Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Du lịch siêu khỏe và an toàn nhờ mẹo phong thủy

Thứ Ba, 16/06/2015 15:43 (GMT+07)

Nhằm xua tan cảm giác mệt mỏi khi đi du lịch, các chuyên gia phong thủy khuyên bạn nên áp dụng một vài mẹo phong thủy vô cùng đơn giản nhưng hiệu quả bất ngờ dưới đây.

Dù là nghỉ dưỡng trong những khách sạn hạng sang nhưng đã là du lịch khó tránh khỏi cảm giác mệt mỏi trên hành trình xuất phát và trở về. “Thủ phạm” gây ra sự mệt mỏi ấy chính là do nguồn năng lượng luôn biến đổi khi phải di chuyển nhiều và xa, từ nơi này sang nơi khác.
Chỉ cần áp dụng một vài mẹo phong thủy du lịch dưới đây, chắc chắn chuyến đi của bạn luôn căng tràn sinh lực và thượng lộ bình an.
1. Vật dụng phong thủy nên mang theo suốt chuyến đi
- Nước hoa xịt phòng: Nếu muốn có cảm giác quen thuộc, không bị “lạ giường”, bạn nên mang theo bình nước hoa xịt phòng thường sử dụng ở nhà. Nó sẽ giúp bạn ngủ ngon và sâu hơn, nhanh chóng lấy lại nguồn năng lượng đã mất.
- Nến phong thủy: Khi chưa chắc chắn phòng khách sạn mới có nến, bạn nên chủ động mang theo vật dụng này bên mình. Ánh sáng của chúng sẽ xua tan không khí lạnh lẽo, ảm đạm của căn phòng lâu ngày mới có người ở hoặc năng lượng xui xẻo còn tồn đọng của những vị khách trước đó.

Du lich sieu khoe va an toan nho meo phong thuy hinh anh
Ảnh minh họa

- Vỏ ốc hoặc vỏ sò: Theo quan điểm phong thủy, vỏ ốc hoặc sò thu hút nguồn năng lượng tích cực làm gia tăng cơ hội được đi thăm thú đây đó. Nếu đi xa, nó mang lại sự may mắn trong suốt hành trình, thậm chí còn tạo điều kiện thuận lợi để công việc kinh doanh phát đạt.
2. Việc cần làm khi đến địa điểm du lịch
- Chiếu sáng cho căn phòng: Các phòng khách sạn đều chứa nhiều năng lượng âm nên ngay khi nhận được phòng, bạn nên bật đèn sáng hoặc mở rèm cửa để có ánh sáng tự nhiên chiếu vào. Điều đó sẽ xua tan tà khí, mang lại nguồn năng lượng tích cực cho căn phòng, tất nhiên điều đó có lợi cho người sống trong đó.
- Dọn đồ và phòng ngăn nắp: Một căn phòng sẽ hỗn độn các nguồn năng lượng khi những đồ vật lộn xộn, bừa bộn. Bên cạnh đó, khi di chuyển nhiều nơi, năng lượng của bạn gần như bị cạn kiệt, nếu phòng bừa bãi thì chỉ khiến tâm trạng tồi tệ hơn. Do đó, cần sắp xếp đồ đạc gọn gàng, ngăn nắp và thuận tiện khi sử dụng.

Du lich sieu khoe va an toan nho meo phong thuy hinh anh 2
Ảnh minh họa

- Che gương khi đi ngủ: Trong phòng khách sạn có gương đối diện với giường sẽ ảnh hưởng đến giấc ngủ và sức khỏe của bạn bởi gương thường tích nhiều tà khí. Trước khi đi ngủ, có thể dùng một tấm khăn để che gương lại, bảo đảm giấc ngủ được sâu, không có cảm giác như bị phá đám giữa chừng.
- Đóng cửa phòng tắm: Mỗi khi ra vào nên chú ý đóng cửa phòng tắm, ngăn chặn nguồn tà khí từ nhà vệ sinh đi ra ảnh hưởng đến sức khỏe và tinh thần của bạn. 
ST
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X