Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Đừng quên địa điểm kị phong thủy đối với “chuyện đó”

Thứ Sáu, 15/07/2016 08:21 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) – Chuyện vợ chồng không chỉ ảnh hưởng đến tinh thần, hứng thú mà cả sức khỏe của hai bên. Chọn địa điểm yêu không hợp phong thủy là một trong những nguyên nhân khiến sức khỏe đôi bên giảm sút.

 

1. Địa điểm mà nữ giới cảm thấy không thoải mái

 
Dù bạn không tin, nhưng trên thực tế, có những phụ nữ khá nhạy cảm. Họ cảm nhận môi trường xung quanh bằng những giác quan thứ sáu, thấy được mối hiểm họa, rủi ro nào đó.
 
Chính vì thế, với bất cứ địa điểm kị phong thủy nào, khi vừa đặt chân tới mà nửa kia của bạn than phiền rằng chỗ đó khó chịu, không thoải mái, thì cả hai nên chuyển địa điểm.
 
Dung quen dia diem ki phong thuy doi voi chuyen ay hinh anh
 

2. Tầng trệt và tầng trên cùng của khách sạn

 
Tầng trệt hay tầng 1 của khách sạn thường có trường khí rất loạn, lộn xộn vì có nhiều người qua lại, vừa có tà khí lại vừa có tạp khí và khí tốt. “Yêu” ở nơi này sẽ khiến cho mối quan hệ hai bên bất lợi. Tình cảm mặn nồng đấy nhưng lại sớm phai nhạt, dẫn tới chia ly. 
 
Tầng thượng tưởng chừng yên tĩnh hơn tầng 1 nhưng vẫn gây bất lợi cho cánh mày râu. Tại đây, nam giới chịu áp lực từ trường quá mạnh. Sau khi “chinh chiến” kết thúc, đàn ông dễ bị suy kiệt, quá sức. Hoặc trong quá trình “yêu”, từ trường xấu ảnh hưởng khiến đàn ông thiếu bản lĩnh, không chuyên nghiệp làm chị em “mất hứng”.
 

3. Nhà tắm, nhà bếp

 
Đôi khi, để “đổi gió”, các cặp đôi chọn nhà tắm hay nhà bếp để tiến hành cuộc hoan hỉ. Nhưng xét về mặt phong thủy, điều này không hề tốt cho mối quan hệ đôi bên.
 
Nhà tắm là nơi vượng Thủy, nhà bếp vượng Hỏa, tiến hành “yêu” ở những nơi này khiến vận khí của cả hai bị ảnh hưởng, mối quan hệ dần phai nhạt khi không cảm thấy hứng thú với nửa kia.
 
Dung quen dia diem ki phong thuy doi voi chuyen ay hinh anh
 

4. Nơi gần doanh trại quân đội, đồn cảnh sát, nhà máy cơ khí hạng nặng

 

“Yêu” ở những nơi này ảnh hưởng xấu tới nguyên khí của người nữ, lâu đần sẽ tạo ra áp lực vô hình về tinh thần và sức khỏe.
 
Tần suất diễn ra “yêu đương” ngày càng rút đi dần, nhưng tốc độ lại nhanh, mạnh khiến ảnh hưởng tới sinh lực cả hai. Lâu dài còn ảnh hưởng đến cơ quan sinh sản, dẫn tới khó thụ thai.

 

5. Phòng có quá nhiều màu tím hoặc đỏ rực

 
Hai gam màu này dễ khơi gợi sự chú ý của các thế lực tâm linh nhất. Màu tím gợi sự chú ý và kích thích tổ tiên, những vị thần linh đáng quý. Còn màu đỏ lại hấp dẫn những vị thần của loài vật. 
 
Bạn nghĩ sao nếu để thần linh, đấng tối cao chứng kiến cảnh “bất nhã” của mình. Tốt nhất, là hãy đổi đèn hoặc tắt đèn đi, tránh tình trạng sợ hãi, hoang mang, phân tâm khi “yêu”. 
 
Dung quen dia diem ki phong thuy doi voi chuyen ay hinh anh
 

6. Nơi gần chùa, nghĩa trang, bệnh viện, trường học

 
Từ góc độ phong thủy, các chuyên gia cho rằng những địa điểm trên có nhiều tạp khí, nguồn từ trường nhiễu loạn, trường khí quá mạnh gây tổn hao nguyên khí con người.
 
Thêm nữa, những nơi này vốn dĩ không có người sinh sống vào ban đêm, nên sẽ gây ra hiệu ứng không tốt khi lại gần. Xung đột từ trường bất lợi sẽ “tấn công” cặp đôi dễ dàng khi đang ở trạng thái thăng hoa nhất, làm ảnh hưởng về sức khỏe, chất lượng tinh trùng và cực kỳ bất lợi cho việc thụ thai.   
 

7. Phòng có màu sơn trắng toát

 
Trong phong thủy, màu trắng, nhất là trắng toát sẽ tạo ra lực phản xạ mạnh, ảnh hưởng lớn tới nguyên khí và sức khỏe của các cặp đôi. “Yêu” ở đây sẽ khiến người nam phấn khích, tăng sinh lực lên gấp nhiều lần. Nếu cả 4 bức tường đều màu trắng, các luồng sinh khí bị phản chiếu lẫn lộn, dội ngược vào cơ thể, khiến hao hụt sức khỏe, sa sút phong độ và giảm mạnh chất lượng "tinh binh"
 
Việt Hoàng
 
5 mẹo phong thủy vượng phu khiến chồng càng ngày càng yêu
Lấy vợ vượng phu là niềm mong mỏi của nhiều người đàn ông. Nhưng quan hệ vợ chồng, đâu chỉ dựa vào một người mà tốt đẹp được, muốn hôn nhân thuận buồm xuôi

Tin cùng chuyên mục

X