Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Dùng bát sứt mẻ có tốt không? Ảnh hưởng như thế nào đến phong thủy?

Thứ Hai, 17/02/2020 11:12 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Dùng bát sứt mẻ có tốt không? Đây hẳn là câu hỏi được nhiều người đặt ra, bởi bát, đĩa vốn là một vật dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình. Bạn sẽ tìm được câu trả lời cho mình sau khi tham khảo bài viết dưới đây!
 
Bát đũa hay cốc chén là một trong những vật dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong quá trình sử dụng lâu dài, việc có một vài chiếc bát hay cốc bị sứt mẻ là điều không thể tránh khỏi.

Vậy việc dùng bát sứt mẻ có tốt không? Điều này có gây ảnh hưởng thế nào đến phong thủy nhà ở? Câu trả lời sẽ có trong bài viết dưới đây.
 

1. Trên phương diện tình cảm

 
Bát sứt hoặc cốc mẻ gây ảnh hưởng không tốt đến vận trình tình cảm. Nếu bạn là người đã lập gia đình, tình cảm vợ chồng sẽ dễ rơi vào tình trạng bất hòa.

Đôi bên có thể nảy sinh mâu thuẫn vì những quan điểm bất đồng từ nhỏ tới lớn mà không ai chịu nhường ai, ai cũng cho rằng mình mới là người đúng. Nếu để tình trạng này kéo dài, mối quan hệ giữa vợ chồng sẽ ngày một căng thẳng, khó có thể hòa giải.
 
dung bat sut me co tot khong
 
Nếu còn độc thân, sử dụng bát đĩa sứt mẻ cũng khiến vận đào hoa ngày một tránh xa bạn. Bạn thường cảm thấy tự ti nên thu mình lại, ngại không muốn giao tiếp với mọi người xung quanh.

Trong trường hợp có người để ý đến bạn thì đó lại thường là đào hoa xấu, hai người không nên đến với nhau.
 

2. Trên phương diện tài lộc

 
Việc dùng bát sứt mẻ có tốt không, trên lĩnh vực tiền bạc? Bát đĩa sứt mẻ dễ khiến con đường tài lộc của gia chủ gặp phải nhiều trắc trở, muốn đầu tư, kinh doanh cũng không được thuận lợi như người khác, thậm chí rơi vào cảnh thất thoát, tốn kém.

Bạn sẽ cảm thấy mình thường xuyên rơi vào cảnh thiếu tiền tiêu, mà các vấn đề thường xảy ra dồn dập khiến bạn dù có muốn cũng không thể nào tiết kiệm được.

Trong trường hợp này, bạn thường kiểm tra xem bát đĩa hoặc cốc tách nhà mình có bị vỡ hay sứt mẻ không, nếu có thì nên hạn chế sử dụng, tốt nhất là không dùng nữa. Ngoài ra, để cải thiện tình trạng trên, bạn cũng nên nghiên cứu đến phong thủy phòng bếp hút tài lộc.
 

3. Trên phương diện sự nghiệp

 
Theo phong thủy, sử dụng bát đĩa bị sứt mẻ dễ khiến gia chủ gặp nhiều vấn đề trong sự nghiệp, ví dụ như hiệu suất làm việc không cao, không thể hiện được giá trị của bản thân, dễ mắc những sai lầm không đáng có, thậm chí là mâu thuẫn với lãnh đạo hoặc đồng nghiệp.

Vì nhiều rắc rối nảy sinh, bạn sẽ có trạng thái tâm lý căng thẳng, mệt mỏi, càng gây ảnh hưởng nhiều hơn đến chất lượng công việc.
 
su dung bat dia sut me
 
Việc dùng trong nhà đồ dùng bát đĩa bị sứt còn dễ khiến cho gia chủ gặp tiểu nhân. Kẻ xấu thường chọn cách tiếp cận bạn một cách lặng lẽ rồi mang lại nhiều rắc rối đến cho bạn, thậm chí gây chia rẽ những mối quan hệ xã hội của bạn.

Do phải tốn nhiều thời gian giải quyết những chuyện không mong muốn nên bạn cũng khó tìm được cơ hội để phát triển sự nghiệp. Nếu muốn thay đổi, hãy tham khảo mẹo phong thủy giúp tăng lương thăng chức.
 

4. Trên phương diện sức khỏe

 
Bát đĩa sứt mẻ còn dễ gây ảnh hưởng đến tình hình sức khỏe của các thành viên trong gia đình.

Trước hết, đồ dùng bị mẻ, sứt dễ gây ra những tổn thương ngoài ý muốn trong quá trình sử dụng, ví dụ như bị thương ở tay, chân hoặc miệng.

Ngoài ra, theo quan điểm phong thủy, sử dụng những món đồ như vậy dễ khiến gia chủ vướng phải họa huyết quang hoặc phải làm việc vất vả, cực nhọc. Xem thêm: Cấm kị phong thủy ảnh hưởng sức khỏe.

Bạn thường phiền não vì những vấn đề liên quan đến sức khỏe, gây ảnh hưởng đến bầu không khí của gia đình, không tập trung được vào công việc. Do nhiều yếu tố tác động, bạn dần trở nên bi quan hơn, khó có thể giữ được những suy nghĩ tích cực. 
 
Từ đây, ta có thể trả lời được câu hỏi việc dùng bát sứt mẻ có tốt không rồi. Nếu gia đình bạn có quá nhiều đồ dùng bị sứt mẻ, bạn nên tránh sử dụng nhiều và nên thay một bộ đồ mới sẽ tốt hơn. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo thêm về phong thủy bát ăn cơm
nếu bạn chưa biết cách xử lý như thế nào với bát đã cũ trong nhà.

Xem các bài viết khác:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X