Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

VẬN MỆNH THẾ GIỚI năm 2019 qua lời tiên đoán của các thầy phong thủy

Thứ Sáu, 01/02/2019 09:11 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xung đột quốc tế tuy có giảm nhưng xung đột nội bộ ở các nước lại tăng…, là những dự đoán phong thủy năm 2019 của các chuyên gia phong thủy hàng đầu thế giới.
 
 

1. Kỷ Hợi là năm xấu với Tổng thống Mỹ Donald Trump

 

- Thầy phong thủy người Đài Loan Tsai Shang-chi dự đoán

 
Theo lời dự đoán phong thủy năm 2019 về tình hình thế giới của chuyên gia phong thủy hàng đầu Đài Loan, Tsai Shang-chi, Kỷ Hợi là năm xấu đối với người tuổi Tuất nói chung và với Tổng thống Mỹ Donald Trump nói riêng.
 
Theo lời thầy Tsai Shang-chi: “Mọi điều xấu mà những người tuổi Tuất từng làm sẽ bị bóc mẽ và phơi bày trước dư luận trong năm Kỷ Hợi. Có thể năm nay Trump sẽ bị luận tội".
 

- Thầy phong thủy nguời Hong Kong Thierry Chow dự đoán

 
Về Tổng thống Mỹ đương nhiệm, thầy phong thủy Thierry Chow người Hong Kong cũng tỏ ra cùng quan điểm với Tsai Shang-chi.
 
Ông này cho biết: "Với Donald Trump, ông ấy sẽ mất rất nhiều tinh lực để tập trung giải quyết rắc rối cá nhân. Ông ấy sẽ phải đối mặt nhiều vấn đề bất lợi cho sự nghiệp của mình".

Có thể bạn quan tâm: Chuyên gia đình đám hé lộ về những dự đoán phong thủy 12 con giáp 2019
 

- Thầy phong thủy nguời Hong Kong Alion Yeo dự đoán

 
Alion Yeo, một thầy phong thủy khác ở Hong Kong, cảnh báo các đối thủ của Trumps phải cẩn trọng khi hành động.
 
Theo Yeo nhận định: "Cơ hội duy nhất để luận tội Donald Trump là từ 6/12/2019 tới 6/1/2020".

Du doan phong thuy nam 2019
 

2. Xung đột quốc tế tuy giảm nhưng nội bộ các nước rối ren

 

- Kỷ Hợi là năm khó khăn đối với các chính trị gia thế giới

 
Theo Yeo dự đoán phong thủy năm 2019, năm nay các quốc gia sẽ ít căng thẳng hơn, nhưng với các chính trị gia, đây sẽ là một năm khó khăn.
 
Thầy phong thủy Yeo cho biết: "Lợn đại diện cho Thủy. Thủy cộng với Thổ sẽ thành bùn lầy. Nghĩa là người ta sẽ thiếu thông suốt và rõ ràng khi ra quyết định trong năm nay".
 
Nghe lời khuyên chuyên gia phong thủy để năm 2019 tiền bạc dồi dào
Đây là một trong những chuyên gia phong thủy nói về năm 2019 rất đáng tin vì những lời khuyên trước đây của Hanz Cua khá chuẩn xác, giúp chúng ta sẵn sàng đón
 

- Bốc quẻ Dịch “Chấn”: Xung đột quốc tế giảm nhưng nội bộ rối ren

 
Khi sử dụng Kinh dịch để chiêm bốc, thầy Yeo bói được quẻ “Chấn”, biểu tượng của âm dương xung đột và bạo phát tạo thành sấm.
 
Theo thầy Yeo: "Quẻ Chấn cho thấy mỗi quốc gia sẽ rất bận rộn để đối phó với các vấn đề nội bộ, dù xung đột quốc tế sẽ giảm bớt trong năm nay".
 
“Đây không phải là quẻ tốt cho Thủ tướng Anh Theresa May, người đang cố gắng vận động các nghị sĩ bỏ phiếu rời Liên minh châu Âu”.
 
"Quẻ cho thấy chỉ có cách dựa vào EU, Anh mới phát triển thịnh vượng và may mắn, cũng như ổn định và thuận lợi. Việc cưỡng chế rời khỏi EU sẽ dẫn tới bạo loạn và biểu tình".
 
Còn thầy phong thủy Đài Loan Tsai dự đoán, Anh sẽ đối mặt một năm khó khăn, dù có hay không ở lại Liên minh châu Âu. 
 
Theo ông này: “Nền kinh tế Anh sẽ bị sa lầy vào việc có hay không thực hiện Brexit và Thủ tướng May sẽ gặp một năm đầy thách thức".

Boi Kinh Dich duoc que Chan, the hien su xung dot nam 2019
 

3. Cuộc chiến thương mại Mỹ - Trung không có đột phá mới

 
Theo nhận định của thầy phong thủy Tsai, cuộc chiến thương mại Mỹ - Trung năm nay sẽ không có đột phá mới vì "bùn lầy từ năm lợn sẽ thúc đẩy hai bên bám vào lối suy nghĩ cũ và bảo thủ, tập trung vào cái lợi trước mắt".
 
Ông này dự đoán: "Đàm phán sẽ thất bại, các bên liên quan trong cuộc chiến thương mại Mỹ - Trung không thể nhìn ra hậu quả lâu dài".
 
Còn theo thầy Chow: “Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình, người tuổi Tỵ, sẽ đối mặt với "nguồn năng lượng to lớn đại diện cho các phong trào, sự thay đổi và nếu không quản trị tốt, nó sẽ trở thành rắc rối lớn".

Có thể bạn quan tâm: Hoang mang với những dự đoán về năm 2019 của các nhà tiên tri bắt đầu ứng nghiệm
 

4. Dự đoán về vợ chồng Hoàng tử Harry và Công nương Meghan

 
Năm 2019 được coi là 1 năm tốt lành và may mắn đối với vợ chồng Hoàng tử Harry và Công nương Meghan, người sẽ sinh con đầu lòng vào cuối tháng 4 hoặc đầu tháng 5.
 
Thầy Chow nhận định rằng: "Năm nay là năm rất tốt để sinh con. Cô ấy nhiều khả năng sẽ sinh con trai".
 
Chú thích: Các thầy phong thủy Đài Loan và Hong Kong phía trên từng dự đoán chính xác rằng năm Mậu Tuất 2018 sẽ chứng kiến cuộc chiến thương mại giữa hai nền kinh tế lớn nhất thế giới là Mỹ và Trung Quốc, cũng như sự chia rẽ giữa Anh và Liên minh châu Âu.
 
T.H

Ngoài nội dung về Dự đoán phong thủy năm 2019, bạn đọc đừng bỏ lỡ:


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X