Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Đón cát tránh hung với những lưu ý phong thủy nhà ở năm 2017 (phần 1)

Thứ Tư, 04/01/2017 11:16 (GMT+07)

() Phong thủy nhà ở năm 2017 có những vấn đề trọng yếu, cần quan tâm chú ý để cả gia đình khỏe mạnh bình an và làm ăn tấn tới. Nếu năm tới bạn có kế hoạch tu sửa nhà cửa hoặc đơn giản là thay đổi đôi chút để làm mới không gian sống thì hãy nắm vững những điều dưới đây nhé.

1. Tiền cảnh


Don cat tranh hung voi nhung luu y phong thuy nha o nam 2017 - Phan 1 hinh anh
Phong thủy nhà ở năm 2017 cho rằng, tiền cảnh tức là mặt trước của ngôi nhà cần bố trí đẹp mắt, gọn gàng, đón cát, tránh hung để phúc vận, tài vận tiến vào. Trước nhà bài trí thêm cây xanh đẹp mắt và nhất là luôn giữ vệ sinh sạch sẽ.

2. Quy hoạch phòng ốc

Bố cục nhà là một trong những yếu tố quan trọng của phong thủy nhà ở năm 2017. Khi có kế hoạch xây nhà, sửa nhà nên thiết kế, quy hoạch các không gian một cách cẩn thận, tỉ mỉ. Nguyên tắc chính là phòng khách thoáng rộng, ở vị trí trung tâm nhưng không quá lộ liễu; phòng ngủ kín đáo, yên tĩnh nhưng không tối bí; phòng bếp nên đặt ở hung vị; phòng vệ sinh tuyệt đối không đặt ở trung tâm nhà.

3. Bố trí phòng khách

Trong phong thủy nhà ở, phòng khách có vị trí cực kì quan trọng, ảnh hưởng lớn tới tài vận, gia vận và sự nghiệp của những người trong nhà. Vì thế, tốt nhất là chọn căn phòng vuông vắn, không thiếu góc để làm phòng khách.

Don cat tranh hung voi nhung luu y phong thuy nha o nam 2017 - Phan 1 hinh anh
Bố trí phòng khách chú ý, ghế dựa không thể kê sát góc phòng, ghế sô pha không đặt dưới xà nhà. Nếu phòng khách khuyết góc thì dùng cây cảnh để hóa giải. Nếu phòng khách hình chữ L thì nên sắp xếp đồ đạc sao cho ngăn thành hai khu vực, hai phòng riêng biệt hoặc ở vách tường treo một chiếc gương để bổ sung góc bị thiếu.

4. Phòng khách ở phương vị nạp khí

Theo phong thủy nhà ở năm 2017, phòng khách nên gần cửa lớn để tiếp thu năng lượng tốt, nạp khí một cách nhanh nhất. Nếu nhà có hành lang, minh đường hãy luôn giữ sạch sẽ và chiếu sáng bằng đèn để khí thuận lợi tiến vào phòng khách.

5. Phòng khách thoáng khí

Phải đảm bảo toàn bộ phòng khách đều lưu thông khí tốt nhất, không thể có góc chết để tụ tập uế khí. Phòng khách cần có cửa sổ thoáng rộng và gần với cửa chính để đón nắng, đón sáng tự nhiên, vừa có dương khí lại đón năng lượng tươi mới.


Trần Hồng
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X