Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Đường dây điện và cục diện phong thủy nhà ở

Thứ Sáu, 12/08/2011 06:00 (GMT+07)

Đường dây điện hình dạng giống như con rắn, thuộc Hỏa. Nó thường mang lại cục diện phong thủy không tốt nên bị gọi là "Hỏa xà sát". Loại sát này sẽ khiến con người dễ mệt mỏi, thần kinh căng thẳng, xương cốt đau nhức. Đông y gọi triệu chứng này là "sinh xà" (các bệnh liên quan đến đường dây điện trong nhà).

Nên để dây điện, ổ cắm gọn gàng

Máy tính là thiết bị sử dụng khá nhiều dây điện. Thông thường 1 chiếc máy tính cần đến 3, 4 phích cắm. Còn những thiết bị được cho là kỹ thuật hiện đại như: đầu DVD, máy quay kỹ thuật số,... đa phần đều cần sạc điện. Do đó, trong các gia đình hiện đại thường có rất nhiều ổ điện, phích cắm và dây điện.

Máy hút bụi cũng là 1 trong những "Hỏa xà sát". Khi sử dụng máy hút bụi, đường dây điện dài giống như mình rắn, bộ phận hút bụi giống như đầu rắn. "Con rắn này" di chuyển khắp ngóc ngách trong nhà. Do vậy, sau khi dùng xong máy hút bụi nên cất cẩn thận. Tốt nhất nên để nó ở chỗ kín thì sẽ tránh được sát.

Khi xây nhà mới, nên bố trí đường điện ẩn vào trong tường. Mọi phích cắm đều nên gắn trên tường thì mới có thể tránh được tình trạng dây điện, phích cắm lòng thòng, chạy khắp nơi trong nhà. Điều này vừa mất mỹ quan vừa tạo từ trường phong thủy xấu.

 (Theo Phong thủy sức khỏe kiện toàn)

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X