Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Giải pháp cho mối quan hệ có nguy cơ đổ vỡ (P2)

Thứ Ba, 16/07/2013 08:00 (GMT+07)

4. Trẻ nhỏ không hạnh phúc

Nếu trẻ em không vui vẻ, hãy xem xét phía Tây (cung Tử Tức) nhà bạn. Nếu yếu tố Thủy xuất hiện ở đây (như vòi hoa sen hoặc nhà tắm...) có thể sẽ ảnh hưởng không tốt. Hãy tăng cường yếu tố Thổ bằng cách bài trí những chiếc bình hoặc viên đá thật đẹp ở phía Tây phòng khách. Cũng có thể sử dụng yếu tố Kim như các loại bình hoặc tác phẩm điêu khắc bằng kim loại. Nếu ở phía Tây là bếp hoặc lò sưởi, yếu tố Thủy hoặc Thổ đều phát huy tác dụng tốt. Ví dụ như quả địa cầu, bản đồ, bình và đá…

Ngôi nhà hợp phong thủy sẽ khiến các thành viên trong gia đình đều cảm thấy hạnh phúc

5. Hình dạng ngôi nhà

Những ngôi nhà có hình dạng bất thường hoặc khuyết góc có thể ảnh hưởng không tốt đến các thành viên trong gia đình. Nên bố cục lại hình dạng ngôi nhà để "sửa" góc khuyết. Khu vực Tây Nam đại diện cho người vợ và sự lãng mạn, hạnh phúc trong hôn nhân; phía Tây Bắc đại diện người chồng và vai trò trụ cột, phía Tây đại diện cho trẻ em và sự sáng tạo. Khi các góc này bị khuyết hãy bài trí quả địa cầu. Nó được coi là vật đáng tin cậy, có vai trò hỗ trợ rất hiệu quả.

6. Kiểm tra khu vực trung tâm (giữa nhà)

Nếu nơi này không hợp phong thủy sẽ có thể ảnh hưởng xấu tới sức khỏe, sự thịnh vượng và các mối quan hệ. Rất nhiều ngôi nhà được xây dựng với khu trung tâm mở. Điều này tạo ra sự thất thoát và có thể gây ra đau khổ, ly dị và phá sản. Tác hại sẽ nhân đôi nếu trồng cây ở đây. Đại diện cho trung tâm ngôi nhà là Thổ. Cây xanh (Mộc) khắc Thổ, gây ra tác động xấu.

Ngoài ra, nhà có bếp ở khu trung tâm sẽ tạo ra bất đồng và cãi vã lớn. Khi đó,  hãy sử dụng màu sắc của Thủy như xanh da trời, đen và trưng bể cá hoặc bình lớn đựng nước. Nếu nhà tắm ở khu trung tâm, có thể trồng cây xanh hoặc sử dụng sắc màu xanh lá và nâu.

(Theo Ezinearticles)


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X