng có nghĩa bạn đang ngăn cản những cơ hội mới, tốt đẹp đến với cuộc sống của bạn.

(Theo About.com)

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X