Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Hút nhiều tiền bạc nhờ dùng ví chuẩn phong thủy

Thứ Sáu, 15/05/2015 15:41 (GMT+07)

Ai cũng có ví tiền nhưng không phải ai cũng biết cách dùng nó theo đúng phong thủy để thu hút nhiều tiền bạc hơn nữa.

 

1. Bao lâu nên thay ví tiền một lần

 
Nhìn từ góc độ phong thủy, về cơ bản một chiếc ví tiền được sử dụng trong vòng 3 năm đã không còn mang lại nhiều may mắn.

Do đó khuyên bạn cứ 3 năm một lần, nên thay ví tiền của mình, dù ví cũ vẫn chưa hỏng. Điều này giúp tăng tài vận, mang lại nguồn tiền bạc thêm dồi dào cho chủ nhân chiếc ví.
 

2. Kiểu dáng ví tiền thế nào mới tụ tài

 
Những chiếc ví có hình dáng kì quái khiến tiền cũng như một số giấy tờ trong đó bị nhàu nát. Điều đó khiến tiền bạc khó tụ lại mà toàn tiêu tán. Do đó, nên sử dụng các loại ví có hình dáng càng đơn giản càng dễ thu hút tài lộc.

Tốt nhất nên dùng ví tiền có hình hình chữ nhật, hình vuông hay hình bán nguyệt. Đây là các hình dáng thuộc hành Thổ, Mộc và Kim, hợp với mệnh của từng người.

Hut nhieu tien bac nho dung vi chuan phong thuy hinh anh
Hút nhiều tiền bạc nhờ dùng ví chuẩn phong thủy
 

3. Để tiền vào ví như thế nào mới đúng

 
Nên để tiền vào tất cả các ngăn trong ví, tránh để trống rỗng. Bằng cách đơn giản này nhưng có tác dụng thu hút thêm tiền bạc và tài lộc cho chủ nhân chiếc ví.

Ngoài ra, có thể để dành một ngăn nhỏ đựng tiền xu. Trong phong thủy, tiền xu mang ý nghĩa may mắn và thành công về tài chính. Hơn thế, tiền xu phong thủy mang năng lực Kim sẽ thu hút nguồn năng lượng tích cực, từ đó làm tăng nguồn tài lộc cho bạn.
 
Ví phải được giữ gọn gàng, sạch sẽ vì nếu ví bẩn hoặc hỏng thì tiền tài của bạn cũng theo đó mà giảm sút. Trường hợp ví cũ hoặc hỏng, bạn không nên cho người khác mà phải vứt đi. Nếu cho đi tức bạn đã truyền sự may mắn và nguồn tài lộc của mình sang cho người khác.
 
Ngoài ra, không nên để các loại biên lai, hóa đơn trong ví. Bởi những vật này là bằng chứng về số tiền đã chi, nếu cứ để trong ví sẽ thu hút thêm nợ nần.
 

4. Màu sắc ví thế nào mang lại may mắn

 
Chọn màu ví tiền cũng ảnh hưởng lớn tới tài vận gia chủ. Tùy theo từng mệnh và hành ứng với Ngũ hành của mỗi người mà lựa chọn màu sắc ví tiền phù hợp. Ví dụ, màu đỏ hợp với người hành Hỏa, đem lại sự may mắn, mạnh mẽ và giàu có. Tuy nhiên, màu này đại diện cho sự thâm hụt vì chi nhiều hơn thu, nên hạn chế sử dụng.
 
Màu đen đại diện cho sự ổn định, hội tụ, mở ra cơ hội làm giàu và giúp chủ sở hữu của nó không tiêu tiền một cách hoang phí. Màu này phù hợp với người thuộc mệnh Thủy và chủ yếu dành cho nam giới.
 
Ngoài ra, các màu cam, hồng, vàng, cà phê, nâu, trắng cũng mang lại sự may mắn,  hưng thịnh và thu hút tài lộc. Bạn có thể sử dụng các loại ví tiền thay đổi theo ý thích và đúng phong thủy.

Tâm Nhân (Theo DYXZ)
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X