Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Đừng xem thường 'mũi tên độc' ở cửa đại

Thứ Sáu, 28/09/2012 00:00 (GMT+07)

Cửa chính phải được bảo vệ khỏi những mũi tên độc mang sát khí. Đây là một trong những điểm quan trọng nhất của phong thủy nhà ở.

Cho dù ngôi nhà hội tụ nhiều điều kiện phong thủy thuận lợi, nhưng chỉ cần một mũi tên độc hướng vào cửa trước cũng có thể sẽ xóa sạch mọi vận may của bạn.
Vì vậy nếu có một góc cạnh bén nhọn đối diện cửa trước, cần phải đổi hướng cửa, cho dù đó là hướng tốt nhất đối với chủ nhà.

Chú ý tới những mũi tên độc ở cửa trước

Nhiều yếu tố tự nhiên hoặc nhân tạo có thể tạo nên những mũi tên độc. Một số mũi tên này rất dễ thấy nhưng một số khác lại ở dạng tiềm ẩn nên khó thấy.

Mũi tên độc tạo ra sát khí, sách cổ gọi là "hơi thở độc hại", trái ngược với sinh khí, tức là "hơi thở của vũ trụ". Những cấu trúc này có thể là đòn tay mái nhà, con đường thẳng, đường ray xe lửa, cây cao, cột điện, cột đèn tháp, gờ tường nhà lân cận, đỉnh đồi, dòng sông hoặc con kênh thẳng...

Nhìn chung, bất cứ vật gì thẳng hoặc bén nhọn, có góc cạnh đều phát ra mũi tên độc. Khi mũi tên này nhắm thẳng vào cửa trước, chúng sẽ gây ra nhiều bất lợi và nguy hiểm đối với người sống trong nhà, đặc biệt là chủ nhà. Đó có thể là các vấn đề liên quan đến sức khỏe, tài chính, công việc, sự nghiệp và các mối quan hệ trong giữa các thành viên trong gia đình. Giải pháp tốt nhất là đổi hướng cửa để sát khí bị lệch hướng khỏi cửa trước.

(Theo Khoa học phong thủy trong cuộc sống)

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X